What's new

Tìm bạn đồng hành đi Sêrtar & Con Đường Tơ Lụa

Chắc mọi người ít nghe nói đến Sertar đúng không?

Sertar nằm ở khu tự trị Tạng tộc Garze, Trung Quốc. Nói nhiêu đó thôi các bạn chỉ cần lên google Sêrtar là đủ biết có nên đi hay không, nhất là các bạn mê đắm Tây Tạng nhưng chưa đủ điều kiện kinh tế để đi Tây Tạng thì mình nghĩ phật đô Sêrtar là lựa chọn vô cùng hợp lý.

Hành trình của mình kéo dài 2 tuần, từ 06/11 đến 20/11. Thông tin chi tiết về hành trình và thiệt hại như sau:

https://docs.google.com/spreadsheets/d/1iixJRIfjebj5yJieBblXDaJy6aA5i4z0HbOVQgCYj7k/edit?usp=sharing

Mình đi 2 tuần, 1 tuần cho Sertar và 1 tuần cho con đường tơ lụa. Các bạn có thể join chung nửa đầu 1 tuần đi Sertar nếu thời gian không cho phép.

Hiện tại có 1 mình mình chắc chắn đi, rủ thêm ai đi cùng cho vui thôi chứ nếu không có ai thì mình solo cũng được.

Mình thạo tiếng Trung và có kinh nghiệm phượt TQ lâu năm nhé. Mình đi gần hết TQ rồi nên các bạn yên tâm.

Các bạn có thể liên lạc với mình qua Email: [email protected]
hoặc số điện thoại 0985572170 nhé

Thông tin mình đã viết rất chi tiết rồi nên mình hi vọng những ai thực sự thành ý thì hãy liên lạc với mình (xin lỗi nhưng mình bị nhiều phốt đồng đội bỏ bom lắm rồi nên phải cảnh giác, thà mình xác định solo từ đầu còn đỡ ức chế hơn)

Cảm ơn nhìu nhìu vì đã đọc hết!
 
Last edited:
Đi tận 2 tuần lận ah? Mình cũng có ý định muốn đi Sêrtar nhưng muốn ghép nó với cung đi Cửu trại câu & núi Ngưu Bối Sơn. Cứ đánh dấu bài viết của bạn đã ^^.

Bạn không đi được 2 tuần thì không thể ghép chung CTC với Sertar được đâu. Mỗi cung đó mất ít nhất 4-5 ngày, chưa kể bạn cũng cần về Thành Đô chơi và nghỉ ngơi 1, 2 ngày nữa, rồi 2 ngày để bạn đi và về VN nữa.
 
Cung này của bạn hay quá, rất chi tiết. Mình cũng thích join nhưng khoảng 2 tuần đầu tháng, bên mình làm báo cáo, xin nghỉ hơi khó :((
 
Cung này của bạn hay quá, rất chi tiết. Mình cũng thích join nhưng khoảng 2 tuần đầu tháng, bên mình làm báo cáo, xin nghỉ hơi khó :((

Thực ra mình cũng chả biết có xin nghỉ được không nhưng theo kinh nghiệm liều của mình thì cuối cùng vẫn nghỉ được thôi ?

Năm 2013 mình còn nghỉ 25 ngày liền đi 3 nước cơ, nghĩ lại cũng thấy mình xin nghỉ đc thật kỳ tích
 
Hấp dẫn quá mà mình lại có lịch đi trùng rồi, tiếc quá,
Đi về viết nhật ký cho mình xin kinh nghiệm năm sau mình đi nhé. mình sẽ đi Sertar and Larung Gar
 
Bạn ơi có thể gửi mình xin plan của bạn (địa điểm sẽ ghé tham quan) với chi phí được k? Mình cũng thích tây tạng lâu lắm rồi nhưng chưa đi được, nếu được đi Sêrtar trước vậy. Email của mình : [email protected]. Thank bạn!
 
Bạn có thể tham gia nửa tour cũng được mà, 1 tuần đầu mình đi Sertar. Tuần thứ 2 mới đi con đường tơ lụa.

Nếu có thể tham gia nửa đầu thì cho mình đăng ký 1 slot Sertar (Thích Con đường tơ lụa lắm, mà sợ không xin nghỉ được :(( Xem lịch trình muốn đi cưỡi lạc đà với xem Ma Quỷ Thành quá :(( Dư âm của việc đọc truyện thám hiểm :(( )

Có kế hoạch đặt vé chưa bạn? Với lại có thể tư vấn cho mình cần chuẩn bị đồ đạc dụng cụ áo quần thế nào không? Vì thời điểm đó có vẻ lạnh (Ham hố cũng vì cái lạnh này :)) )

Mail của mình: [email protected]
 
Bạn không đi được 2 tuần thì không thể ghép chung CTC với Sertar được đâu. Mỗi cung đó mất ít nhất 4-5 ngày, chưa kể bạn cũng cần về Thành Đô chơi và nghỉ ngơi 1, 2 ngày nữa, rồi 2 ngày để bạn đi và về VN nữa.
Uhm mình cũng biết rồi, vì lịch trình mình đi cũng lên là 12-15 ngày nhưng mình sợ đi vào tầm đó thì mình khó xin nghỉ được đâu.
 
năm ngoái mình đi CTC 20/10 cũng tính đi Serta - Larung Gar nhưng ngày đến Songpan thì check thời tiết lúc đó tại Serta buổi đêm có thể -7 độ và được chị Emma - chủ Emma Guest House advise là không nên đi Serta mùa này, chỉ nên đi cung ấy mùa hè tháng 6-7 là mùa hoa nở trên cao nguyên/ thảo nguyên là đẹp nhất. anw, có khi thu xếp đc đu theo bạn nửa hành trình sau vì mình ở Đà Nẵng có đường bay của Hongkongexpress bay đi Lanzhou transit tại HK giá cũng rẻ :D
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,944
Latest member
mahormonu81
Back
Top