What's new

Tìm bạn đồng hành đi Tây Ban Nha, "pls help meee :-p"

Status
Not open for further replies.
Chào các bạn,

Mình là du học sinh ở UK, tháng 8 tới mình và bạn mình đã lên kế hoạch đi 3 nước Ý, Pháp và Tây Ban Nha trong 25 ngày nhưng có 1 điều không may xảy ra thế này: tớ và đứa bạn cùng xin visa schengen ở Đại sứ quán Hà Lan và cả 2 cùng nhận visa hôm nay, tớ thì được 3 tháng, còn bạn tớ chỉ được đúng 11 ngày, điều này dù sao cũng đã xảy ra rồi nên thôi bọn tớ không nghĩ nữa. Vé đã được book hết cho các chặng rồi và giờ bạn tớ chỉ đủ đi Ý 10 ngày + Pháp 1 ngày với tớ thôi, còn chặng Tây Ban Nha là bạn tớ phải mua vé về UK.

Tớ làm topic này muốn hỏi xem có bạn nào định đi Tây Ban Nha từ ngày 21/8 đến ngày 26/8 thì ới và đi cùng với tớ :) hoặc nếu có ai ở Tây Ban Nha có nhã ý và thời gian rảnh thì đi cùng tớ ạ :)

Tớ sẽ tới Barcelona trước sau đó đi Valencia và cuối cùng bay từ Madrid về UK:)

Nếu không tìm được ai chắc tớ đành hủy vé và đi từ Paris về UK :( tại nghĩ đi 1 mình kì kì và sợ nữa :-s
 
Last edited by a moderator:
Đừng sợ gì cả bạn ạ, cứ đi 1 mình cũng không sao giay cao co nam ha noi, mình gặp nhiều bạn gái đi một mình du lịch ở TBN mà có vấn đề gì đâu. Còn ở Pháp 1 ngày thì ko vui rồi. Cố ở thêm một số ngày nữa đi
 
Last edited by a moderator:
mình ở pháp 5 ngày còn ở 1 ngày là có bạn mình ở cùng thôi còn lại 4 ngày mình tự đi với 1 đứa bạn khác ở pháp
mà đi 1 mình chả có ai chụp ảnh cho nữa :p ko biết có nên đi ko đây
anw vẫn tiếp tục tìm ạ :)
 
Mình định đi vào đầu tháng 8, nhưng có thể dời lại để đi chung với bạn được, nếu bạn vẫn đang tìm bạn đồng hành.

Xem tin nhắn cá nhân để có chi tiết liên lạc của mình nhé!
 
Tiếc là không ở mấy TP bạn muốn sang. Thêm nữa, mình vừa lượn London và Cam nên hết kì nghỉ, nên ko join được ở TBN đợt này. Tuy nhiên, nếu bạn cần thông tin về KS, khu du lịch (ở Madrid) thì pót câu hỏi lên nhé.

Phượt solo cũng có cái hay của nó đấy chứ. Cứ mạnh dạn đi là được. Chỉ có điều chú ý móc túi ở Barca và Madrid (Valencia cũng có nhưng ít hơn). Nói về độ nghệ thuật thì móc túi VN kém xa. Tuy nhiên, ở đấy ko có rạch túi kiểu VN đâu, nên đề phòng 1 chút thôi là ổn cả. An ninh của TBN cũng khá an toàn nữa.
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,466
Bài viết
1,153,094
Members
190,100
Latest member
dabongxoilac365tv
Back
Top