What's new

Tìm bạn đồng hành đi từ Hà Nội + Xin tư vấn kinh nghiệm

Status
Not open for further replies.
Chào cả nhà,
Chích vừa được thông báo rảnh rỗi từ trưa nay (16.02.2009) đến hết ngày 01.03.2009. Đang định từ Đà Nẵng vù ra Hà Nội và từ đó đi các nơi khác, cũng như lăng quăng Hà Nội. Bạn nào muốn tham gia với Chích hok? :)
Ngoài ra, chưa có kế hoạch đi đâu cả vì miền Bắc, Chích chưa ra bao giờ, mọi người có ý kiến đóng góp tour gì cho Chích với!!!
Mọi sự tham gia cũng như đóng góp ý kiến/đề xuất các địa điểm "ăn-chơi-nhìn-ngắm-ngủ-nghĩ-phương tiện đi lại" ở Hà Nội cũng như các nơi đều được hoan nghênh nhiệt liệt!
Rất mong nhận được phản hồi từ mọi người để Chích được đi chơi hihi.
Có thể liên lạc:
Yahoo: [email protected]
Skype: chichmap (Nguyen Thi Phuong Dung)
HP: 84 12 63 62 01 86
Admin ơi, nếu topic này vi phạm gì đó thì admin sửa lại giùm và nếu có bị chuyển đi đâu đó thì admin làm ơn hú Chích ở yahoo/skype/HP để Chích biết đường mà lần. Chích mới đưa bài lên lần đầu hic hic. Xin mọi người thông cảm!
 
trời, mọi người cho chun vô, chun ra thì cũng nhớ nhín chút thời gian cho vài dòng chỉ giáo hic hic giày aldo. Con trẻ đang mong tin nè hu hu
 
Last edited by a moderator:
Chichmap thử tự thu gọn thông tin lại chút xem nào. Chic định ở Hà Nội và miền bắc bao lâu, dự kiến tiêu hết bao tiền, thích đi nghiêng về nghỉ dưỡng, khám phá núi non hay tìm hiểu văn hóa, thích biển hơn hay thích núi hơn, thích đi tầu hơn hay ô tô hơn...

Chic mà tự trả lời được hết, kèm theo vào box Miền bắc đọc độ hơn nửa tiếng- bằng thời gian giữa 2 post trên, thì đã tự lập chương trình được một nửa rồi. Lúc đó hỏi tiếp mới chất.
 
dạ, Chích đang đọc bài viết về Ninh Bình của pác Chitto nè. Có lẽ là sẽ đi tàu ra Ninh Bình, lăng quăng ở đó vài hôm, rồi lại đi tàu ra HN, lăng quăng tiếp vài hôm. Đang nghĩ đến đó, chắc đọc xong Ninh Bình thì tìm tiếp mấy địa điểm khác đọc xem sao. Khổ nổi, không hình dung ra được tổng thời gian và chi phí cho từng chặng hic!
 
Mình ở Hà Nội & cũng đi phượt hết các tỉnh miền núi ở miền Bắc rồi.
Nếu có điều kiện thì có thể đi cùng được, vì phải biết chương trình cụ thể như thế nào đã.
 
Hay quá, cảm ơn Vernal. Là thế này, Chích rảnh được 2 tuần từ đây đến cuối tháng 2, mà chưa biết đi chơi đâu. Chích để topic này lên xem có ai muốn tham gia với Chích hok nhưng chắc do chưa có chương trình cụ thể nên mọi người hok có ý kiến j cả. Nếu bạn tham gia được thì cứ lên chương trình, Chích sẽ follow hihi vì Chích mù ngoài đó mà :"D. Chích đang định đi tàu ra Ninh Bình chơi, rồi sẽ đi tiếp ra HN. Rồi...tắc tị hihi. Vernal mà sắp xếp được thì Chích sẽ vù thẳng ra đó và đi với tên này luôn. Thấy hình mọi người đi Sapa/Mộc Châu...lung tung nhìn thích quá, nhưng vẫn đang chưa có ai muốn đi cùng. Tên này thấy sao? Có j hú Chích hen. Có tên này reply, mừng quá đê :p
 
Chào cả nhà,
Chích đã lên lịch trình đi chơi được rồi. Cảm ơn mọi người đã ghé vào topic này và tư vấn :)
Admin vui lòng khóa/xóa hoặc có cách nào đó để mọi người nhận biết, khỏi ghé lại, tốn thời gian của mọi người. Cảm ơn Admin.
Chúc cả nhà mình vui vẻ hén, hy vọng sẽ tham gia đi cùng nhà mình vào dịp nào đó, không như vừa rồi, đăng ký đi Simacai muộn :)
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,187
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top