What's new

Tìm bạn đồng hành du xuân Yên Tử

Mình tên là Tùng, ở Hà Đông, Hà Nội, năm nay 26t (cho dễ xưng hô). Yên Tử là địa danh rất nổi tiếng, chắc mình không cần giới thiệu nhiều thêm nữa. Hằng năm, sau tết âm lịch, mình lại làm chuyến du xuân lên Yên Tử, vừa là bái Phật cầu an, vừa là thử xem sức khỏe mình còn dẻo dai đến đâu :). Đến nay đã được 2 năm liên tiếp.
Mình leo bộ hoàn toàn, nói chung đường lên Yên Tử rất mệt vì dốc (cả 2 lần trước mình đi đều mưa nên đường trơn), lúc xuống thì nhàn hơn. Lần đầu mình đi mất khoảng 6h còn lần 2 chỉ mất hơn 4h.
Đến hẹn lại lên, năm nay mình lại lên kế hoạch chinh phục đỉnh thiếng Yên Tử (mình leo bộ, không đi cáp treo). Rút kinh nghiệm không đi trong tháng giêng để đỡ đông và có không gian và cả thời gian vãn cảnh chùa. Các bạn ai tham gia được thì chúng ta cùng đi (chi phí tự túc, đi trong ngày). Thật sự mà nói thì leo cũng nản lắm, tim đập như trống nhưng mà nhìn các cụ già chống gậy leo nên tự cố gắng mà leo đến đỉnh. Cho nên quan trọng nhất là lòng kiên trì của các bạn.
Số điện thoại của mình: 0976 hai 01 một sáu tám, các bạn có thể add Fb nói chuyện nhé: https://www.facebook.com/michael.vu.1614.
Look forward to hearing from you ;)
 
Có một số bạn hỏi mình về thời gian dự kiến cho chuyến đi. Mình với bạn mình dự kiến sẽ đi vào cuối tuần sau (27/3). Các bạn nào tham gia được thì inb hoặc sms cho mình nhé
 
Tuần sau mình cũng định đi - nhưng chưa biết nên đi xe máy hay oto . mình có 2 chị em - SN 84 và 86 - nếu bạn ok join cùng nhau cho vui
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,945
Latest member
Karide
Back
Top