What's new

[Cung TM] Tìm chỗ ở ở An Giang

Cung do leader chuyên nghiệp tạo, có tính phí
Chào các bạn,

Mình định đi An Giang (Tri Tôn, Tịnh Biên, Châu Đốc, An Phú) từ ngày 14-17/11 này. Mình đã hỏi host trên couchsurfing mấy ngày rồi mà vẫn chưa tìm được chỗ ở ở An Giang để tiện đi mấy nơi trên. Do đây là lần đầu tiên mình tới miền Tây và cũng chưa biết nhiều thông tin về việc ăn ở và đi lại trong vùng, mình rất mong được các bạn giúp đỡ.

Mình sẽ bay từ Hà Nội tới Cần Thơ ngày 14/11, sau đấy mình định đi xe bus hoặc xe khách tới An Giang. Ở An Giang thì mình định thuê xe máy để đi thăm Tà Pạ, rừng tràm Trà Sư, làng nuôi cá bè Châu Đốc (và núi Sam), Búng Bình Thiên. Ngày 17/11 mình sẽ quay trở lại Cần Thơ để 18 ra Hà Nội. Mình là nữ, đi một mình.

Nếu bạn biết nơi nào ở An Giang có thể cho mình ở nhờ hoặc thuê giá rẻ, an toàn, và dễ thuê xe, rất mong bạn cho mình biết.

Mình cảm ơn các bạn.
 
Chào bạn, mình cũng dự đi AG vào 2 ngày cuối tuần. Mình xuất phát từ SG, nếu tiện thì bạn add face, chúng ta đàm đạo :)). Face mình: Cháu Ông Trư
 
Phải chi 2 bạn đi dịp tết, mình về wê cho 2 bạn ở free rồi dắt đi chơi free luôn :)
Ở dưới đó khá ít nhà nghỉ, nếu có cũng không tiện nghi vệ sinh lắm đâu. Nên nếu bạn ở Châu Đốc thì chọn một khách sạn nho nhỏ mà thuê phòng nghỉ cho an ninh và sạch sẽ.
Nếu ko đi xe máy bạn vẫn có thể di chuyển khá dễ dàng bằng bus, nhưng dưới này người dân cũng đi bus nhiều lắm nhe. Giá khá rẻ, tùy điểm xuống, 5.000-15.000/lượt.
Bạn kia ở Hà Nội thì nên tìm thử những món đặc sản thốt nốt ở nơi này, ngoài ra có thể thử xôi xiêm, bún cá Châu Đốc.
Chúc 2 bạn đi vui và an toàn. Cần giúp gì thì inbox mình nhe, mình sẽ chia sẻ cho.

P.s: Đang tính tết này lập đoàn tham quan 7 núi quê mình, nếu 2 bạn thích thì tham gia cho vui nhe.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,543
Bài viết
1,153,581
Members
190,114
Latest member
vaota88
Back
Top