What's new

[Chưa chốt đoàn] Tìm nhóm đi phượt India dịp tết Âm 2020

Chào mọi người,
Hiện tại mình thấy hãng Vietjet mới khai thác đường bay sang India với giá khá rẻ, có vé ngay vào dịp nghĩ lễ tết Âm 2020 này, không biết có nhóm nào đi vào dịp nghĩ lễ tết Âm cho mình tham gia với,
Mình là nữ ở HCM

Cám ơn mọi người
 
Mới đọc được trên internet, GOA là nơi hippy phía nam còn Manali là nơi hippy phía bắc cho Tây du lịch India. VJ lại khai trương bay dịp Tết âm như vậy Manali là lựa chọn tốt vì gần Delhi hơn so với đi xuống phía nam GOA rất xa.
Transport in India thì không dễ như Thailand nên đi càng xa càng cân nhắc bay hay bus.
Manali là lựa chọn tốt kết hợp Shimla Queen of hills in India. Và có rất nhiều chuyến bus trong ngày xuất phát từ Delhi.
Cuối tháng 2 và đầu tháng 3 là mùa đẹp để đi Shimla, Manali, Solang valley hưởng không khí thiên nhiên với dẫy himalaya tuyết bao phủ và trượt tuyết.
Nhiều dân du lịch India còn ví đẹp như mùa đông châu âu. Véo von vậy đi, ai yêu lạnh và tuyết mà không phải wa châu âu nhân dịp có VJ bay thẳng và chi phí rẻ thì cân nhắc cùng đồng hành lên plan nhé.
Vì VJ bay đến và đi từ Delhi nên sẽ có 2 ngày để khám phá New Delhi thủ đô.
Như vậy sẽ đi Delhi, Shimla và Manali (bao gồm Solang valley, very beautiful in winter) nhóm 3-4 người là đẹp tiện vừa 1 taxi nếu cần taxi vì đã có bus thẳng từ Delhi-Manali or Delhi-Shimla rồi. Ủng hộ VJ from Delhi.
Ủng hộ Indigo to Sikkim chuyến khác vì India quá rộng.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,451
Bài viết
1,152,962
Members
190,094
Latest member
chikoru
Back
Top