What's new

Tìm nhóm hoặc tìm bạn lập nhóm đi Myanmar hoặc Bali

Em thấy VN Airlines đang có vé rẻ đi Yagon hoặc Jakarta nên muốn tìm một nhóm hoặc tổ chức một nhóm để đi 2 nơi này. Em cũng muốn đi trong năm nay, vì vậy thời gian rất thoải mái, linh hoạt từ tháng 6 đến tháng 10, phụ thuộc vào thời gian bay khuyến mãi của VN Airlines.

Em dự định đi 2 chuyến, mỗi chuyến khoảng 1 tuần, và đi cách như nếu đi Myanmar vào tháng 6 thì Bali vào tháng 10 chẳng hạn. Em sẽ rủ thêm từ 1-3 người nữa, nên anh/chị/bạn nào cũng muốn đi giống kế hoạch như vậy thì join với em nhé.

Lịch trình bay mọi người xem dưới đây nhé: (Em ở HN, là nữ ạ, sn 90 :d)

http://www.vietnamairlines.com/wps/wcm/connect/vn/site/sale-campaign/Special-Campaign-VN-1

Em cảm ơn nhiều////
 
Ltbubu ơi, bạn gửi cho mình lịch trình với nhé, tất nhiên mình sẽ mua vé bay từ hà nội. nhưng có thể mình sẽ bay tới trước vài ngày vì vé phải như vậy.
 
hoặc là mình sẽ về trễ hơn bạn vài ngày, nói thực mình muốn đc du lịch tìm hiểu ở myanmar lắm, ở thêm 1 2 ngày nữa cho sứong :D, gửi cho mình lịch trình nha
 
Vé còn đầy cả nhà ạ, e nhón tay làm 1 cuốc 6 ngày thui (2/6 - 7/6) hết 2790k nếu k đi chung đc chúng ta share thông tin cho nhau nhé (lịch trình - ks - nơi sẽ thăm quan) thế là quá ổn rồi e chả mong gì hơn. Chúc các bạn săn đc vé rẻ để còn vi vu
 
Hi 2 bạn, mình cũng có plan đi Myanmar, thời gian tháng 6 or tháng 8 cũng được. Nhưng mình nghĩ tháng 8 có lẽ thuận tiện hơn vì tháng 4-5 and tháng 10 mình đã có plan đi những nước khác rồi. Mình sẽ khởi hành từ HCM, nếu có thể chúng ta có thể join cùng nhau.

Hi all,
Mình vừa book dc 2 vé đi Myanma từ 9 -12/10 (đi 4 ngày, nghỉ t4 t5 thui) or từ 14-19/10 (5 ngày,nghỉ t3 4 5). Công nhận là nhìn giá rẻ thấy ham lun.Chứ vé nội địa mình tìm hoài chưa thấy. Mình có dự định đi Myanma lâu rùi mà giờ mới thực hiện đc. Vậy có bạn nào cùng dự định này thì mình đặt vé chung ngày rùi lên plan nha. T10 vé rẻ nhìu lắm. nhưng mình chọn đi kiểu này để đỡ tốn ngày phép nhất.

Có ai đặt rùi,hú lên nha,vì mình mới có 2 lưa chọn thui, chưa t toán. Nhóm mình 2 nữ, vui vẻ, hoà đồng, thích du lịch.
Hy vọng sẽ có 1 chuyến đi vui vẻ,và thêm đc nhìu bạn mới...
 
Sao bạn ko dời ngày 14-19/10 thành ngày 1-5/10 . Thấy mọi người trên này đang book vé từ 1-6/10 , mình cũng book giai đoạn 1-8/10 rồi
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,187
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top