What's new

[Tổng hợp] Top 10+ khách sạn Sapa hot nhất cập nhật năm 2021

Top 10+ khách sạn Sapa hot nhất cập nhật năm 2021

Sapa là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở vùng núi Tây Bắc, nơi có cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, với những dãy núi hoang sơ, ruộng bậc thang trùng điệp, và những ngọn đồi thông phủ kín một màu xanh, tất cả đã hòa quyện vào nhau tạo nên một cảnh sắc thiên nhiên vô cùng đẹp mà hiếm nơi nào có được. Du lịch đến Sapa, du khách sẽ lựa chọn cho mình một khách sạn Sapa view đẹp để có thể chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp của Sapa . Dưới đây là top 10+ khách sạn Sapa hot nhất cập nhật năm 2021.

1. Phơri's House

  • Địa chỉ: Tả Van, Sa Pa, Lào Cai
  • Giá phòng: Tùy vào số lượng người
khach-san-sa-pa


Phơri's House là nơi nghỉ chân mà du khách không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Sapa. Phơri's House cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 8km, nằm ở tại bản Tả Van, homestay hút hồn khách du lịch bởi vẻ đẹp hoang sơ mà vô cùng kỳ vĩ. Phơri's House sở hữu một vị trí nên thơ: nhìn ra xa những ruộng bậc thang trùng điệp, bên cạnh có một con suối nhỏ đầy thơ mộng này. Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, thì Phơri's House là nơi để bạn có thể đắm chìm vào trong hương của núi đồi, cây cỏ.

2. Opal House Mường Hoa

  • Địa chỉ: Từ trung tâm bạn di chuyển 10km đi men theo đường thung lũng Mường Hoa đến UBND xã Tả Van sau đó rẽ trái sẽ thấy Opal House .
  • Giá phòng: 550.000 VND/ phòng/ đêm
khach-san-sapa


Opal House là nơi mang đến cho du khách cảm giác bình yên nhờ có kết cấu không gian mở, với chất liệu gỗ làm chủ đạo. Nơi đây bạn chỉ cần phóng tầm mắt ra bất cứ góc nào cũng thấy cảnh thiên nhiên núi rừng xanh mướt. Du khách sẽ còn ấn tượng với sự bình yên trong chính căn nhà này, trước nhà là một mảnh vườn nhỏ xanh mướt sẽ làm bạn cảm thấy thư giãn, nhâm nhi bên một tách trà và thưởng thức khung cảnh nơi đây.

3. Sapa Vista

  • Địa chỉ: Tại 70 Fansipan, thị trấn Sa Pa, Lào Cai
  • Giá phòng: Từ 480.000 VND/ phòng/ đêm
khach-san-sapa


Tọa lạc tại trung tâm thị trấn Sapa là khách sạn Sapa Vista, chỉ cách những địa điểm du lịch nổi tiếng như chợ đêm chưa đến 1km. Sapa Vista là một trong những khách sạn có view đẹp nhất ở Sapa nằm trên sườn đồi. Từ ban công, du khách có thể nhìn thấy từ xa cảnh những ruộng bậc thang, những ngọn núi hùng vĩ của thung lũng Mường Hoa.

4. Sapa Village Hotel

  • Địa chỉ: 520 Điện Biên Phủ - thị trấn Sapa - Lào Cai
  • Giá phòng: Từ 650.000 VND/ phòng/ đêm tùy vào số lượng người.
khach-san-sapa


Sapa Village Hotel là một trong những khách sạn Sapa có view đẹp nhất, nằm tọa lạc trên sườn đồi Vườn Hồng. Nơi đây, được thiết kế mô phỏng những ruộng bậc thang của vùng núi Tây Bắc, và hướng ra nhìn toàn cảnh Sapa. Mỗi tầng của Sapa Village đều mang tên một bản làng nổi tiếng ở Sapa. Khách sạn có tổng cộng 51 phòng với những thiết kế đơn giản, không cầu kì nhưng cũng mang vẻ truyền thống đậm bản sắc dân tộc. Trong mỗi phòng có đầy đủ các trang thiết bị với dịch vụ nghỉ dưỡng đạt chuẩn tiêu chuẩn 5 sao.

5. Hotel de la Coupole - MGallery

  • Địa chỉ: 1 đường Hoàng Liên, thị trấn Sapa, Lào Cai
  • Giá phòng: Chỉ từ 3.300.000 VND/ phòng/ đêm
khach-san-sapa


Hotel de la Coupole - MGallery thuộc chuỗi khách sạn Mgallery của Sofitel, là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc cao cấp với dịch vụ đạt chuẩn quốc tế.. Tổng 249 phòng nghỉ, mỗi phòng với một lối nghệ thuật đặc trưng riêng, với nội thất đầy đủ tiện nghi. Tại đây, du khách có thể thưởng thức được ẩm thực Pháp thượng hạng, được các đầu bếp trổ tài từ những nguyên liệu có ở địa phương.

Hotel de la Coupole - MGallery là nhà ga của tuyến xe lửa đi từ trung tâm Sapa đến ngọn núi Fansipan - nóc nhà của Đông Dương, rất thuận tiện cho bạn trong việc di chuyển và khám phá vẻ đẹp ở ‘thị trấn sương mù’ này.

6. Sapa Jade Hill Resort & Spa

  • Địa chỉ: Thôn Lý, xã Lao Chải, Sapa
  • Giá phòng: Từ 1.800.000 VND/ phòng/ đêm
khach-san-sapa


Cách thị trấn Sapa khoảng 2km, du khách sẽ nhìn thấy Sapa Jade Hill Resort & Spa nổi tiếng với thiên đường nghỉ dưỡng và check in sống ảo bậc nhất. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp với sự mộc mạc đơn sơ ở Sapa. Với những căn biệt thự mái ngói đỏ với tường ốp đá nổi bật giữa một rừng cây tất cả tạo nên một không gian thơ mộng. Đây quả là một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách khi đi du lịch ở Sapa.

7. Victoria Sapa Resort & Spa

  • Địa chỉ: Xuân Viên, thị trấn Sapa, Lào Cai
  • Giá phòng: Từ 1.400.000 VND/ phòng/ đêm
khach-san-sapa


Khi ở Victoria Sapa Resort & Spa du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh của hồ Sapa tuyệt đẹp. Victoria Sapa Resort & Spa là ngôi nhà được thiết kế bằng gỗ đặc trưng vùng núi Tây Bắc, xung quanh có thiên nhiên xanh mướt. Nơi đây có suối nước nóng, quầy bar,... để du khách có thể thư giãn trong kỳ nghỉ của mình.

Victoria Sapa Resort & Spa là một trong những resort 4 sao đáng để du khách trải nghiệm kỳ nghỉ du lịch Sapa của mình.

8. Maison de Sapa Villa

  • Địa chỉ: 18 Thác Bạc, thị trấn Sa Pa, Lào Cai
  • Giá cả phải chăng: Từ 850.000 VND/ phòng/ đêm
khach-san-sapa


Tọa lạc tại trung tâm thị trấn Sapa, Maison de Sapa Villa được xây dựng theo lối kiến trúc cổ điển Pháp. Với tông màu gỗ chủ đạo tạo nên sự ấm cúng và mang lại cảm giác gần gũi cho du khách. Resort được trang bị đầy đủ tiện nghi như: bể bơi, nhà hàng, …. tất cả đều thuận tiện cho du khách khi đặt chân tới đây.

9. Khách sạn BB Sapa

  • Địa chỉ: 08 Cầu Mây, Sapa, Lào Cai
  • Giá phòng: Từ 1.600.000 VND/ phòng/ đêm
khach-san-sapa


Khách sạn BB Sapa nằm tọa lạc ngay tại quảng trường Nhà thờ Đá. Khách sạn được xây theo phong cách châu Âu hiện đại với các thiết bị tiện nghi để phục vụ du khách. Tại đây, du khách có thể tìm được bất cứ dịch vụ nào mà không tốn thời gian. Khách sạn BB Sapa quả là một địa điểm lý tưởng mà du khách không nên bỏ qua.

10. Bamboo Sapa Hotel

  • Địa chỉ: 18 Mường Hoa, thị trấn Sapa, Lào Cai
  • Giá phòng: Từ 930.000 VND/ phòng/ đêm
khach-san-sapa


Bamboo Sapa Hotel là khách sạn đạt chuẩn quốc tế 4 sao, với view tuyệt đẹp nhìn ra dãy Hoàng Liên Sơn vô cùng hùng vĩ. Resort sở hữu hồ bơi có thể điều chỉnh được nhiệt độ, du khách có thể thỏa mình ngâm trong làn nước cùng bên tách trà thì còn gì tuyệt vời hơn. Bamboo Sapa Hotel sẽ là điểm đến hoàn hảo dành cho bạn.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,080
Bài viết
1,149,347
Members
189,864
Latest member
ceoviva88
Back
Top