What's new

Top 10+ khách sạn Vũng Tàu được yêu thích nhất 2021

Top 10+ khách sạn Vũng Tàu được yêu thích nhất 2021

Du lịch Vũng Tàu trở thành một trong những xu hướng du lịch nóng trong những năm trở lại đây. Vũng Tàu không chỉ thu hút du khách trong nước mà du khách quốc tế cũng vô cùng háo hức và thích thú khi tới đây. Tuy nhiên, cả du khách trong và ngoài nước đều băn khoăn không biết chọn khách sạn Vũng Tàu nào thích hợp để thuê trong chuyến du lịch của mình. Vậy thì trong bài viết hôm nay, VietAIR sẽ tổng hợp top 10 khách sạn hot nhất tại Vũng Tàu cho bạn tham khảo nhé.

1. The IMPERIAL Hotel

The Imperial Hotel Vũng Tàu


The IMPERIAL Hotel 5 sao là khách sạn vàng và nổi tiếng nhất tại Bãi Sau Vũng Tàu. Không chỉ có vị trí đắc địa mà dịch vụ, phòng nghỉ của khách sạn này cũng được công nhận là số 1 hiện nay.

Với việc là một khách sạn 5 sao đắt đỏ mà vì vậy mà khách sạn được xây dựng với lối kiến trúc vô cùng hiện đại. Mỗi phòng đều đầy đủ tiện nghi, rộng rãi, giường kingsize, ban công hướng biển,..Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp thêm các dịch vụ như spa, club hay hồ bơi hiện đại, sang trọng. Nhân viên ở đây rất chuyên nghiệp, đáp ứng nhanh và đầy đủ nhu cầu của khách hàng.

Không chỉ vậy, khách sạn The IMPERIAL Hotel còn xây dựng một nhà hàng riêng để phục vụ món ăn địa phương và món ăn Tây. Nhà hàng mở cửa cả ngày nên thực khách có thể đến thưởng thức bữa sáng, bữa trưa, bữa tối tại đây. Tối bạn có thể tới Havana Club để nhâm nhi ly cocktail và ngắm biển đêm. Đây sẽ là một khách sạn Vũng Tàu thích hợp cho bạn nếu tới du lịch ở thành phố trong mơ này.

2. Thiên Ý Hotel

Thiên Ý Hotel Vũng Tàu


Nhắc tới khách sạn nổi tiếng giá rẻ thì không thể không nhắc tới Thiên Ý Hotel - Vũng Tàu Beach. Khách sạn này có không gian khá tách biệt, nhưng lại có sân thượng để du khách lên ngắm cảnh, sinh hoạt free. Các phòng ở của khách sạn này tuy không sang trọng được như khách sạn The IMPERIAL Hotel nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi như tivi, máy lạnh, điều hòa, máy sấy,....

Ngoài ra, tại đây còn cung cấp thêm dịch vụ cho thuê xe máy, xe ô tô, lò nướng,...vô cùng tiện lợi mà giá lại khá rẻ thôi. Nếu bạn muốn tiết kiệm thì đây sẽ là một khách sạn không tệ đâu.

3. Green Hotel Vung Tau

Green Hotel Vũng Tàu


Khách sạn Green Vũng Tàu là một khách sạn nằm đối diện với Bãi Sau nên sẽ rất tiện lợi để bạn ngắm cảnh cũng như tới đây tắm biển, đi dạo. Là một khách sạn 3 sao nên không gian của Green Hotel khá sang trọng và tiện nghi. Hiện nay, khách sạn này có tới 50 phòng nghỉ view biển. Các tiện nghi khác được cung cấp như điều hòa, két sắt an toàn, điện thoại gọi quốc tế, minibar, hồi bơi, wifi, giặt là,...

Bạn cũng có thể tới nhà hàng của khách sạn để thưởng thức món ăn Bắc - Trung - Nam vô cùng đa dạng và phong phú. Tối có thể tới bar để thưởng thức đồ uống và thư giãn.

4. My Le Hotel

My Le Hotel Vũng Tàu


My Le Hotel nằm ở vị trí gần bờ biển và được xây dựng theo phong cách cổ điển của người Phương Đông. Nhìn qua, kiến trúc của khách sạn này tựa như một ốc đảo nghỉ dưỡng tuyệt đẹp, ấm cúng nhưng không kém phần hiện đại.

Hiện nay, My Le Hotel đang sở hữu 100 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 3 sao. Các phòng được chia thành thành 4 loại phòng bao gồm: Suite, Deluxe, Deluxe Suite, Superior. Các phòng đều đầy đủ tiện nghi, view đẹp và sang trọng. Ngoài ra, khách sạn còn cố hệ thống nhà hàng phục vụ các món Á Âu ngoài trời hướng ra biển. Khách hàng có thể vừa thưởng thức món ăn vừa ngắm biển xanh tuyệt đẹp.

5. Khách sạn Blue Sea

Khách sạn Blue Sea Vũng Tàu


Blue Sea Hotel là khách sạn Vũng Tàu có vị trí khá đắc địa khi chỉ mất vài phút đi bộ là tới biển. Đây là một khách sạn tuyệt vời nếu bạn muốn tìm kiếm một khách sạn có giá cả hợp lý, vừa túi tiền cho chuyến du lịch của mình.

Các phòng của Blue Sea được thiết kế khá gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi, đặc biệt còn có minibar. Khách sạn sở hữu nhà hàng phục vụ nhiều món ăn ngon và truyền thống, thực đơn khá phong phú và nấu tùy vào thời điểm trong ngày nên bạn có thể tới thưởng thức bất cứ buổi nào nhé.

6. Vũng Tàu RIVA Hotel

Vũng Tàu RIVA Hotel


RIVA Hotel là khách sạn Vũng Tàu cao cấp đạt tiêu chuẩn 4 sao phù hợp để du khách đến nghỉ dưỡng và nghỉ ngơi. Hiện nay, khách sạn này đang cung cấp hơn 80 phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng và tiện nghi.

Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp thêm phòng hội nghị, nhà hàng, hồ bơi, bar,...để phục vụ khách hàng, vừa có thể thư giãn mà vừa có thể làm việc, nghỉ dưỡng.

7. Fusion Suites Vũng Tàu

Fusion Suites Vũng Tàu


Một khách sạn Vũng Tàu nổi tiếng không thể không nhắc đến trong list này là Fusion Suites Vũng Tàu. Là một khách sạn sang trọng nổi tiếng nên giá cả có hơi cao một chút. Bù lại bạn lại được tận hưởng một dịch vụ tuyệt hơn bao giờ hết.

Hiện nay khách sạn có nhiều hạng phòng khác nhau, có cả phòng thường nhưng giá cao hơn một chút so với khách sạn khác. Ngoài ra còn có căn hộ nếu du khách đi tập thể, đông người. Hồ bơi được xây dựng ở mỗi tầng, không gian thoáng mát, view tầng 10 cao, bạn có thể ngắm trọn cảnh đẹp của Vũng Tàu.

Ngoài ra còn một số tiện nghi khác như khu spa, khu chăm sóc sức khỏe, bar,... để phục vụ nhu cầu của du khách.

8. New Wave Hotel

New Wave Hotel Vũng Tàu


New Wave Hotel là khách sạn Vũng Tàu 4 sao gần với nhiều điểm tham quan nhất hiện nay. Một số điểm du lịch gần như Núi Chúa, Bạch Dinh, Thích Ca Phật Đài,....

Khách sạn hiện nay có 140 phòng để phục vụ cho lượng du khách lớn vào mỗi mùa du lịch. Đặc biệt nhất có thể kể đến tiện nghi là hồ bơi có sức chứa hơn 700 người. phòng họp với sức chứa 1000 khách, nhà hàng với sức chứa 1000 thực khách phục vụ nhiều món ăn khắp nơi trên thế giới. Ngoài ra, khách sạn còn có sân vườn để khách thuê có thể tổ chức tiệc BBQ, khu giải trí như hồ bơi, chỗ câu cá, gym và cả khu vui chơi cho trẻ em nữa. Một khách sạn - resort vô cùng hiện đại nhưng giá cũng khá chát đó.

9. Romeliess Hotel

Romeliess Hotel Vũng Tàu


Romeliess Hotel là khách sạn Vũng Tàu nằm tại cung đường Thúy Vân thơ mộng, sát với Bãi Sau. Với vị trí đắc địa như vậy, du khách có thể dễ dàng tìm thấy khách sạn nếu có ý định thuê. Romeliess Hotel được thiết kế theo phong cách châu ÂU hiện đại với 50 phòng nghỉ, nội thất châu Âu, nhiều tiện nghi như bar, hồ bơi, nhà hàng,....Đây vừa là nơi nghỉ chân mà vừa có thể chọn làm nơi nghỉ dưỡng cho du khách khi đến Vũng Tàu.

10. Casabella Hotel and Apartment

Casabella Hotel and Apartment Vũng Tàu


Casabella Hotel and Apartment là khách sạn nằm tại phường 5 Vũng Tàu. Đây là một khách sạn khá gần các điểm du lịch tham quan như Hòn Bà, Bảo tàng vũ khí Cổ,...nên sẽ rất thuận tiện cho du khách khi đi tham quan.

Dù có vị trí đắc địa và là một khách sạn đầy đủ tiện nghi nhưng giá thuê ở đây khá rẻ, chỉ từ 450.000đ - 700,000đ/đêm mà thôi. Đặc biệt an ninh tuyệt đối, không gian yên tĩnh nên không bao giờ xảy ra chuyện mất cắp nên bạn đừng lo lắng khi đặt phòng nhé.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,578
Bài viết
1,153,811
Members
190,134
Latest member
etaxiprk2
Back
Top