What's new

TOP 3 CUNG ĐƯỜNG ĐẸP NHẤT DÀNH CHO XE DÃ NGOẠI

AluCa

Phượt tử
1. Bàu Trắng Phan Thiết

Là một cung đường quanh co, uốn khúc dài gần 40km, hai bên đường là những cồn cát trắng xóa bạn sẽ khó lòng không yêu thích cung đường khác biệt, tuyệt đẹp này.
View attachment 185076

Nhờ vào đặc trưng địa hình, cung đường Bàu Trắng Phan Thiết đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của những người yêu thích đu lịch. Với cảnh quan biển, hoang mạc, đồi cát, cung đường bàu trắng sẽ khiến bạn không thể ngừng cảm thán về sự xinh đẹp của nó. Lưu lượng giao thông di chuyển qua cung đường này cũng không quá nhiều, vì thế anh em nào yêu thích cắm trại hoàn toàn có thể tìm một điểm vắng vẻ, dừng xe dã ngoại lại và thưởng thức khung cảnh tuyệt vời của nơi đây.

2. Cung đường Cam Ranh – Vĩnh Hy


Việc sở hữu một chiếc xe dã ngoại chuyên dụng sẽ giúp bạn cùng gia đình có được những trải nghiệm thoải mái, tiện lợi vô cùng, tuy nhiên chỉ khi bạn đến cung đường Cam Ranh - Vĩnh Hy bạn sẽ cảm nhận rõ thật tuyệt biết bao khi sở hữu cho mình sản phẩm tuyệt vời ấy.

View attachment 185078
Được coi là một trong những cung đường sở hữu cảnh quan đa dạng nhất Việt Nam, khi di chuyển trên cung đường Cam Ranh - Vĩnh Hy bạn sẽ được chiêm ngưỡng một hệ sinh thái vô cùng đa dạng từ biển, núi đến đồng bằng, hoang mạc … Dừng lại tại một đoạn đường vắng vẻ, ngồi trong chiếc xe dã ngoại yêu thích, nhâm nhi một chút trà, cafe, chia sẻ cùng người thân những món ăn ngon lành, ngắm nhìn khung cảnh biển cả mênh mang, núi non chập chùng. Còn gì có thể tuyệt vời bằng?

3. Đèo Hải Vân

Một cung đường lý tưởng khác dành cho những chiếc xe dã ngoại chính là cung đường đeo Hải Vân. Quanh co và hiểm trở cung đường này dường như sinh ra dành cho những nhóm gia đình yêu thích cảm giác mạo hiểm.
Tuy hiểm trở nhưng cảnh quan của đèo Hải Vân thật sự vô cùng tuyệt vời. Được ví như là “Thiên hạ đệ nhất hùng quan” khung cảnh của đèo thực sự sẽ khiến người đi qua ngỡ ngàng, ngoài khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, nơi đây ẩn chứa dáng vẻ uy nghi, trầm mặc của lịch sử.

View attachment 185079
Cung đường hiểm nguy này hiện đã được mở rộng vì vậy bạn có thể thoải mái lái chiếc xe dã ngoại để đưa gia đình lên đây chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt vời. Tuy nhiên hãy đảm bảo bạn có một tay lái thật vững cũng như kinh nghiệm lái xe phong phú khi đi qua đoạn đường này.

⭐ Bạn có thể tham khảo thêm những cung đường biển đẹp khác theo link:

https://www.phuot.vn/forums/review-cac-chuyen-di-trong-nuoc.113/

⭐ Tham khảo các sản phẩm xe dã ngoại, lều cắm trại tại:
 
Last edited by a moderator:

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,545
Bài viết
1,153,593
Members
190,114
Latest member
vaota88
Back
Top