What's new

Top 4 bộ bàn ghế ngoài trời được yêu thích

thanhhung99

Phượt tử
Bộ bàn ghế ngoài trời là loại bộ bàn ghế được đặt ở ngoài trời, được để ở sân vườn, ban công. Thông thường được dùng để ăn cơm, uống trà, trò chuyện hoặc thư giãn. Ngoài ra bộ bàn ghế ngoài trời còn làm đẹp cho không gian khu vườn nhà bạn. Do đó bộ bàn ghế ngoài trời được nhiều người mua về sử dụng. Bộ bàn ghế ngoài trời thì có nhiều loại. Sau đây là 4 loại bàn ghế ngoài được yêu thích.

Bộ bàn ghế làm từ mây nhựa

Những sản phẩm bàn ghế ngoài trời được làm từ chất liệu mây nhựa có kiểu dáng khá hiện đại và bắt mắt. Mây nhựa là một chất liệu rất khó để phân hủy vì thế mà chúng có độ bền cực cao. Tránh được các tác nhân từ môi trường từ mưa bão cho đến nắng gắt, tuyết rơi.

Khi gặp nước lâu dài, chúng không bị ẩm mốc hay mục rữa. Tuy nhiên, chúng rất dễ bị đọng nước đòi hỏi bạn phải thường xuyên dọn dẹp và vệ sinh. Loại bàn ghế mây nhựa có giá thành rẻ, thấp hơn một nửa so với bàn ghế từ gỗ hoặc sắt.

Nhược điểm duy nhất của loại bàn ghế này là rất dễ bị giòn và bạc màu. Vì vậy, bạn cũng cần che chắn nó khi thời tiết thay đổi.

Bộ bàn ghế làm bằng sắt

Loại bàn ghế dùng ở ngoài trời đầu tiên phải kể đến là mẫu bàn ghế làm từ sắt. Nó được sử dụng phổ biến nhất bởi thiết kế đẹp mắt, sang trọng và bền bỉ. Đặc biệt là khả năng chống chịu tốt với sự thay đổi của môi trường tự nhiên.

Như đã giới thiệu ở trên, bàn ghế sắt nếu để ngoài trời nắng sẽ tỏa nhiệt và gây khó chịu cho người ngồi. Tuy nhiên, nó lại có khả năng chịu được sức nặng lớn. Với thiết kế hiện đại và đường nét uốn lượn độc đáo, bàn ghế sắt thường được phủ một lớp sơn tĩnh điện. Công dụng của nó là chống rỉ sét, đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường.

Bên cạnh đó, bàn ghế sắt ngoài trời còn được ưa chuộng bởi giá thành rẻ, độ bền cao, khó hư hỏng. Nó phù hợp cho những gia đình có chi phí ít hoặc đầu tư mở quán cafe.

Bộ bàn ghế nhôm ngồi ngoài trời

Cũng giống như bàn ghế bằng sắt, đây cũng là sản phẩm nội thất được nhiều người lựa chọn. Vật liệu sử dụng chính cho loại bàn ghế này là nhôm. Chúng cực kỳ bền bỉ với thời gian, không gỉ và hạn chế bạc màu. Không những thế, chúng còn dễ tạo dáng, gia công và di chuyển linh hoạt.

Tuy nhiên, chất liệu này rất nhẹ nên cũng gây nên một số khó khăn. Trong điều kiện môi trường nhiều gió, chúng rất dễ bị thổi bay khỏi vị trí. Vì vậy, bạn cần bố trí ở những không gian ít gió để tránh gặp tình trạng này.

Bộ bàn ghế ngoài trời bằng gỗ

Tiếp theo, không thể bỏ qua đó chính là bàn ghế đặt ngoài trời làm bằng chất liệu gỗ. Từ lâu, gỗ đã trở thành vật liệu yêu thích trong gia công và điêu khắc nội thất.

Chúng tạo nên không gian truyền thống và không kém phần sang trọng. Vì vậy, bàn ghế gỗ rất được người có tuổi lựa chọn. Tuy vậy, các mẫu thiết kế bàn ghế từ gỗ ngày nay cũng được rất nhiều bạn trẻ tìm kiếm và ưa chuộng.

Bàn ghế gỗ ngoài trời thường được phủ lớp sơn bóng để chống bụi và dễ vệ sinh. Tuy nhiên, nó cũng là sản phẩm chịu tác động mạnh mẽ của thời tiết. Để khắc phục tình trạng này, bạn nên sử dụng bạt che hay miếng bảo vệ khi đặt chúng ngoài trời.

Khi sử dụng bàn ghế gỗ, chúng sẽ giúp bạn thoải mái và gần gũi hơn với thiên nhiên. Để duy trì thời gian sử dụng, bạn nên sử dụng những loại gỗ tốt và có trang bị lớp sơn bảo vệ.
 
Bộ bàn ghế ngoài trời là sản phẩm được sử dụng và đặt ở không gian ngoài trời. Đây là nơi lý tưởng bạn trò chuyện, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Nó thường là bàn ghế ăn được để ở sân vườn thoáng mát, hoặc ở nhà có ban công rộng rãi. Nó không chỉ giúp đáp ứng nhu cầu thư giãn cho gia đình bạn. Mà còn giúp tạo không gian ban công và sân vườn nhà bạn đẹp hơn, có tính thẩm mỹ hơn. Bộ bàn ghế ngoài trời bạn thường thấy ở những ngôi nhà, quán cà phê sân vườn hay khu du lịch. Nó tạo cho không gian thêm ấn tượng và sang trọng.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,184
Bài viết
1,150,412
Members
189,945
Latest member
Karide
Back
Top