What's new

[Chia sẻ] Top 5 nhà xe đi Cao Bằng chất lượng giá tốt, cập nhật 2021

Top 5 nhà xe đi Cao Bằng chất lượng giá tốt, cập nhật 2021

Xe đi Cao Bằng nào uy tín và chất lượng cho du khách? Hiện nay có rất nhiều những nhà xe hiện đại thuận tiện di chuyển đến Cao Bằng với giá rẻ. Đi xe khách là một trong những phương tiện di chuyển tiết kiệm nhất. VietAIR sẽ giới thiệu cho bạn những nhà xe đi Cao Bằng uy tín nhất qua bài viết này.

1. Nhà xe đi Cao Bằng Khánh Hoàn

  • Số điện thoại liên hệ đặt xe: 0915660062
  • Mức giá vé tham khảo: 200.000 đồng/ vé
  • Loại xe phục vụ khách đi Cao Bằng: 40 chỗ giường nằm
  • Số chuyến xe phục vụ khách: Bao gồm 3 chuyến/ ngày, khung giờ 20h, 20h30, 20h40
xe-di-cao-bang

Nhà xe đi Cao Bằng Khánh Hoàn là một trong những nhà xe giường nằm uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn khi muốn đặt xe đi Cao Bằng. Nhà xe chủ yếu chạy theo lộ trình từ bến xe Mỹ Đình đến bến xe Cao Bằng. Những đánh giá tích cực về chất lượng phục vụ từ khách hàng sau khi trải nghiệm là một trong những ưu điểm của nhà xe Khánh Hoàn. Không chỉ đáp ứng tốt các dịch vụ vận tải, nhà xe luôn chú ý đến sự an toàn của khách hàng trong mỗi chuyến đi. Từ đó luôn mang đến trải nghiệm thoải mái và tuyệt vời nhất của du khách khi đặt xe lên Cao Bằng du lịch. Ngoài ra, việc đầu tư vững chắc về hệ thống dàn xe cao cấp có đầy đủ các tiện nghi thiết yếu như điều hòa, wifi cũng là một điểm cộng giúp thu hút khách hàng. Đội ngũ tài xế được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp giúp du khách an tâm hơn trong mỗi chuyến hành trình.

2. Nhà xe Thanh Ly đi Cao Bằng

  • Số điện thoại liên hệ đặt xe: 0944266266 và 0916121888
  • Mức giá vé tham khảo: 200.000 đồng/ vé
  • Loại xe phục vụ khách đi Cao Bằng: Xe khách 40 chỗ giường nằm (có sẵn điều hòa, wifi)
  • Số chuyến xe phục vụ khách hàng: 3 chuyến/ ngày, khung giờ xe chạy 19h, 20h và 21h.
xe-di-cao-bang

Hãng xe đi Cao Bằng Thanh Ly là một cái tên đã quá đỗi quen thuộc với nhiều người khi muốn ghé thăm hoặc du lịch Cao Bằng. Với sự tiện lợi khi nhà xe luôn cung cấp nhiều chuyến đi trong ngày với các khung giờ đi hợp lý giúp cho khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Chất lượng phục vụ trong mỗi chuyến đi luôn được đảm bảo độ an toàn và êm ái cao mang đến nhiều trải nghiệm tốt cho du khách. Một điểm cộng nữa của nhà xe Thanh Ly chính là mức giá luôn được giữ ổn định qua nhiều năm đi kèm chất lượng uy tín trên thị trường xe khách đi Cao Bằng.

3. Nhà xe Kim Dung Travel

  • Số điện thoại liên hệ đặt xe: 19006772 và 0966735819
  • Mức giá vé tham khảo: 260.000 – 280.000 đồng/ vé
  • Loại xe phục vụ khách đi Cao Bằng: Xe Limousine 9 chỗ cao cấp (có sẵn điều hòa, wifi)
  • Số chuyến xe phục vụ khách hàng: Tần suất trung bình 1 chuyến/ ngày
xe-di-cao-bang

Đây là một nhà xe đi Cao Bằng có chất lượng dịch vụ được khách hàng đánh giá cao cấp và uy tín trên thị trường xe đi Cao Bằng. Nhà xe Kim Dung travel limousine cam kết đem đến cho khách hàng một trong những trải nghiệm đi xe du lịch tuyệt vời và tiết kiệm thời gian tối ưu. Trung bình tuyến Hà Nội đi Cao Bằng sẽ mất 7 tiếng với sự thoải mái và êm ái trong suốt chuyến hành trình. Những chiếc xe limousine 9 chỗ với thiết kế nội thất bên trong vô cùng sang trọng và tiện nghi.

Bên cạnh đó, không gian chỗ ngồi của khách hàng luôn tạo cảm giác êm ái, thư giãn nhất. Đội ngũ tài xế được đào tạo bài bản với kỹ năng lái xe an toàn luôn mang đến cảm giác an tâm trong mỗi chuyến đi. Đây hứa hẹn sẽ là một nhà xe đáng thử cho những ai đang có nhu cầu đặt xe đi Cao Bằng trong thời gian sắp tới.

4. Nhà xe Cao Bằng Express

  • Số điện thoại liên hệ đặt xe: 19006772 và 0972885843
  • Mức giá vé tham khảo: 180.000 đồng/ vé (tùy vào vị trí ghế khách hàng chọn lựa)
  • Loại xe phục vụ khách đi Cao Bằng: Xe khách 29 chỗ cao cấp đời mới (có sẵn điều hòa, wifi)
  • Số chuyến xe phục vụ khách hàng: Trung bình tần suất 1 chuyến/ ngày
xe-di-cao-bang

Đây là một trong những nhà xe đi Cao Bằng được nhiều khách hàng đặt phổ biến thời gian gần đây. Nhà xe chủ yếu chạy tuyến Hà Nội – Cao Bằng với chất lượng xe 29 chỗ cao cấp đời mới nhất. Bên cạnh đội ngũ lái xe chuyên nghiệp cùng chất lượng phục vụ ổn định, nhà xe Cao Bằng express còn được lòng khách hàng nhờ thiết kế xe tiện nghi, an toàn và tối ưu trong suốt chặng đường đi. Nhà xe luôn nêu cao tinh thần phục vụ khách hàng chu đáo, văn minh và lịch sự. Khi mọi người có nhu cầu đặt xe đi Cao Bằng sẽ luôn được đội ngũ nhân viên của hệ thống tư vấn kỹ lưỡng về chuyến đi, điểm xuất phát cũng như khung giờ cụ thể. Từ đó giúp đem đến niềm tin cũng như sự gần gũi giữa nhà xe với hành khách.
Nhà xe đi Cao Bằng Express còn cam kết với khách hàng không có tình trạng nhồi nhét hay bắt khách dọc đường suốt chuyến đi. Các dịch vụ cao cấp tiện nghi như wifi, điều hòa, khăn lạnh và nước uống sạch luôn sẵn sàng phục vụ hành khách tốt nhất.

5. Nhà xe đi Cao Bằng 42

  • Số điện thoại liên hệ đặt xe: 0976.42.42.42
  • Mức giá vé tham khảo: Khoảng 200.000 VNĐ/lượt/khách
  • Loại xe phục vụ khách đi Cao Bằng: Xe khách 40 chỗ có giường nằm, tivi và wifi đầy đủ.
  • Số chuyến xe phục vụ khách hàng: Trung bình mỗi ngày 1 chuyến xuất phát vào lúc 20h.
xe-di-cao-bang


Nhà xe đi Cao Bằng 42 là một trong những nhà xe uy tín hàng đầu bởi luôn đúng nguyên tắc, giờ giấc di chuyển. Xe luôn được đánh giá rất đúng giờ, vé chuẩn mức giá niêm yết vừa phải. Đặc biệt chất lượng xe tốt, đời mới với nhân viên rất chu đáo và nhiệt tình. Nếu đi nhà xe 42 đi Cao Bằng bạn nên chú ý đến sớm trước 10 phút để tránh sai giờ.

Trên đây là 5 nhà xe đi Cao Bằng chất lượng cao để khách hàng tham khảo. Những nhà xe này đều rất uy tín và nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Du khách ở xa có thể đặt vé máy bay đi Hà Nội rồi di chuyển xe đi Cao Bằng nhanh chóng.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,080
Bài viết
1,149,336
Members
189,863
Latest member
Jolie020
Back
Top