What's new

[Chia sẻ] Top 7 ghế xếp camping tốt nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ lỡ

Ghế xếp camping là một sản phẩm cắm trại thông minh và tiện dụng giúp bạn dễ dàng mang theo khi đi du lịch mà không bị gặp khó khăn khi di chuyển hay cồng kềnh tốt nhiều diện tích

Lợi ích của ghế xếp camping trong các hoạt động ngoài trời

Hầu hết các hoạt động du lịch ngoài trời sẽ dễ dẫn đến mêt mỏi hơn. Do vậy nên ai cũng cần chuẩn bị một chiếc ghế để nghỉ ngơi, thư giãn cùng trò chuyện với bạn bè và ngắm khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Mặt khác ghế xếp camping còn tránh được các côn trùng gây hại dưới đất bò vào người.

ghe-xep-camping
ghế xếp camping mang lại cảm giác tuyệt vời cho bạn
Đa phần các sản phẩm ghế cắm trại đều có phần tựa để ngả lưng phục vụ cho việc ngắm cảnh, trò chuyện, đọc sách,…. Dù bạn có di chuyển bằng bất kì phương tiện nào thì hiện nay các sản phẩm ghế cắm trại đều đã được cải tiến phù hợp cho bạn lựa chọn.

Một số tiêu chí quan trọng khi mua ghế xếp camping

ghe-xep-camping
Những lưu ý quan trọng khi mua ghế

Chất liệu ghế cắm trại

Chất liệu khung

Hiện nay 3 loại khung chính: khung nhôm, khung thép và khung gỗ. Khung nhôm có ưu điểm trọng lượng nhẹ và đẹp hơn. Khung thép thì chắc chắn và bền bỉ hơn. Còn khung gỗ thì sang trọng và mang lại cảm giác gần giũi hơn với thiên nhiên. Tuy nhiên thì các loại ghế camping có chất liệu khác nhau thì giá thành sẽ khác nhau.

Chất liệu vải

Vải Oxford là loại vải đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay, ngoài ra thì còn có vải giàn di, vải lưới, vải sợi… Tất cả đều có khả năng chống mài mòn tốt, thấm hút mồ hôi, thoáng khí và chống bám bẩn. Tuy nhiên, vải Oxford sẽ ít bị nhăn, chống nước, bền màu và giá thành lại khá rẻ.

ghe-xep-camping
Tha hồ chill cùng bạn bè khi lựa chọn được sản phẩm phù hợp

Thiết kế ghế cắm trại

Đa phần các sản phẩm ghế camping hiện nay đều được tối ưu thiết kế về mặt hình thức để chông thu hút hơn. Tuy nhiên hãy lưu ý về trọng lượng và kích thước sản phẩm để tránh những sai lầm đáng tiếc cho chuyến đi của bạn. Ngoài ra thì nên ưu tiên những sản phẩm có thiết kế thông minh, dễ dàng gấp gọn và dễ dàng sử dụng nhé!

Top 10 ghế xếp camping được ưa chuộng nhất

ghe-xep-camping
ghế xếp camping được ưa chuộng

Ghế xếp Kazmi Hug K7T3C008

Ghế xếp dã ngoại nhỏ gọn Kazmi Hug K7T3C008 của thương hiệu đến từ Hàn Quốc là “người bạn đồng hành” trong mỗi chuyến đi du lịch. Là một sản phẩm ghế camping có thiết kế hoạ tiết thổ cẩm nổi bật, nhỏ gọn giúp bạn có được những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất bên cạnh gia đình, bạn bè.

ghe-xep-camping
Ghế xếp Kazmi Hug K7T3C008
Chất liệu vải sợi Polyester 600D kết hợp với khung ghế làm từ hợp kim nhôm cao cấp, mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất. Ngoài ra, ghế xếp camping Kazmi Hug K7T3C008 còn sở hữu những ưu điểm vượt trội về khả năng gấp gọn tiện lợi giúp bạn dễ dàng mang theo khi di chuyển

Ghế xếp Kazmi 390 K6T3C001 cắm trại mini

Bạn có phải là tín đồ của những sản phẩm bàn ghế cắm trại mini nhỏ gọn những cũng không kém phần thông minh và tiện dụng. Ghế camping Kazmi 390 K6T3C001 chính là gợi ý tốt nhất dành cho bạn

Ghế xếp Kazmi 390 K6T3C001 cắm trại mini
Ưu điểm chính là chất liệu vải lưới Nylon thoáng khí, khung hợp kim nhôm cao cấp cùng với thiết kế khung chân chữ X, mang đến tư thế ngồi phù hợp với mọi địa hình. Ngoài ra thì trọng lượng ghế chỉ 370g quá tiện lợi để bạn có thể mang đi bất cứ nơi nào bạn muốn.

Ghế xếp cắm trại Naturehike NH15D012B

Khi đi du lịch, dã ngoại thì nhỏ gọn, tiện dụng chính là yếu tố được ưu tiên hàng đầu. Ghế xếp camping siêu gọn nhẹ Naturehike NH15D012B là sản phẩm có thể đáp ứng được hoàn toàn những tiêu chí đó với trọng lượng 0.3kg cùng với kích thước khi gấp gọn được tối ưu khoảng bằng một chiếc ô cầm tay.

ghe-xep-camping
Ghế xếp Naturehike NH15D012B
Chất liệu vải 500D thông thoáng, chống thấm nước cao và có độ bền được các tín đồ cắm trại đánh giá rất cao bởi cảm giác thoải mái khi sử dụng thường xuyên. Phần khung hợp kim nhôm chắc chắn, chịu lựng tốt và chống hoen gỉ.

Ghế xếp cắm trại Naturehike NH15Y012L

Naturehike NH15Y012L là dòng ghế xếp camping được xếp hạng là sản phẩm đồ cắm trại bán chạy nhất của thương hiệu Naturehike. Bởi chất liệu vải dù 600D chống thấm nước, dày dặn, còn được trang bị thêm lớp vải lưới gia tăng mức độ thông thoáng khi sử dụng. Phần khung làm bằng hợp kim hàng không 7075 chống hoen gỉ và có tính chịu lực cao

ghe-xep-camping
Ghế xếp Naturehike NH15Y012L
Bên cạnh đó, ghế Naturehike NH15Y012L có phần lưng rộng, tạo không gian thoải mái mỗi khi sử dụng.

Ghế xếp Naturehike NH16J001J

Ghế xếp camping Naturehike NH16J001J với thiết kế khung chân dạng chữ X có khả năng chịu lực cao và có thể đứng vững trên mọi địa hình khác nhau. Hơn nữa, phần lưng tựa rộng cùng khả năng gấp gọn nhỏ gọn, dễ dàng mang theo sử dụng trong các chuyến dã ngoại.

ghe-xep-camping
Ghế xếp Naturehike NH16J001J
Chất liệu vải dù 600D dày dặn, chống thấm nước. Phần khung bằng hợp kim nhôm cao cấp, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Ghế xếp camping Kazmi Belly K8T3C003

Ghế xếp camping Kazmi Belly K8T3C003 là sản phẩm cắm trại bán chạy nhất đến từ nhà Kazmi. Mang đặc trưng thiết kế thổ cẩm độc đáo của thương hiệu. Ghế có phần lưng tựa dài và được trang bị thêm gối giúp tăng cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.

Ghế xếp camping Kazmi Belly K8T3C003
Ngoài ra, thiết kế khung chữ X thông minh giúp các thao tác gấp gọn trở nên đơn giản vô cùng.

Ghế xếp Naturehike NH18X004Y

Thêm một gợi ý về dòng ghế xếp cắm trại giá rẻ cho bạn tha hồ lựa chọn. Ghế xếp camping Naturehike NH18X004Y phần tựa lưng được thiết kế ngắn cùng với lòng ghế sâu tạo cho bạn tư thế ngồi thoải mái nhất.

ghe-xep-camping
Ghế xếp Naturehike NH18X004Y
Chất liệu vải dù 600D sợi lưới giúp thoáng khí, không gây bí bách khi sử dụng. Cùng với đó là khả năng gấp gọn thông minh, rất phù hợp cho những chuyến đi dã ngoại xa cùng gia đình

Hy vọng với những gợi ý về ghế xếp camping phía trên sẽ góp phần giúp bạn sớm chọn được sản phẩm ưng ý nhé!

Hãy vui lòng liên hệ với Vivucamtrai để nhận được những giải đáp và tư vấn tốt nhất khi mua sản phẩm nhé!

Hãy ấn nút “xem thêm” nếu bạn cần tham khảo thêm những thông tin hữu ích về đồ cắm trại nhé!
 

Attachments

  • logo camping.jpg
    logo camping.jpg
    48.3 KB · Views: 65

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,540
Bài viết
1,153,551
Members
190,112
Latest member
mksportsxyz
Back
Top