What's new

[Tổng hợp] Top các loại mì Hàn Quốc thơm ngon nức tiếng cập nhật năm 2021

VietAIRtv

Phượt thủ

Top các loại mì Hàn Quốc thơm ngon nức tiếng cập nhật năm 2021

Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng là xứ sở kim chi mà nơi đây còn có rất nhiều loại mì ngon. Sản phẩm mì của Hàn Quốc đều được người dùng ưa chuộng. VietAIR xin chia sẻ tới mọi người top các loại mì Hàn Quốc ngon nhất năm 2021.

1. Naengmyeon

mi-han-quoc


Naengmyeon hay còn được gọi là mì lạnh. Đây là loại mì được người dân hàn Quốc hay lựa chọn ăn vào mùa hè. Sợi mì Naengmyeon rất nhỏ và được tạo nên từ kiều mạch hoặc bột sắn dây. Khi nấu loại mì lạnh này sẽ được người dân ăn kèm với trứng, thịt bò, rau đã được ướp lạnh. Khi ăn người ăn sẽ cho thêm gia vị như: giấm, mù tạt vào để ăn kèm.

2. Mì lạnh Kimchi Bibim Guksu Hàn Quốc

mi-han-quoc


Mì Kim chi Bibim Guksu hay còn gọi là mì trộn kim chi. Nếu đến Hàn Quốc mà du khách bỏ qua cơ hội thử món mì lạnh này thì thật đáng tiếc. Mì lạnh này được trộn với các nguyên liệu như: rau thái nhỏ, dưa chuột và kim chi cay rất đặc trưng của Hàn Quốc vào. Để thưởng thức được món mì lạnh Kimchi Bibim Guksu Hàn Quốc thì mọi người chỉ mất khoảng vài phút là sẽ có ngay đĩa mỳ trộn cay nồng tuyệt vời.

3. Kimchimari Guksu

Kimchimari Guksu hay còn được gọi là mì lạnh kim chi. Đây là loại mì truyền thống của đất nước Hàn Quốc nên được rất nhiều người yêu thích. Mì trộn sẽ được trộn trong nước dùng ướp đá lạnh cùng với kim chi cay, rong biển và dưa chuột.

Mì lạnh kim chi của xứ Hàn thường được mọi người dùng vào bữa ăn nhẹ hoặc ăn sau khi ăn nhiều tinh bột. Đây là món ăn ngon và lạ mà không nơi nào có. Vì thế, bạn hãy thưởng thức món mì này nhé!

4. Mì Jajangmyeon Hàn Quốc

mi-han-quoc


Mì tương đen Jajangmyeon được đánh giá là món mì nổi tiếng nhất của xứ Hàn. Đây là món mì được người dân rất yêu thích. Với nguyên liệu đơn giản là: mì trộn và nước sốt tương đen ăn kèm với củ cải ngọt hoặc kim chi. Người ăn chỉ cần trộn các thành phần sẵn có trong gói mỳ là có để thưởng thức được ngay.

5. Jjamppong

Nằm trong danh sách các loại mì nổi tiếng của Hàn Quốc thì mì Jjamppong. Đây là loại mì hải sản cay được rất nhiều người yêu thích. Đặc biệt, loại mì cay hải sản này tại Việt Nam cũng được các bạn trẻ lựa chọn và nó trở thành món ăn phổ biến.

6. Mì Milmyeon

Mì Milmyeon ở Hàn Quốc có nguồn gốc từ Busan. Ở Hàn Quốc loại mì này có 2 loại đó là: mì trộn và mì ăn với nước dùng. Loại mì này được làm từ lúa mì những vẫn được người dân Hàn lựa chọn.

7. Kalguksu

mi-han-quoc


Mì cắt Kalguksu là một trong những loại mì nổi tiếng ở Hàn Quốc. Loại mì này có truyền thống rất lâu đời nên hầu hết người dân đều ưa chuộng. Điểm khác biệt của loại mì này so với các loại mì khác đó là nước hầm gà và sợi mì cắt rất đặc biệt. Sợi mì Kalguksu được làm từ bột mì, trứng và bột đậu nành nên ăn rất mềm và đầy đủ các chất dinh dưỡng.

8. Mì Naeng – kalguksu

Nằm trong list danh sách mì Hàn Quốc thơm ngon, nổi tiếng mì Naeng – kalguksu vẫn được nhiều người yêu thích. Loại mì này được chế biến rất tỉ mỉ, thủ công. Mì Naeng – kalguksu được ăn với nước xương gà hầm với bí và bột đậu nành nên ăn rất mềm, ngọt.

9. Mì Hàn Quốc trộn Jeangban guksu

mi-han-quoc


Mì Hàn Quốc trộn Jeangban guksu có đầy đủ các loại rau, kết hợp với các gia vị như: cay, đắng, ngọt, chua,…. Phần nước sốt thì cực kỳ đậm đà từ ớt, dầu mè, dấm và đường. Vì mì này khi ăn trộn với rất nhiều loại rau nên được nhiều người yêu thích và gọi là mì chay.

10. Chogyeguksu

Chogyeguksu loại mì giống như mì gà lạnh chogyetang truyền thống. Món mì này có nguyên liệu chính là thịt gà bỏ mỡ. Phần nạc của thịt gà được xé mỏng giúp cho người dùng rất dễ ăn. Khi ăn mì Chogyeguksu mọi người sẽ ăn kèm với củ cải ngâm, dưa chuột ngâm. Nếu thích bạn thêm hạt mè để làm tăng thêm hương vị.

11. Mì Hàn Quốc Kongguksu

mi-han-quoc


Mì Kongguksu loại mì Hàn Quốc rất thích hợp cho những ai ăn chay. Món mì thanh đạm với hương vị tự nhiên thích hợp cho mùa hè. Nước mì được nấu hoàn toàn từ đậu nành và muối. Khi ăn mì Kongguksu mọi người có thể ăn kèm với củ cải hoặc kim chi muối.

12. Mì lạnh Makguksu

Mì Makguksu loại mì với cách bày trí hoàn toàn khác biệt với các loại mì khác. Nó được bày trí như một khối trụ tròn ở giữa đĩa. Để có thể làm được mì lạnh Makguksu này thì sẽ cần đến bột kiều mạch và nước sốt. Khi ăn mì sẽ ăn cùng với dưa chuột, kim chi thái nhỏ và lê Hàn Quốc.
 
khoái mì lạnh nhất ln, trưa nắng mà ăn nó mát, mà thấy hay, mì lạnh bỏ đá vô khá nhiều nhưng nước k bị loãng đi mà vẫn đậm đà
 
Trung tâm Gia Sư Olympia

Dạy kèm tại nhà – Chất lượng số 1

Điện thoại/Zalo: 0916 774 630

Địa chỉ: 281/122B Lý Thường Kiệt, Quận 11, TP HCM
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,483
Bài viết
1,153,152
Members
190,102
Latest member
wynn09casino
Back
Top