What's new

[Tổng hợp] Top cảnh đẹp Hàn Quốc Seoul nổi tiếng năm 2021

VietAIRtv

Phượt thủ

Top cảnh đẹp Hàn Quốc Seoul nổi tiếng năm 2021

Thủ đô Seoul Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng là trung tâm kinh tế, chính trị của Hàn Quốc. Nơi đây còn nổi tiếng với các địa điểm du lịch hấp dẫn du khách trong nước và du khách nước ngoài. Hãy cùng VietAIR khám phá cảnh đẹp Hàn Quốc Seoul nhé!

1. Sông Hàn

canh-dep-han-quoc-seoul


Sông Hàn địa điểm du lịch quen thuộc đối với các du khách khi đến Seoul. Sông Hàn chính là biểu tượng của đất nước Hàn Quốc. Nơi đây đã trở thành ddiajd diểm du lịch lý tưởng dành cho các du khách. Mọi người có thể check in các bức hình đẹp nhất ở đây.

Tại sông Hàn du khách còn được chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp nhất của thủ đô Seoul. Đặc biệt về đêm những ánh đèn từ các tòa nhà cao tầng và các con đường chiếu xuống tại nên một hình ảnh tuyệt đẹp giữa lòng sông.

2. Núi Seoraksan

Đặt chân đến Seoul địa điểm mà du khách không thể bỏ qua đó là núi Seoraksan. Núi Seoraksan có khung cảnh tuyệt đẹp nằm trong khu công viên quốc gia Seoraksan. Nơi đây có khung cảnh tuyệt đẹp theo từng mùa. Mùa xuân bao phủ bởi màu đỏ rực. Mùa đông, mùa thu lại có cảnh tuyết trắng huyền ảo mang đến cho mọi người nhiều trải nghiệm khó quên.

3. Hồ Seokchon

canh-dep-han-quoc-seoul


Hồ Seokchon nổi tiếng ở Seoul được rất nhiều du khách biết đến. Nếu có dịp đi du lịch nơi đây vào mùa xuân du khách sẽ được tham gia vào lễ hội hoa anh đào được tổ chức hàng năm. Mùa xuân ở hồ Seokchon cũng được đánh giá là có khung cảnh tuyệt đẹp nhất.

4. Suối Cheonggyecheon

Dòng suối thơ mộng Cheonggyecheon là một trong nơi rất đặc biệt tại thủ đô Seoul. Với chiều dài 6km con suối này chảy giữa lòng thành phố. Từ đó tạo nên khung cảnh thủ đô rất thơ mộng, lãng mạn.

Suối Cheonggyecheon đã trở thành cảm hứng cho rất nhiều nhà thơ. Không chỉ có vậy, đây là điểm mà luôn thu hút các cặp đôi hẹn hò. Ngoài ra, tại suối Cheonggyecheon còn tổ chức lễ hội đèn hoa sen rất đặc sắc dành cho mọi người.

5. Samcheong-dong

canh-dep-han-quoc-seoul


Nằm trong danh sách các địa điểm du lịch nổi tiếng của Seoul, du khách không thể bỏ qua Samcheong-dong. Samcheong-dong sở hữu ngôi làng với rất nhiều những ngôi nhà cổ và có quán ăn mang nét cổ xưa,. Khung cảnh nơi đây rất đỗi bình yên, yên tĩnh nên phù hợp với du khách muốn rời xa khung cảnh xô bồ của thành phố. Đây cũng chính là địa điểm tuyệt vời để quý khách khám phá văn hóa lịch sử của đất nước Hàn Quốc.

6. Cung điện Gyeongbokgung

Cung điện Gyeongbokgung hay còn được gọi là Cảnh Phúc Cung. Cung điện được xây dựng năm 1395 dưới triều đại Joseon. Nơi đây nổi tiếng với khung cảnh đẹp và có nhiều nét đẹp truyền thống của Hàn Quốc.

Cung điện Gyeongbokgung là niềm tự hào của người dân Seoul. Đặc biệt tại Gyeongbokgung còn có một khu vườn thượng uyển vào mùa hoa anh đào, cả khu vườn càng trở nên rực rỡ.

7. Tháp Namsan

canh-dep-han-quoc-seoul


Tháp Namsan Seoul Hàn Quốc địa điểm mà du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thủ đô. Tại đây, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thủ đô Seoul. Tháp Namsan còn là địa điểm thích hợp để các cặp đôi yêu nhau đến hẹn hò và dành cho nhau những ổ khóa tình yêu. Ổ khóa tình yêu đủ màu sắc cùng lời hứa hẹn cho tình yêu vĩnh cửu. Chắc chắn hành trình khám phá nơi này sẽ là rất đáng nhớ dành cho bạn.

8. Cầu Banpo

Cầu Banpo là cây cầu lớn bắc qua sông Hàn nằm giữa trung tâm thủ đô Seoul. Cây cầu này nối giữa Seocho và tỉnh Yongsan. Điểm thu hút của cầu Banpo đó là có đài phun nước có gần 10.000 vòi phun nước với hệ thống đèn LED đa màu sắc chạy dọc hai bên cầu.

Cầu Banpo được đánh giá là cây cầu phun nước lớn nhất thế giới. Du khách đặt chân đến đây sẽ có nhiều trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Mọi người đừng quên check in bức hình đẹp nhất để làm kỷ niệm nhé!

9. Khu mua sắm Myeongdong

canh-dep-han-quoc-seoul


Myeongdong nằm ở vị trí gần ngay trung tâm thủ đô Seoul - Hàn Quốc. Đây là một trung tâm thương mại lớn rất nhộn nhịp và sầm uất. Tại trung tâm có đầy đủ các mặt hàng từ cao cấp cho đến bình dân phù hợp với túi tiền của mình tại khu mua sắm Myeongdong này.

Myeongdong Seoul có diện tích rộng và được chia thành 2 khu lớn. Tại đây được chia làm 2 khu vực chính để bạn có thể dạo quanh và mua sắm, là khu mua sắm hàng hiệu và khu mua sắm giá bình dân. Mọi người có thể thoải mái lựa chọn các món đồ mà mình yêu thích từ: quần áo, trang sức, mỹ phẩm,...

10. Công viên Yeouido

canh-dep-han-quoc-seoul


Công viên Yeouido nổi tiếng Seoul được rất nhiều du khách biết tới. Đây chính là địa điểm tổ chức lễ hội ngắm hoa anh đào lớn ở Seoul. Nơi đây vào mỗi mùa xuân về, người dân thường tập trung ở đây để vừa cắm trại vừa ngắm hoa.

Trên đây là top 10+ các cảnh đẹp Hàn Quốc Seoul nổi tiếng nhất năm 2021. Hy vọng rằng các thông tin hữu ích trên sẽ giúp cho mọi người có chuyến du lịch tuyệt vời nhất tại Seoul.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,578
Bài viết
1,153,811
Members
190,134
Latest member
etaxiprk2
Back
Top