What's new

[Hỏi đáp] Tư vấn về đi Long Hải

leduong9x

Phượt tử
Mình muốn tổ chức cho nhóm sv 20-30 người đi cắm trại ở long hải, xuất phát từ sài gòn-điểm đến là biển bến cát-hồ tràm thuộc huyện xuyên mộc-bà rịa. Xin các bạn đã đi rồi truyền cho mình một ít kinh nghiệm nên cắm trại ở đâu, có dự định là cắm trại trong khu của resort hồng phúc nhưng đến nay chưa liên hệ được vì gọi không ai bắt máy và từ sg đi ra đó thì nên đi tuyến đường nào để có đi ngang núi minh mạng vì cũng muốn nó là 1 phần trong tour của cả nhóm. Xin được mọi người chỉ bảo ^.^

Có ai biết khu nào cho cắm trại đảm bảo an ninh chỉ giúp mình với ah >"< cái resort mình chưa đi lần nào, gọi điện 3 ngày vẫn k bắt máy @.@
 
Last edited by a moderator:
là núi Minh Đạm chứ không phỉa núi Minh Mạng bạn àh, từ SG cứ đi về tx Bà Rĩa, thấy cổng chào cứ xuôi thẳng vào cổng chào ( nằm bên trái), thấy cái NHà Tròn với nhiều tổ yến, rồi đến nhà thờ chính tòa mới xây, cứ đi thẳng bạn sẽ thấy biển chỉ dẫn đường qua Long Hài.chúc vui nhá!
 
Nếu đã muốn tổ chức cắm trại lên tầm 30 người thì lời khuyên của mình là bạn phải đi khảo sát trước, ko thể chỉ dẫn suông qua mạng hay điện thoại đc. Cắm trại đông như thế có rất nhiều vấn đề phát sinh, về hậu cần, an ninh, cả vấn đề wc nữa :(

Đường đi Long Hải dễ đi, đẹp. Bạn cứ tới ngã 3 Bà Rịa, chạy thẳng vào cổng chào, đi theo đường lớn, gặp ngã 3 cứ cặp phải mà đi, đem theo bản đồ or hỏi người dân. Con Đường cặp biển từ Long Hải - Bình Châu, Hồ Cốc rất đẹp, qua các địa danh nổi tiếng như Dinh Cô, Minh Đạm, Lộc An - Sông Ray, Hồ Tràm, Hồ Cốc, Bình Châu,...

Long Hải có 4 khu các bạn có thể cắm trại, nếu có thể các bạn hãy khảo sát từng khu, mỗi cái đều có cái hay riêng:

1. Khu Dinh Cô, mộ Cô. Khu này khá nổi tiếng, sầm uất, gần thị trấn, nhiều nhà trọ, khách sạn.

2. Khu resort dưới chân núi Minh Đạm: đẹp, mắc!

3. Núi Minh Đạm: có thể vào rừng cắm trại.

4. Bình Châu - Hồ Cốc: hoang sơ.


Chúc các bạn có một chuyến cắm trại thành công nhá.

Thân!
 
Bạn Tranh thủ xuống vào buổi sáng và leo núi Minh Đạm, có thể chuẩn bị đồ ăn & ăn trên núi. Buổi chiều xuống khu Dinh Cô là nhìu khách sạn lắm, không phải lo đâu bạn. Ở resort không vui bằng đâu bạn. Đôi lời góp ý.
 
Đi Long Hải rất dễ mà, như các anh - chị đã tư vấn trên. Còn mình khuyên bạn nên cắm trại ở biển Hồ Cốc - Hồ Tràm cho kinh tế; chứ vô biển dưới chân dãy núi Minh Đạm chắc là không chịu nổi nhiệt đâu.
Bạn có thể cắm trại ở biển Hồ Cốc :
- khu du lịch Hương Phong ( hồi trước là kdl Nghinh Phong Hồ Cốc đó ).
- khu du lịch Viễn Đông. Hìh như hai nơi này thường được các anh - chị bên Câu lạc bộ câu cá Sài Gòn thường tổ chức đi lắm!
Có thể cắm trại ở khu căn cứ Minh Đạm - nhưng chuẩn bị tinh thần chống muỗi rừng và không gian vắng lặng như ...ma nha!
Bổ sung trên đường từ thị xã Bà Rịa đi biển Long Hải - Lộc An bạn nhớ ghé thăm Dinh Cố Long Hải nha. Theo mình thì điểm này khá đẹp, không xô bồ, bát nháu như Dinh Cô đâu!
Thân.
 
Cảm ơn các bạn đã truyền đạt kinh nghiệm, mình cũng dự định đi khảo sát nhưng do lịch thi dày đặt quá, nên phải làm quả liều thôi ^.^. cũng liên hệ được với resort lộc an với giá 35k/1ng (điện, wc, bảo vê) lều thì 100k/30ng. Hy vọng lần này sẽ có chuyến đi đáng nhớ.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,464
Bài viết
1,153,083
Members
190,100
Latest member
dabongxoilac365tv
Back
Top