What's new

[Chia sẻ] Tư vấn về San Francisco - San Jose - Santa Cruz

Àh, tớ mới ngó nghía trên mạng mấy bạn đi chụp hình ở 17 Miles Driver Monterey. Phong cảnh đẹp mê luôn.... coi hình nhiều nơi rồi mà chỉ thấy thích nơi này. Chắc chắn sẽ ghé tới đó.
 
Sure, 17 Miles Drive - Pebble Beach rất đẹp nhưng nếu bạn có thể lái xe dọc HWY1 từ SF băng qua Monterey đi xuống phía nam dọc bờ biển sẽ còn nhiều chỗ đẹp mê hồn hơn nữa (đó là theo cảm nghĩ của mình). Để hôm nào xong cái topic Fiji mình lục hình cũ khu vực này post vài tấm cho đỡ phải viết lách :))
 
Vài hình Santa Cruz cho bác biết nếu vẫn còn muốn ngắm.

Hải đăng.
lighthouse.jpg



Nhưng bên trong là bảo tàng viện cho trượt nước.
surfboards.jpg



Tượng
statue.jpg



Dân trượt nước
surfer.jpg


locals.jpg


locals2.jpg
 
Dân phơi nắng
girl.jpg


girl2.jpg




Cầu tầu Santa Cruz. Cho mướn đồ câu cá, thuyền máy, thuyền chèo. Trên đó có nhiều nhà hàng và shop. Nếu đi thì xuống phía dưới gầm (bên tay phải lúc đi ra, có cầu thang) coi hải sư.
pier.jpg


kyaks.jpg



Broadwalk của SC. Có chỗ chơi game, nhà hàng, shop, có tiệm bán kẹo kéo.
broadwalk.jpg
 
Dân đi bộ hóng mát
locals3.jpg



Dân chơi banh tại bãi biển.
volleyball.jpg




Dịch lên phía bắc là Natural Bridge Park (phim Sudden Impact đóng tại đây và pier của SC)

naturalbridge.jpg



lovers.jpg
 
cho tui góp ít ý nhe.
Đi du lịch mỹ phải có bạn hay người thân thì đở cho ks và xe cộ. Ban hỏi ý và kinh nghiệm của 3 cô gái
( tìm post https://www.phuot.vn/threads/33930-Tìm-bạn-đi-Mỹ-tháng-05-hoặc-tháng-11-2012 --hay vào đây coi nhe-- https://www.phuot.vn/threads/41941-...Đông-Bờ-Tây-nước-Mỹ-4-tuần-(27-10-22-11-2012))
vừa đi du lịch hồi tháng 11 rồi củng có ghé bắc Cali này. Tui củng đợi họ gọi Cafe mà chẳng nghe hơi hám gì. Củng may mà có cái đám cưới của em họ của bạn từ DC qua chơi không thì bể dộ tùm lum. Ở Cali thì 30 ngày đi chơi củng chưa hết. Mùa tháng 2 đang mưa nhiều lắm luna ơi. Recommend Luna đi vào tháng 4-5 đi củng tốt. Ai đi vào mùa hè thang 8 trở đi tui lấy Jet ski cho đi chơi hồ San Antonio. Dạo này vào mùa đông nên lạnh và mưa. Đi xe cộ hơi nguy hiểm và lạnh, dân vn chịu lanh dở lắm, hihihi.
 
Ôi cái vụ đi Mỹ của mình đang bị giảm dần theo từng ngày, tháng. :( lúc mới lấy được visa hào hứng bao nhiêu thì bây giờ tâm trạng là nửa muốn đi và nửa không muốn đi.... mặc dù đã được bạn ở bên đó nhận lời dẫn đi chơi. hix hix hix.... hằng ngày vẫn vào trang này để đọc thông tin để làm tăng thêm nhiệt huyết đi Mỹ mà sao vẫn không lấy được lại cảm giác như ban đầu.
 
Nên đi bạn ơi , mình nghĩ santa cruz và 17 dặm đường tình sẽ gây được nhiều ấn tượng với bạn ...không đi sẽ tiếc lắm !!!
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,462
Bài viết
1,153,025
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top