What's new

Tuyển 02 ôm đi hồ Ba Bể - Thác Bản Giốc ngày 30/4 đến 3/5

Đoàn mình hiện tại đoàn mình đã có 6 xế và 4 ôm rồi, Mình cần tuyển thêm 2 ôm nữa cho đoàn có đủ xế đủ ôm cho vui
Lịch trình mình định đi như sau:

Ngày 1 (30/04): Hà Nội – Hồ Ba Bể
6h30 : xe xuất phát đi Hồ Ba Bể. Khoảng cách Hà Nội đi Ba Bể khoảng 230km. Xe chạy theo quốc lộ 3, tới Phủ Thông thì rẽ vào đường đi Chợ Rã.
11h30: ăn trưa tại Hồ Ba Bể. Bạn có thể đặt ăn trước tại homestay của người Tày, có rất nhiều bản cho thuê nghỉ homestay tại đây.
14h00: bạn thuê thuyền đi thăm lòng Hồ Ba Bể, thăm các Hang động và tận hưởng cảm giác hòa mình với thiên nhiên. Tối ngủ tại bản, giao lưu với dân địa phương.
Ngày 2 (1/5): Hồ Ba Bể – Cao Bằng – Hang Pắc Bó – Cao Bằng
7h00 : xuất phát sau khi đã ăn sáng. Nên đi sớm để dành thời gian chụp ảnh. Trên đường đi bạn nhớ dừng chân trên đèo Gió chụp ảnh. Phong cảnh nhìn từ đèo Gió cũng khá đẹp.
11h30: ăn trưa thị xã Cao Bằng, ở đây có món đặc sản Phở Chua khá ngon. Bạn nhớ ăn thử xem có khác Phở Chua ở Lạng Sơn không.
13h30: khởi hành đi thăm hang Pắc Bó.
16h00: di chuyển về lại Cao Bằng. Nghỉ đêm tại Cao Bằng.
Ngày 3 (2/5): Cao Bằng – Thác Bản Giốc – Động Ngườm Ngao – Hồ Thăng Hen
6h00: nên khởi hành sớm với một ngày nhiều điểm thăm quan đẹp. Từ Cao Bằng bạn chạy xe thẳng lên Thác. Trên đường đi qua đèo Mã Phục, cũng là một trong những con đèo đẹp.
9h00: tới Thác Bản Giốc, bạn đừng vội xuống Thác. Từ đoạn đèo đi xuống, bạn cứ đi chậm tìm những góc đẹp mà chụp ảnh. Nếu thích phiêu lưu bạn có thể leo lên Thác lớn để ngắm nhìn Thác gần hơn.
10h00: trên đường về Trùng Khánh bạn ghé vào thăm động Ngườm Ngao. Từ bãi gửi xe đi vào động bạn sẽ phải đi bộ leo qua 1 ngọn núi nhỏ, và đi bộ xuyên thung lũng để vào thăm động. Khoảng cách đi bộ khoảng 3km, do đó bạn nên thu xếp thời gian cho hợp lý.
12h30: ăn trưa tại Trùng Khánh, nếu đi muộn thì có thể là 13h ăn trưa đấy nhé.
13h30: về Cao Bằng theo đường cũ. Trên đường đi bạn nhớ hỏi đường vào thăm Hồ Thăng Hen, hồ nằm trên núi có phong cảnh rất đẹp. Nước hồ trong xanh quanh năm, bạn nên hỏi trước xem xe ô tô của bạn có vào được không (vì mình đi năm 2010 thì đường vẫn đang làm mở rộng).
16h30: từ Hồ Thăng Hen khởi hành về lại Cao Bằng. Nghỉ đêm tại Cao Bằng.
Ngày 4 (3/5): Cao Bằng – Lạng Sơn – Hà Nội
7h00: xuất phát, từ Cao Bằng về Lạng Sơn đường khá đẹp. Đường đi qua 2 thị trấn nổi tiếng trong lịch sử, đó là thị trấn Đông Khê và Thất Khê. Đường đi xuôi dốc nên đi nhanh, có những đoạn bạn sẽ đi dọc sông Kỳ Cùng phong cảnh cũng khá đẹp. Đi vào mùa lúa chín đây cũng là một con đường đẹp, tuy lúa không phải ruộng bậc thang, nhưng lúa ở đây vàng bóng mượt nhìn như những hạt vàng vậy.
12h00 : ăn trưa ở Lạng Sơn. Sau khi ăn trưa bạn cũng có thể tranh thủ đi mua sắm tại một số khu chợ ở đây. Lạng Sơn nổi tiếng với những tour Shopping hàng Trung Quốc. Khi đi chợ bạn cũng nên mặc cả, giá cả và chủng loại đa dạng.
15h00: khởi hành về Hà Nội. Khoảng cách Lạng Sơn đi Hà Nội khoảng 160km, đường quốc lộ 1A nên khá đẹp. Khoảng 18h00 xe về tới Hà Nội, kết thúc chuyến đi.

Ghi chú:
- Trên đường đi chúng ta có thể tùy cơ ứng biến để sao cho chuyến đi chơi vui nhất và đi được nhiều điểm nhất.
- Cung này mình sẽ tiện đâu ăn đó, tiện đâu ngủ đó nên sẽ không có kế hoạch ăn nghỉ trước chuyến đi và mọi sự sẽ tùy cơ ứng biến
- Các vật dụng cá nhân như: Mũ bảo hiểm, áo mưa, găng tay, bộ bảo vệ chân tay, đèn pin, túi ngủ,… mọi người tự chuẩn bị

- Kinh phí dự kiến: 1,2 triệu/ mem bao gồm cả (tiền ăn, ngủ, thuê tàu, xăng xe) thừa tiêu cho hết mà thiếu thì đóng thêm.
- Mọi thông tin xin liên hệ:
Mr Giang – 0902121482
Email: [email protected]
 
Vẫn còn 1 suất ôm nữa các bạn nhé. Đoàn hiện tại có 5 ôm và 6 xế rồi. Liên hệ gấp sáng mai lên đường.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,180
Bài viết
1,150,375
Members
189,941
Latest member
Thao10
Back
Top