What's new

Tuyển xê - ôm Cung Apachai 30/4/2014

Năm nay 30/4 được nghỉ 5 ngày mình tổ chức: Cung đường huyền thoại Kỷ niệm 60 năm chiến Thắng Điện Biên Phủ: “Apachai: là cực Tây, cực khó khăn nhất trong 5 cực, nhưng cũng chứa đựng tất cả những huyền bí hấp dẫn của núi rừng Tây Bắc và được diễn ra trong 5 ngày là cực đẹp .
…Khởi hành từ 19h00 tối thứ 4/29/4/14
- Ngày 0 (21h00 ngày 29.4.2014):
Bến xe Mỹ đình mang xe máy lên ôtô, đi ôtô lên Sơn La, có mặt ở Sơn La tầm 5h sáng hôm sau , nghỉ ngơi, ăn sáng, dạo 1 vòng TP. Sơn La,
- Ngày 1 (thứ 4.30.4.2014): Sơn La – Đèo Pha Đin – Điện Biên (150km)
+ 6h khởi hành đi Điện Biên. Trên đường đi qua đèo Pha Đin hùng vĩ chụp ảnh ngắm cảnh uống café tự pha trên đỉnh đèo.
+ Trưa đến Điện Biên, ăn trưa, vào Ban chỉ huy Biên Phòng tỉnh Điện Biên xin giấy phép lên ApaChai. Sau đó thăm quan TP.Điện Biên- địa danh lịch sử : Đồi A1, hầm tướng Đờ Cát, long chảo Mường Thanh, cánh đồng Him Lam….
+Tối dạo phố, tham quan quảng trường. Nghi ngơi KS ở TP . Điện Biên
- Ngày 2 (thứ 5.1.5.14): Điện Biên - Mường Chà(52km) - Chà Cang- Mường Nhé (140km). - ApaChai (Nếu sớn có thể chạy thẳn lên đồn 317 thêm 60km)
+ 9h: Điện Biên xuất phát đi Mường Chà!!!… thẳng tiến.
+ 11h30: ăn trưa Chà Cang xong tiếp tục xuất phát. Đến Mương nhé dự kiến lúc 18h00 ăn tối, xong chạy thẳng lên đông 317, 19h – 20h: Có mặt Đồn 317 hơi vất vả. Buổi tối giao lưu với các anh Biên Phòng.
(Note: ĐB -> mường nhé 192km, mường nhé -> APC 60km, đường khó đi, dự kiến tới APC tầm 19-20h tối, nghỉ đêm tại APC, giao lưu với các anh biên phòng!!!)
- Ngày 3 (thứ 6.2.5.2014): Mường Nhé - Treck nào ^^
+ 6h: dậy ăn sáng xong, chek mốc 0, ăn trưa trên đường đi. Với khoảng 15km cả đi và về đi trên những đoạn đường: đoạn đồi tranh, đoạn rừng già, đoạn rừng….. Ngắm cảnh ngã 3 Biên Giới Hùng vĩ Việt – Lào – Trung, chụp choẹt,..
+ Khoảng 16h có mặt ở đồn 317, chia tay các anh ở đồn Biên Phòng thẳng tiến về Mường Nhé ăn tối lấy phòng nghỉ ngơi. Nghỉ tối tại Mường Nhé.
- Ngày 4 ( thứ 7.3.5.2014): Mường Nhé -Mường Chà -Mường Lay (170km)
+ 6h: dậy ăn sáng, thể dục lục đục…..
+ 7h: xuất phát chạy về Mường Lay thị xã thơ mộng miền núi Tây Bắc bên dòng sông Đà. Ăn trưa dọc đường.
+ Cung này ngắn đường tốt, có thể lang thang vào bản chơi.
- Ngày 5 (CN.4.5.2014): Mường Lay – Hồng Thu Mèo (50km) – TP. Lai Châu (46km) – Sapa – Lao Cai (90km)
+ 7h: dậy ăn sáng , tham quang thị xã Mường Lay.
+ 8h: xuất phát, đi Hồng Thu Mèo theo QL 12 thích thì vảo bản chơi. Sau chạy thẳng về Lai Châu ăn trưa ở TP Lai Châu
+ 13h Chạy về Sapa theo QL 4D khoảng 15h đến đèo Ô Qui Hồ (tứ tuyệt đỉnh đèo pha café uống ngắm cảnh đèo)
+ 16h: chạy về Sapa, TP. Lào Cai ăn tối . 20h00 lên tàu về HN

NOTE:
1. Cung đường:
Có thể nói là một cung đường huyền thoại hướng về cực Tây…..và biết đâu, sau chuyến đi Sẽ có những cánh chim không còn lẻ bạn…..!!!!!!! Đây là chuyến đi đặc biệt khó khăn, dài ngày (Đi apachai = Phượt + Trek) nên mọi người cần rèn luyện sức khỏe, tinh thần thật tốt.
2. Chi phí:
Chi phí của đoàn là, bạn Lệ Quyên, con dâu trưởng quốc vương Cam Pu Chia thông báo, khoảng 1T9 – 2T3/người. (bảo gồm các chi phí như: vé oto, vé gửi xe, vé tàu, ăn, ngủ, xăng xe….)
Dự trù chi phí:
Vé xe lúc lên ô tô: 220k/1 người
Gửi xe máy lúc lên:150k/1 người
Vé tàu hoặc xe về: 300K/người
Xe máy về: 230k/ người
Xăng xe: 250k/1 người
Ăn bữa chính: 70k*10=700k
Ăn sáng: 30k*5=150k
Ngủ: 70k *3=210k
Các chi phí chung khác: 100k. ( Đồ ăn mang theo, nước uống, thuốc men, tiền dẫn đoàn...).
Tổng cộng: ~ 2.100k
3. Đồ dung chung đoàn chuẩn bị:
Ủng đi mưa, túi nilon bọc balo, giấy ướt, đồ ăn chung, giấy phản quang, cờ nhỏ…. Và 1 cờ To.
Bộ đồ sửa xe, bộ đô cứu thương.
4. Các xe tự chuẩn bị:
Các xe chuẩn bị xe cộ tốt Cần được bảo dưỡng, thay dầu trước khi đi, đầy đủ giấy tờ, gương, và 2 xăm (1 trước + 1 sau) và cả bu di nữa, ai thiếu tụ chịu tránh nhiệm. Nhớ là lên biên giới nên mọi người phải mang theo CMND hoặc hộ chiếu.
Các xe chú ý ngày đầu, đổ xăng ít thôi nhé vì xe mình gửi lên ô tô họ sẽ rút ra hết, lên đến Sơn La ta đổ xăng theo đoàn.
Mỗi thành viên tham gia chuẩn bị cho mình 1 bộ quần áo mưa và kèm theo một áo khoác mỏng.
Cờ đỏ sao vàng, ai có thì mang nhé, không bắt buộc. Mọi người nên có 1 áo cờ đỏ sao vàng để chụp ảnh cột mốc nhé.
5. Lịch OFF: e cố gắng có mẹt trước ngày 19/4 giao lưu TEAm và thu tiền để đặt vé tà xe.
- Chốt sĩ số khoảng 5-6 xe. (Do xe khách chở đc xe máy có hạn nên đoàn sẽ ko nhận them bất cứ ai)

Liên hệ: Mr. Tho: 0915416644 or Mr. Thắng: 0909291019

Note:
oFf chốt đoàn và thu tiền để đặt vé xe, mọi người ai quan tâm thì ngày 17/4/14 đến off ở quán cà phê Quốc lộ 1, số 100 ĐÔNG CÁC nhé! - lúc 7h30, ai đến thì liên hệ Thắng - 0909291019 ạ!
 
Last edited:
Cho mình dki 2 xuất xế dc ko bạn? 1 gạch 1 dập dòm. Thừa ôm thì sẽ chở, ko thì sẽ chạy độc hành.
 
Last edited:
Tối nay đoàn off lúc 20h30 ở quá trà Đá trước cổng ĐH Thủy Lợi phố Tây Sơn, mọi người ai quan tấm tới chuyến đi ra off đóng tiền để chốt danh sách đặt dịch vụ.
 
Xe nâng Nissan Diesel

Xe nâng Nissan Diesel Nhật Bản
Nissan Diesel Forklift from Japan
0-Diesel15.35-1.jpg

0909.648.178 Ms. Thúy Hoàng
[email protected]
Ms. Thúy Hoàng - [email][email protected][/email]


Xe nâng Diesel Nissan với nhiều dòng sản phẩm với đủ các tải trọng đáp ứng tốt mọi nhu cầu nâng hạ hàng hóa của quý khách hàng. Xe nâng Nissan động cơ Diesel nổi tiếng là dòng xe bền nhất Nhật Bản và hiện nay được nhiều công ty tại Việt Nam chọn để thuê và sử dụng trong những môi trường nâng hạ khắc nghiệt nhất như: Kho phân bón, kho hàng gia vị, kho hàng xi-măng, kho chứa cám nguyên liệu của các công ty thức ăn gia súc… Với xe nâng Diesel Nissan quý khách không còn bận tâm về việc hàng hóa nhập xuất trể hạng nữa.


LB_001.jpg


Xe nâng Nissan động cơ Diesel từ 1.5 tấn đến 3.5 tấn được sử dụng rộng rãi tại nhiều nhà máy ở Việt Nam đặc biệt là những đơn vị có chính sách thuê xe nâng hàng. Dòng xe nâng Nissan 1.5 tấn đến 3.5 tấn được trang bị động cơ TD27 hoặc S4 nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu nâng hạ của quý khách.
DIESEL+50.jpg



Xe nâng hàng động cơ Diesel Nissan từ 4 tấn đến 5 tấn chuyên dùng cho các công ty đồ gỗ nội thất và các công ty cơ khí. Một số nhà máy nhựa cũng sử dụng dòng xe nâng này cho việc nâng những khuôn mẫu trong nhà máy.
Xe nâng Nissan động cơ Diesel 6 tấn đến 8 tấn chuyên dùng cho các nhà máy thép hoặc những công ty logistics với nhu cầu xếp dỡ hàng hóa nặng hoặc dùng trong những nhà máy thép cuộn…

Ngoài ra, hãng Unicarriers còn sản xuất những dòng xe nâng tải trọng lớn dùng cho những nhu cầu nâng hạ phức tạp khác.
DIESEL+5.0-7.0.jpg



Thêm thông tin về Nissan Diesel Forklift:
Ngoài ra Unicarriers còn cung cấp các dòng xe nâng hàng với các tải trọng lên tới trên 25 tấn
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
37,503
Bài viết
1,148,125
Members
193,567
Latest member
8xbetvnagency
Back
Top