What's new

[urgent] Visa đi Hà Lan, LSQ yêu cầu phải có vé máy bay và hóa đơn

các bạn cho mình hỏi:
Do mình đã rớt Visa o LSQ Pháp, giờ mình xin lại, thì theo kinh nghiệm, các bạn khuyên mình nên xin lại vào LSQ Phap tiếp hay Hà Lan ?
Mình muốn xin o Hà Lan cho chac nhưng nghe đâu ngày lên lấy Visa phài co vé...
mong các bạn giúp nhé

Lấy visa (đậu) là phải có vé là đúng mà bạn ơi, nước nào chả quy định như vậy, nếu bạn muốn chủ động đổi vé thì cứ mua rồi deal với chỗ đại lí á, còn lấy visa mà kg cần vế nghĩa là rớt á, nghĩa là chỉ lấy cái pp về thoai àh :)
 
Cả nhà ơi! Em muốn xin visa du lịch sang Hà Lan, em là nữ 28 tuổi độc thân, làm kế toán cho một công ty xây dựng, lương 8tr/ tháng, sổ tiết kiệm 40 triệu, thẻ tín dụng hạn mức 15 triệu, với điều kiện của em thì có thể xin visa được không ạ? Và thủ tục như thế nào nhờ cả nhà tư vấn cho em với. Cảm ơn cả nhà!

bạn đi tự túc hay có người than/ bạn bè mời vậy?????
 
Mình đi tự túc bạn Longhe!
Vậy bạn tham khảo danh sách những gì cẩn chuẩn bị để xin visa tourist trên trang web của lãnh sự quán HL- HCM hoặc đại sứ quán HL- HN rồi chuẩn bị theo đó, có chỗ nào khó hiểu ib mình sẽ chỉ theo kinh nghiệm mình vừa xin lần rồi. Cái số tk của bạn hơi ít tiền đó, không đủ để trang trải chi phí đi 10 tự túc đâu ( tính cả vé MB nhá) nếu đc bạn bỏ them ít tiền vô. Người xét vía kg có rảnh mà ngồi đó hỏi bạn đi du lịch bằng tiền tk hay ba mẹ cho đâu, nên cứ để nhiều tiền trong tk cho chắc, kg có thì nhờ dịch vụ ngân hàng làm cho, mất vài trăm nghìn à. Mình xin = tk > 500tr nên kg dám chắc phần này của bạn lắm, công việc ổn định và mức lương phù hợp vs cv bạn làm là được, 8tr cũng ok rồi :)
 
Mình đi công tác, và chắc do mình có gần 20 cái visa Schengen rồi nên họ nghĩ cho luôn một cái dài dài để đỡ bị làm phiền :)

anh ơi, anh đi công tác gì mà thích thế, ngưỡng mộ quá :D ... đi hết 25 nước Châu âu luôn chưa hở anh :D

Cả nhà ơi! Em muốn xin visa du lịch sang Hà Lan, em là nữ 28 tuổi độc thân, làm kế toán cho một công ty xây dựng, lương 8tr/ tháng, sổ tiết kiệm 40 triệu, thẻ tín dụng hạn mức 15 triệu, với điều kiện của em thì có thể xin visa được không ạ? Và thủ tục như thế nào nhờ cả nhà tư vấn cho em với. Cảm ơn cả nhà!

40tr thì xin visa hơi bị phiêu đó bạn, không khéo lại mất mấy chục $ làm visa mà ko được gì. Khi người ta xét tk, thì người ta sẽ xét xem khả năng của mình có đủ chi trả trong khoảng thời gian đó ko. Nếu bạn đi tự túc thì tiền nhà sẽ khá cao đó. Minimum tk cũng ráng 5000$ thì chắc ăn hơn. Vì mình đi chơi tiết kiệm lắm thì cũng đã hết tầm hơn 3000$ rồi (trong 3 tuần, chưa tính tiền vé mb).

Mình nghe trường hợp có bạn xin visa ở mức thấp cỡ 3000$ vẫn được, nhưng mà chắc cái đó hên xui.
 
Hi all!!!

Mình có dự tính cuối năm nay sẽ đi Hà Lan. Diện du lịch tự túc.Đọc một số bài của các bạn thấy có nhiều bạn được apply visa quá. Đây là thông tin của mình, các bạn nào có kinh nghiệm có thể đánh giá thử xem giúp mình và hồ sơ như thế này có okay chưa
1. Hồ sơ lý lịch bản thân thì đuơng nhiên đầy đủ
2. Pass mình chỉ đi 2 nước Thái và Sing nhưng nhiều lần rồi
3. Hợp đồng lao động, bảng luơng 7-8tr/ tháng, giấy xin nghĩ phép
4. Sổ tiết kiệm 100-150
5. Thẻ Vía creadit mình mới làm đây thôu, dự định đến gần ngày đi mình sẽ bỏ vào khoảng 50tr
6. Thẻ visa debit 10tr
7. Thẻ american express 7tr
(3 loại thẻ này mình không biết có nên sao kê hết hay không. Hay chỉ cần sao kê thẻ creadit thôi. Vì mình sợ họ sẽ thắc mắc luơng/ tháng chỉ 7-8tr thì tại sao trong sổ tiết kiệm có nhiều tiền như vậy)

Mình là nữ, 23t, độc thân. Hiện tại chỉ có gia đình và công việc là ràng buộc ở Việt Nam! Thôi. Như thế không biết đã đủ thuyết phục họ hay chưa. Các bạn nào từng xin visa Hà Lan hoặc từng được apply visa thì chia sẽ kinh nghiệm giúp mình với ạ. Mấy ngày nay cứ tính toán lo nghĩ mất ăn mất ngủ :(...
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,462
Bài viết
1,153,069
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top