What's new

V/v tổ chức đi Trường Sa của Phongtuyet

Sau khi có thông tin từ nick R0sy trong topic về chuyến đi Hà Giang, chúng tôi tách các bài viết về việc tổ chức đi Trường Sa - với thành viên dùng nick Phongtuyet làm trưởng đoàn sang đây để tiện theo dõi và không làm đứt mạch topic đi Hà Giang.

Mong các bạn đóng góp thông tin chính xác đầy đủ để việc đánh giá được khách quan.
 
Last edited:
Khi bác dantocgoc đóng và mở topic này đồng thời ra thông báo khiến em thắc mắc là vai trò của bác trong vụ việc này là thế nào, bác thông báo vậy là có trực tiếp tham gia vào (các) buổi gặp mặt và giải quyết của các bên liên quan không?

Mình theo sát vụ này và tìm cho được 1 hướng giải quyết tốt nhất có thể cho đôi bên, khi mà mọi việc chưa thật rõ ràng cụ thể. Tin tổng hợp được cả 2 bên thông báo tới và mình xác nhận, chứ mình không nhận định sự việc theo ý chủ quan cá nhân.;)
 
Xin được cập nhật tình hình mới nhất: Nhóm TS và Phong đã có buổi gặp để nói chuyện và thoả thuận vào ngày 6/1 vừa rồi. Cho đến giờ (ngày 11/1) thì nhóm đã nhận được 2/3 số tiền. Số còn lại P nói sẽ trả đủ trong tuần này. Hy vọng rằng đến cuối tuần sẽ có tin tốt đẹp để báo với mọi người.

Cảm ơn min, mod và các bạn đã quan tâm.
 
Việc đóng và mở topic là do 2 bên liên quan tự thống nhất riêng và đính chính thông tin khi có yêu cầu đến với BĐH, để cho mọi người quan tâm đọc và hiểu được sự việc. "Vì chính những người trong cuộc mới hiểu được cụ thể" Và cũng nhằm tránh những nội dung spam không cần thiết của các thành viên không liên quan với những nhận định "sai lầm" mang nặng cảm tính cá nhân. Sự việc đang tiến triển thuận lợi. Mong là mọi người hiểu và thông cảm cho sự rối răm này.;)
 
Last edited:
Thông báo mới nhất. Vụ việc khuất tất "tiền bạc" của 2 bên đã được tự giải quyết xong. Mọi xác thực sẽ được chính các bạn trong chuyện này thông báo thêm để các thành viên hiểu rõ.
 
Xin thông báo là đến ngày hôm nay sau rất nhiều trì hoãn, nhóm đã nhận được gần như đủ số tiền (do sơ suất nên thiếu 100k) nhưng do không muốn kéo dài thêm nữa nên coi như xong vụ này.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm, hy vọng trên phuot sẽ không bao giờ xảy ra những việc thế này nữa.

Rosy
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,181
Bài viết
1,150,390
Members
189,941
Latest member
Thao10
Back
Top