What's new

Vào Sài Gòn chơi

Narnia 2’ vọng tiếng gươm đao
Bốn cô cậu thiếu niên Peter - Susan - Edmund - Lucy trưởng thành hơn khi trở lại vương quốc cổ tích khi xưa. Nhưng điều chờ đợi họ là một phế tích hoang tàn và cuộc chiến đấu với tên bạo chúa.
narnia-2-1345570929_480x0.jpg
hân vật chính trong phần 2 (từ trái sang): Lucy, Peter, Caspian, Susan và Edmund. Ảnh: Walt Disney.
Năm 2005, phần một của phim với tựa đề The Chronicles of Narnia: The Lion, the Witch and the Wardrobe (Biên niên sử Narnia: Sư tử, Phù thủy và Tủ quần áo) phát hành, thành công vang dội với doanh thu 745 triệu USD. Ba năm sau, Narnia phần hai tiếp tục chinh phục khán giả khi phát hành tại Mỹ hôm 16/5, với 55 triệu USD doanh thu trong tuần đầu tiên. Đến nay, phim đã thu về hơn 100 triệu USD.

xem Phim set có nhiều cảnh chiến đấu căng thẳng và phong cảnh thiên nhiên đẹp mê hồn. Ảnh: Walt Disney.
Dựa trên cuốn truyện dành cho thiếu nhi rất nổi tiếng của nhà văn C.S. Lewis, bộ phim xoay quanh cuộc phiêu lưu của bốn anh chị em Peter, những học sinh nước Anh thời kỳ Thế chiến 2. Từ thế giới loài người, họ được triệu về Narnia. Nhưng 1.300 năm đã trôi qua. Vương quốc bị người Telmarine thống trị, khiến bạn bè của họ đã phải rút vào rừng. Hoàng tử Caspian, người thừa kế ngai vàng đang bị chú mình - vua Miraz - truy sát. Với tư cách là các vị vua và nữ hoàng của Narnia, anh em Peter phát động cuộc chiến tranh nhằm tìm lại hòa bình cho các chủng tộc trên mảnh đất này. Bộ phim là một tác phẩm hay dành cho những người trẻ tuổi, với bài học về sự can trường và niềm tin.

Trailer "Narnia 2" (phụ đề tiếng Việt)


Diễn xuất của các diễn viên chính William Moseley (vai Peter), Skandar Keynes (Edmund), Anna Popplewell (Susan) và Georgie Henley (Lucy) tiến bộ hơn hẳn so với phần một. Nhân vật của họ cũng hòa hợp với nhau hơn, ít có những cuộc cãi vã trẻ con như cách đây ba năm. Cách hóa trang và những cảnh quay với ngựa, giáp sắt ít nhiều gợi nhớ tới siêu phẩm Lord of the Rings - bộ phim cũng được quay tại phim trường New Zealand. Phim khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ 30/6.
 
Last edited:

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,187
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top