What's new

[Cung TM] Về Long An ngắm lúa, câu cá, tắm sông và hái sen.

Cung do leader chuyên nghiệp tạo, có tính phí
Chào các bạn, mình là Tâm quê Long An nên các nơi ở Long An mình đi cũng nhiều. Do đó mình lập ra một chuyến đi về Long An – Đồng Tháp mời các bạn về chơi:
- Lịch trình: Sáng thứ 7 ngày 25/06 xuất phát tại công viên tượng đài Tân An, Long An (nằm trên đường đi quốc lộ 1A ngay bùng binh, chỗ này chắc nhiều bạn biết rồi), tối ngủ qua đêm ở xã Đá Biên, huyện Thạnh Hóa, Long An chiều CN ngày 25/06 về lại Tân An.
- Các nơi sẽ tham quan:
Ngày 01 (sáng thứ 7 25/06) ăn sáng tại Tân An (tự túc), sau đó mình sẽ xuất phát đi về một vùng quê ở xã Đá Biên – Thạnh Hóa (từ Tân An xuất phát khoảng 60km là tới), ngang đường đi mình sẽ ghé Hồ Nước Trong ở Thạnh Hóa để tham quan và chụp hình. Đến xã Đá Biên mình sẽ ghé nhà người quen Tâm nấu ăn, dự là nấu món cháo cá lóc rau đắng đất. Ăn trưa xong đợi đến chiều mình sẽ ra đồng đi tắm sông lớn, câu cá rồi tối sẽ nấu chè, ăn chính gà nướng đất sét, đốt lửa trại và ăn khoai nướng, sinh hoạt nhóm các kiểu và kể cho nhau nghe về đại dương xanh. Cuối buổi tối sẽ là phần hồi hộp nhất của toàn bộ chuyến đi mà Lead yêu cầu cho các bạn: … xách mền đi ngủ :)))
Ngày 02 (CN 26/06) mình sẽ dậy sớm nấu mì ăn sáng, sau đó chia tay chủ nhà ở Đá Biên mình tiến về đồng sen bên Tháp Mười (di chuyển khoảng 70km), nằm ở vùng ranh của Long An và Đồng Tháp, sẽ di chuyển qua nhiều cầu treo ven kênh rạch và sông ngòi đậm chất miền Tây. Ngay tại đây có nhiều con đường đẹp và di tích để tham quan, và những chòi sen để mọi người nghỉ ngơi cũng như tạo dáng chụp hình. Đến trưa mình sẽ về lại cung đường N2 dài khoảng 30km, hai bên đường là những cánh đồng rộng thẳng cánh cò bay, có thể dừng lại chụp hình tiếp. Sau đó về ghé ngang Lâm viên Thạnh Hóa, một khu bảo tồn thiên nhiên để ngắm rừng tràm, hồ nước ngọt cùng vịt trời… Cuối cùng thì thẳng tiến về lại Tân An (thêm khoảng 25km nữa về tới Tân An), và chia tay ngay công viên tượng đài Tân An luôn.
- Cung đường đi chuyển ngắn nhẹ nhàng nên các bạn nữ hay nam yếu đuối đều tham gia được, yêu cầu mang kem chống nắng chống muỗi, áo phao nếu có (vì mình tắm sông, TẮM SÔNG NHA không phải tắm hồ) và một cái mền mỏng để đắp khi trời lạnh. Yêu cầu các thành viên tuân thủ nghiêm túc hướng dẫn của Lead cũng như chấp hành luật giao thông đàng hoàng, hoan nghênh các bạn biết bơi (nếu ko biết bơi thì Lead sẽ dạy), có nhiều ý tưởng cho các trò chơi cũng như có năng khiếu về ca hát, đánh đàn, ảo thuật… để góp phần sinh động cho chuyến đi.
- Về chi phí: Thu trước mỗi người 200k (bao gồm buổi trưa, chiều ngày 1; đồ ăn vặt; mì sáng, trưa ngày 2; 1 phần quà nhỏ cho chủ nhà nơi mình ăn, ở, ngủ, nghỉ qua đêm) thiếu thì tính sau nhưng chắc sẽ không vượt quá 250k. Mọi vấn đề thu chi sẽ rõ ràng và minh bạch cho cả nhóm từ đầu đến cuối, riêng tiền xăng xế và ôm tự chia nhau.
- Về chụp hình: Nói chung trình nhiếp ảnh của mình cũng không tệ, nên mình bao hình đẹp cho cả nhóm. Các bạn có thể xem trước ảnh của chuyến đi do Tâm chụp tại đây "Không đưa link bên ngoài vào" , ai muốn kết bạn thì nhớ nhắn tin chào Tâm tiếng để Tâm biết mà xác nhận.
 
Last edited by a moderator:

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,578
Bài viết
1,153,808
Members
190,132
Latest member
thetkenoithat
Back
Top