What's new

Về việc Diễn đàn bị down trong mấy ngày vừa qua

Status
Not open for further replies.

CVN

Phuot.vn
Staff member
Do một lỗi kỹ thuật đối với server nên diễn đàn đã bị "ngất" trong suốt mấy ngày vừa qua. Dù đã được phát hiện và cấp cứu kịp thời nhưng do một vài nguyên nhân khách quan và chủ quan, downtime đã kéo dài quá lâu, cộng với việc data của một vài ngày cuối đã phải cắt bỏ để đảm bảo sự an toàn cho database. Rất mong các bạn thông cảm!

Xin cảm ơn những lời động viên của đông đảo bạn bè và thành viên diễn đàn thông qua điện thoại, SMS, email, facebook và qua cả cà phê, cơm đĩa để diễn đàn đã online trở lại nhanh nhất!

Chúc các bạn tiếp tục vui vẻ lướt trên Phượt! Nếu thấy bất kỳ trực trặc hay bất thường nào, vui lòng PM trực tiếp hoặc email tới cvn [at] phuot.vn!
 
Dữ liệu diễn đàn vẫn chưa thực sự ổn định, một số thành phần vẫn đang bị lỗi. Trong buổi tối hôm nay tôi sẽ cố gắng fix nốt. Có lẽ để an toàn, khi có các bài dài/quan trọng, các bạn nên lưu một bản sao ở máy tính của mình để có thể post lại trong trường hợp xấu bị mất bài.

Xin lỗi các bạn về sự bất tiện này!
 
Tôi thì không biết chút gì về kỹ thuật IT. Nhưng qua đây, tôi xin dóng lên tiếng cám ơn của tôi đối với các bạn trong BQT diễn đàn. Cuối tuần, thay vì vui vẻ cạnh người thân trong gia đình hay nghỉ dưỡng sức thì các bạn miệt mài lo "cấp cứu" em nó! Than phiền thì nhiều khi rất dòn dã nhưng có những lúc như thế này các thành viên mới nhận ra tâm huyết và nhiệt tình của các bạn!

Cám ơn các bạn, cám ơn CVN!
 
Mấy ngày nay cần thông tin mà cứ ra vào mãi chẳng được. Admin vất vả quá. Cố gắng khắc phục để anh chị em không mất chỗ giao lưu.
 
Mấy ngày nay em cứ thấy thiếu vắng:)
Cám ơn anh CVN, cám ơn các thành viên trong BQT diễn đàn.
 
Rất vui vì lại được quay lại diễn đàn. Em thấy mạng chạy ổn rồi.
Cảm ơn các anh trong BQT diễn đàn.
 
Lặng đi mấy ngày rồi hôm nay mới vào lại được diễn đàn,thì phát hiện biết bao nhiêu bài viết và hình ảnh mới nhất trong topic nước Hung https://www.phuot.vn/threads/30319-Hungary-h%C6%A1n-6-n%C4%83m-tr%E1%BB%9Di-in-%C4%91%E1%BA%ADm-d%E1%BA%A5u-ch%C3%A2n-v%C3%A0-ho%C3%A0i-ni%E1%BB%87m-c%E1%BB%A7a-c%E1%BA%ADu-sinh-vi%C3%AAn-Y-khoa-tr%E1%BA%BB-tu%E1%BB%95i này của Mèo lười bị mất sạch!!>"<Có cách nào khôi phục lại được những bài viết bị mất ko đây BQT ơi,nghĩ bây giờ phải ngồi viết và đăng lại thấy nản quá...
 
Mấy ngày này không vào được phượt, mình cũng thấy nhớ nhớ. Sáng nào cũng click refresh để mong chờ hehe :D Thnks các anh chị Admin nhé
 
Cám ơn BQT và bác CVN rất nhiều...các bác đã bỏ nhiều công sức để lo "sức khỏe" cho Diễn Đàn của Anh Chị Em chúng ta...
Nhiệt liệt Hoan hô & chúc sức khỏe các bác nhé..!(wait)
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,945
Latest member
Karide
Back
Top