What's new

Về việc Diễn đàn bị down trong mấy ngày vừa qua

Status
Not open for further replies.
Cho em hỏi luồng Phượt Fan 30-4-2012 mất do server bị lỗi hay chủ luồng cắt rồi, em đang tính đặt vé máy bay mà kiếm luồng lại không thấy.
Cảm ơn nhiều ạ.
 
Cho em hỏi luồng Phượt Fan 30-4-2012 mất do server bị lỗi hay chủ luồng cắt rồi, em đang tính đặt vé máy bay mà kiếm luồng lại không thấy.
Cảm ơn nhiều ạ.
bị mất đấy bạn.Mình sẽ post lại sớm nhất
 
Cảm ơn phượt đã quay trở lại, nỗi nhơ nhớ thiêu thiếu mấy ngày qua đã được bù đắp rồi.
 
Mình là người làm blog, cũng từng làm báo nên cũng đã nhiều lần dính cảnh mất bài: bao nhiêu công lao - nhiệt huyến đổ vào bài viết bổng tự nhiên mất tăm không thể khôi phục lại (làm báo thì bị cúp điện, mất bài).
Chuyến đi vẫn tồn tại trong tầm thức, hình ảnh vẫn còn trong máy tính nhưng liệu còn có được dòng chảy tuôn trào câu chữ như lúc vừa từ chuyến về nữa không... cái này thì khó biết rõ khi hứng khởi lụi tàn.

Tuy nhiên: mình cũng từng điều hành forum, cũng từng phải vật lộn với lỗi, mướt mồ hôi để khôi phục lại phần nào chốn chia sẻ... và cũng đau lòng xót dạ không kém khi thấy những bài của mình, của những bạn khác bị mất đi mà không thể khôi phục.
Thôi cũng còn may mắn là "cái sự mất" không quá nhiều. Tốt nhất thì bạn nào mất bài tạm nghỉ một hôm rồi xem những bài của các chuyến đi khác cho đến lúc trong lòng "phừng phừng" máu phượt nổi lên thì mình lại tiếp tục nhé - Lửa phượt trong tâm không dễ lụi tàn đâu.

Và kinh nghiệm từ đây: bạn nên sao lưu lại những bài mình viết, dạng text cũng được... rồi bỏ chung vào một folder kèm những hình ảnh đã port để nếu "gặp chuyện" thì có thể sửa sớm.
Mong rằng forum sẽ ổn.
 
Em cứ phuot.com mỗi ngày mấy lần híc. Mà vì vậy mới biết ngoài forum mình ra còn 1 forum khác cũng phượt.
Cám ơn bác Cvn nhé. (flower)
 
Bị mất bài, kể cả pm inbox cũng mất luôn nhưng vẫn còn hơn cả web bị down :(. Cảm ơn vài dòng chia sẻ của bác diengiadung, cứ nghĩ phuot.vn cuối tuần sẽ vắng teo, ai dè vẫn nườm nợp như dạo phố Sài Gòn xem trang trí Noel :D
Dù có nhiều bạn phàn nàn nhưng mọi người hãy thông cảm, bác CVN chật vật mấy ngày qua rồi, cho Nhóc bon chen cảm ơn bác với nhé :)
 
Thật là vui khi Phượt VN hoạt động trở lại. Mấy ngày Phượt ốm mình cứ thấy thiếu thiếu sao đó.Trong ngưòi cứ bực bội sao đó. Thế mới biết Phươt.VN quan trọng như thế nào. Cảm ơn bác CVN và toàn thể ace đã vất vả để Phưot.vn đựoc hoạt đông nhé:L
 
Mấy hôm không vào được diễn đàn phượt cứ thấy thiêu thiếu. Thank các Mod, Min, Admin đã mất ăn mất ngủ để diễn đàn hoạt động trở lại.
 
Mình cũng là admin của diễn đàn webthehinh - Xin được chia sẻ những mất mát cũng như khó khăn của BQT trong thời gian khôi phục vừa qua. Chúc mau chóng ổn định cũng như phát triển hơn xưa
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,545
Bài viết
1,153,604
Members
190,116
Latest member
Thangcho07
Back
Top