What's new

Vì sao nữ giới không thích “phượt”?

Nữ mà độc thân thì phượt thì quá ok, lúc trước em chưa có gia đình thì không có điều kiện vi học xong là phải đi làm, còn bây giờ thì bận rộn con cái nên không dám nghĩ đến đi đâu quá khu vực TP.HCM. Các chị còn son rỗi nên phượt cho biết và cón cơ hội thì phượt khám phá thế giới để không hối hận như em.
còn son thì lại dính phải nỗi niềm e sợ kia...vậy bác có kinh nghiệm gì hoặc suy nghĩ gì để giúp chị em tự tin đi phượt để rồi ko phải hối hận như bác ko ạ?
 
Thực tế là nữ giới thích phượt chẳng kém gì nam. Tất nhiên phượt chưa chắc đã giống với định nghĩa phượt của người nam, tức là đi thám cảnh, khám phá vẻ đẹp thiên nhiên, phong cảnh thế giới… Có một số lượng lớn nữ giới thích phượt còn gắn với niềm yêu thích vô bờ bến với shopping. Tất nhiên vẫn có những nữ giới thích phượt đơn thuần giống như nam giới, nhưng số thích kết hợp shopping nổi trội hơn về số lượng.

Vậy vì sao trên thực tế số lượng nữ giới đi phượt lại kém nam giới?

1. Hạn chế về mặt sinh học:
- Thể lực của nữ giới không bằng nam giới. Ngoài ra nữ giới có kinh nguyệt hàng tháng, đến kỳ rất ức chế về tâm lý và hạn chế về điều kiện vệ sinh để di chuyển trong những ngày này.

- Hạn chế về mặt tâm lý: do ảnh hưởng của giáo dục, do ngưỡng tâm lý của xã hội tạo nên nét tính cách yếu đuối ở nữ giới: thích dựa dẫm, nũng nịu, sợ tỏ ra độc lập, mạnh mẽ quá người ta lại cười.

- Nỗi lo sợ trong tiềm thức “bị tấn công tình dục”. Ham muốn tình dục là bản năng của con người, ham muốn tình dục là bình thường, có thể ham muốn tình dục ở nam và nữ ngang nhau. Tuy nhiên tình dục phải trên cơ sở tự nguyện, tôn trọng lẫn nhau cả ở hai phía.

*** (Xóa đoạn này vì đi lung tung lạc đề. Chitto)

Do đó nữ giới muốn đi phượt thì lại phải lo lắng, đề phòng đến khả năng có thể bị xâm hại cơ thể, hoặc bị bắt cóc, lừa bán làm nô lệ tình dục…

Thử mở topic này, nếu mọi người đồng cảm thì viết tiếp hoặc đóng góp ý kiến. Còn không đồng tình thì mod đóng lai nhé
BÁc nói quá.Có những bạn mà mình biết và đi những chuyến dài ngày cả trong và ngoài nước,kể cả chạy honda trong những chuyến dài ngày đấy, họ leo đèo như không thua gì nam đâu bác ạ của những chuyến chạy dọc Trường sơn đấy,tại họ ít lên diễn đàn nói về thành tích đi của họ thôi.
 
Phượt nữ gặp người nào máu thì máu lửa cực kì, k thua gì nam giới, thậm chí hơn. Ôm thường hay khích lệ tinh thần cho xế những lúc mỏi mệt, lo lắng quán xuyến đồ đạc, làm mắt phụ quan sát cho xế, ghi lại nhật kí, hình ảnh cho chuyến đi và vô vàn điều lặt vặt khác..
đặc biệt, 2 phượt nữ cùng gu mà đi chung với nhau trên chuyến hành trình dài thì đã k gì bằng
trong những chuyến đi, dù ngắn ngày (1-2 ngày) hay dài hơn (1 tuần), thường thì tinh thần và sức dẻo dai mình luôn giữ ở mức cao, dù khổ cực nắng gắt mưa dầm k kể hết, ngay cả trong những "ngày đặc biệt", vì vậy, với bạn phượt, mình luôn chọn những bạn có tinh thần và sức bền cao, phượt ít người mà chỉ cần 1 người xuống tinh thần la gay go ngay, tinh thần,đam mê và tỉnh táo là quan trọng nhất trong mọi hành trình
 
Nói nữ giới không thích Phượt thì là đúng đối với các chị em nào chưa nghe hoặc biết đến đi phượt, nhưng khi đã đi được một lần rồi hoặc bị dụ khị một lần thì độ máu muốn đi phượt tiếp thật là mãnh liệt. Còn bây giờ, bạn thử lập một topic rủ bạn đồng hành là có thể biết ngay, số lượng nữ giới không ít đâu nha.^^.
 
Nữ đã có gia đình thì dù mê phượt cỡ nào cũng có khi ngậm ngùi... nhìn người khác phượt. Đi nhiều chẳng kém gì nam là những bạn nữ chưa bận bịu gia đình con cái thôi. Nữ thiệt thòi...hichic...
 
Nữ đã có gia đình thì dù mê phượt cỡ nào cũng có khi ngậm ngùi... nhìn người khác phượt. Đi nhiều chẳng kém gì nam là những bạn nữ chưa bận bịu gia đình con cái thôi. Nữ thiệt thòi...hichic...
:D

Vậy lấy chồng nhanh - đẻ nhanh : con cái lớn tha hồ phuot hoặc phượt chán đi rồi lấy chồng ( hy vọng vẫn chưa muộn )
 
Nhìn các topic Tìm bạn đồng hành xem, hầu hết đều thiếu xế thừa ôm í chứ. Có một đau khổ sau những chuyến đi là da dẻ xuống cấp nghiêm trọng nhưng vẫn mê, vẫn đi...
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,462
Bài viết
1,153,028
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top