What's new

Vietnam Trust Car Rental company

Andy2018

Phượt tử
Nếu sát ngày di chuyển bạn mới đặt xe có thể dẫn đến việc bị hét giá lên gấp rưỡi so với bình thường, đồng thời hãng xe, dòng xe mà bạn lựa chọn ưng ý trước đó không còn. Do đó, để đảm bảo quá trình di chuyển của mình được thuận lợi và tiết kiệm thì bạn nên tham khảo và lựa chọn đặt xe sớm ít nhất nửa tháng trước khi di chuyển.
Lựa chọn gói dịch vụ cho thuê
Khi thuê xe tự lái bình thường sẽ có hai gói dịch vụ là thuê xe tính theo ngày và thuê xe tính theo km. Chúng tôi khuyên bạn tốt nhất nên lựa chọn thuê xe theo ngày, bởi trong hành trình di chuyển của bạn, có thể sẽ phải di chuyển nhiều và đôi khi không xác định được trước phải di chuyển bao xa nên nếu thuê theo km thì bạn rất dễ bị vượt quá số km trước đó đã thống nhất, và có thể sẽ phải trả thêm phụ phí khi vượt quá số km đó.

Nên để thoải mái khi di chuyển bạn nên lựa chọn thuê theo ngày, chỉ cần nhớ trả xe đúng thời điểm như đã thỏa thuận.

Mang giấy tờ cần thiết khi đi thuê xe tự lái

Khi đi thuê xe bạn cần lưu ý về thủ tục thuê, trong đó bạn nên chuẩn bị trước các giấy tờ sau :

Giấy phép lái xe (Tùy theo số chỗ xe mà hạng giấy phép lái xe yêu cầu tương ứng)

Chứng minh nhân dân (sổ hộ khẩu….)

Phương tiện thế chấp ( xe máy, hoặc tiền mặt…)

Nếu bạn không có các giấy tờ như trên thì bắt buộc bạn phải thanh toán cho chủ xe bằng tiền mặt qua giấy cam kết hoặc các phương tiện thay thế có giá trị quy ra mức tiền theo giá hiện hành.
Kiểm tra giấy tờ xe
Đây là việc mà rất nhiều bạn hay bỏ qua nhưng nó lại là điều rất quan trọng bởi khi lái xe nếu bị cảnh sát giao thông bắt phạt mà giấy tờ xe và thời gian lưu hành xe đã hết, bạn sẽ gặp rắc rối lớn đó. Với các loại xe đã hết bạn đăng kiểm bạn sẽ bị phạt mức tiền từ 2 – 3 triệu cùng với việc giữ xe 30 ngày.
Do đó, để tránh xảy ra trường hợp trên, trước khi nhận xe bạn phải kiểm tra kĩ về thời hạn lưu hành cũng như giấy tờ xe để yên tâm khi di chuyển.

Kiểm tra xe trước khi nhận xe
Khi làm thủ tục nhận xe bạn phải kiểm tra xe kĩ ở bên ngoài và cả bên trong.
Đối với bên ngoài xe :
Dù bạn là người cẩn thận hay không thì khi nhận xe cũng nên kiểm tra kĩ tình trạng của xe để đảm bảo an toàn khi sử dụng và tránh những tranh cãi không đáng quá trong việc trả và đền bù xe. Về phần bên ngoài của xe, bạn nên kiểm tra kĩ tình trạng thân vỏ xe nhất là với các bạn mới xe thuê lần đầu hoặc ít kinh nghiệm. Hãy chịu khó soi kĩ các vết xước, vết nứt, móp trên vỏ xe, vành bánh, kính gương, đèn pha, đèn hậu, lốp sơ cua và 1 số phụ tùng đi kèm khác.
Sau khi kiểm tra xong hãy chỉ rõ cho chủ xe rồi ghi chi tiết và thỏa thuận hoặc hợp đồng thuê xe nếu bạn không muốn bị mất tiền oan. Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn cho chuyển đi, bạn nên kiểm tra thêm phần lốp dự phòng còn sử dụng được hay không, các thiết bị hỗ trợ như kích xe, hộp đồ, cầu chì, bóng đèn sơ cua … có còn đầy đủ. Nếu thiếu một trong các dụng cụ trên thì phải yêu cầu bên cho thuê bổ sung ngay trước khi nhận xe.
Đối với phần bên trong xe :
Kiểm tra phần bên trong xe sẽ khó hơn, đặc biệt là đối với những người ít kinh nghiệm. Sau khi lên xe bạn bật khóa điện, khởi động máy kiểm tra ổ đĩa DVD, hệ thống loa, còi, cảm biến lùi … Nếu một trong những thiết bị trên không hoạt động hoặc hoạt động không tốt thì bạn nên yêu cầu bên cho thuê xe kiểm tra lại tình trạng của thiết bị hoặc niêm phong thiết bị đã hỏng và ghi chú vào hợp đồng thuê xe. Khi kiểm tra các thiết bị xong mà không có vấn đề gì thì bạn nên tắt máy và khởi động lại để kiểm chứng sự ổn định khi hoạt động của chúng.
Ngoài ra, bạn cũng nên kiểm tra bề mặt tất cả các ghế ngồi trên xe, sàn lót dưới chân xem có nơi nào bị cháy, rách không. Các bộ phận nội thất cũng không được bỏ qua như : mặt táp lô, tay nắm cửa phía trong xe, hệ thống kính điện… các bộ phận này đều phải kiểm tra tình trạng hoạt động của chúng có ổn định không.

Kiểm tra máy móc và số km

So với việc kiểm tra phụ tùng bên ngoài thì đây là một trong những bước kiểm tra xe khó khăn nhất, đặc biệt là những người ít kinh nghiệm. Để tránh việc phải sữa chữa hay hư hỏng trong quá trình di chuyển bạn nên nhìn biển đăng ký xe để tránh thuê phải xe đã quá cũ.

Ngoài ra, chúng tôi cũng khuyên bạn nên kiểm tra kẹp chì ở đồng hồ công – tơ – mét, số km hiện tại, tình trạng xăng còn lại trong bình. Để yên tâm hơn bạn có thể lái xe một đoạn để kiểm tra máy móc, hệ thống lái, giảm xóc, điều hòa … tránh những sửa chữa không đáng có trên chặng đường di chuyển của bạn.

Làm hợp đồng chặt chẽ
Trong quá trình tìm hiểu và xác định thuê xe, bạn cũng nên tìm hiểu về hợp đồng cho thuê. Hiện tại cũng chưa có quy chế chuẩn khi thuê xe tự lái, chủ yếu đều do các bên đặt ra và tự thỏa thuận với nhau. Do đó để không bị thiệt thòi khi thuê xe bạn phải cẩn thận với các thủ tục thuê xe.

Thứ nhất, khi thuê xe phải hỏi kĩ và thể hiện bằng văn bản gói dịch vụ mà bạn thuê là theo ngày hay theo km, hỏi kĩ về giá, thời gian thuê, hạn chế bao nhiêu km, giá tiền phụ trội. Trước khi nhận xe, lập biên bản để xác định tình trạng của xe một cách cụ thể, rõ ràng.

Thứ hai, khi thỏa thuận đặt cọc hãy thêm điều khoản đền bù cụ thể của bên cho thuê trong trường hợp họ giao xe không đúng thỏa thuận về thời gian, loại xe, hãng xe… Điều nay sẽ giúp bạn không bị lỡ kế hoạch hay “ tiền mất tật mang” khi nhận một chiếc xe cũ kỹ, tồi tàn không đúng xe mình đặt.

Khi trả xe
Đến thời gian trả xe, bạn phải kiểm tra tình trạng xe, chốt số km cùng chủ xe hoặc bên cho thuê. Nếu trường hợp xe gặp tai nạn, sự cố mà phải đền bù thì hãy nhờ người hiểu biết về xe tư vấn trước để tránh những đôi co và đòi hỏi đền bù không thỏa đáng.

Trên đây là những kinh nghiệm thuê xe tự lái cần bỏ túi VIETNAM TRUST CAR RENTAL COMPANY


chia sẻ cùng bạn. Nếu cần hỗ trợ hoặc đặt xe bạn có thể truy cập :https://vietnamtrustcarrentals.com/


Địa chỉ : VIETNAM TRUST CAR RENTAL COMPANY

AD: 497/6A PHAN VAN TRI STREET, GO VAP DISTRICT, HO CHI MINH CITY, VIETNAM


Cellphone: +84.934.189.301|Whatsapp|Viber|Imessage|

Deskphone : +84.932.726.644|Whatsapp|Viber|Imessage|

Email: [email protected]
 

Attachments

  • 5b7e8baddf20941a1e6c8985_0-02-06-8b2db5d60c6ef9a6b18a290377a09517b8e4884f4b460c7833ae3f0cdb971...jpg
    5b7e8baddf20941a1e6c8985_0-02-06-8b2db5d60c6ef9a6b18a290377a09517b8e4884f4b460c7833ae3f0cdb971...jpg
    243.7 KB · Views: 129
Du lịch Tiền Giang bạn không chỉ được tận hưởng cuộc sống thôn quê dân dã, bình dị mà còn được ghé thăm những khu vườn cây ăn trái sum suê trĩu quả.

Nếu bạn là người yêu thích du lịch và khám phá miền sông nước, thì Tiền Giang là điểm đến lý tưởng cho bạn cùng người thân và bạn bè. Với những kinh nghiệm du lịch Tiền Giang 2020 đầy đủ và chi tiết dưới đây chắc chắn sẽ giúp cho chuyến đi của bạn trở nên hoàn hảo đó.
Tiền Giang vừa là tỉnh thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long, vừa nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, cách thành phố Hồ Chí Minh 70km về hướng Nam. Với vị trí thuận lợi, giao thông thuận tiện cùng với thiên nhiên ưu đãi, du lịch Tiền Giang có nhiều điều kiện để phát triển.

Nên du lịch Tiền Giang vào thời điểm nào? Tiền Giang nổi tiếng với những miệt vườn trái cây, nhiều loại cây khác nhau nên thời điểm thu hoạch các loại cây khác nhau, do đó các bạn có thể du lịch Tiền Giang vào bất kì thời điểm nào trong năm.


Cách di chuyển tới Tiền Giang/Đường đi tới Tiền Giang bằng xe máy
Phương tiện di chuyển tới Tiền Giang, các bạn có thể đi ô tô khách hoặc di chuyển bằng phương tiện cá nhân như ô tô hoặc xe máy:

+ Di chuyển bằng xe khách: Các bạn mua vé xe đi Tiền Giang ở bến xe miền Tây hoặc liên hệ với nhà xe chạy tuyến Sài Gòn – Tiền Giang như nhà xe Thống Nhất. (Hoặc các bạn có thể mua tour du lịch Tiền Giang 1 ngày của các công ty du lịch có giá dao động từ: 250k – 290k/ người.)

+ Hoặc các bạn có thể phượt Tiền Giang bằng xe máy. Quãng đường di chuyển từ Sài Gòn tới Tiền Giang khoảng 70km, do đó các bạn có thể đi phượt Tiền Giang 2 ngày cuối tuần.

Di chuyển từ Sài Gòn tới Tiền Giang các bạn có thể đi theo 2 hướng: Thứ nhất đi từ vòng xoay Phú Lâm, thứ hai là đi theo cao tốc Trung Lương. Do đó, căn cứ vào vị trí xuất phát mà các bạn hãy lựa chọn cho mình hướng đi phù hợp nhất.

Về phương tiện đi lại khi du lịch Tiền Giang các bạn có thể đi bộ hoặc đường thủy.
Theo kinh nghiệm du lịch Tiền Giang tự túc và thuận lợi, các bạn nên di chuyển bằng đường bộ.

Nếu các bạn xuất phát từ thành phố Hồ Chí Minh, Bến Tre, Cần Thơ, Vĩnh Long,…nên đi bằng xe máy để thuận tiện di chuyển tới những địa điểm du lịch ở Tiền Giang mà không phải thuê taxi, xe ôm…

Nếu đi bằng đường thủy sẽ xuất phát từ Thành phố Hồ Chí Minh và Cần Thơ, đây cũng là phương tiện phổ biến khi du lịch Tiền Giang.

Tuy nhiên, lưu ý nếu di chuyển bằng đường thủy đi với tốc độ nhanh và giữa sông nước nên rất nguy hiểm, do đó nếu bạn là người sợ nước và không biết bơi không nên đi bằng đường thủy.

Nên ở đâu khi du lịch Tiền Giang?

Khách sạn, nhà nghỉ ở Tiền Giang

Đa phần du khách tới Tiền Giang thường đi trong ngày nên rất ít người thuê nhà nghỉ hay khách sạn, vì vậy hệ thống khách sạn ở Tiền Giang rất ít.

Nên ở đâu khi du lịch Tiền Giang?

Để thuê những khách sạn, nhà nghỉ bình dân và giá rẻ các bạn có thể tìm ở đường Lý Thường Kiệt,

Ấp Bắc có giá từ 100k-150k/đêm/2 người. Hoặc các bạn có thể thuê ở khu vực ngã ba Quốc lộ 60-

Ấp Bắc trên QL.60 tay trái có giá từ 60k-120k/phòng tùy theo chất lượng phòng.

Du lịch Tiền Giang có gì hay? Địa điểm tham quan nổi tiếng ở Tiền Giang
Những địa điểm tham quan nổi tiếng ở Tiền Giang không thể bỏ qua:

Khu du lịch Thới Sơn
Địa chỉ: Cù lao Thới Sơn, thành phố Mỹ Tho.
Hướng dẫn đường đi: Có 2 cách để bạn đi tới khu du lịch Thới Sơn:

Đi bằng thuyền: mất khoảng 20 phút.

Đi bằng xe máy hoặc xe ô tô: ban đi lên cầu Rạch Miễu, khi tới bảng tốc độ 40 thì rẽ phải, đi thẳng xuống là tới cồn Thới Sơn.

Tới đây các bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ sông nước, đi thuyền ngắm cảnh, tham quan vườn cây ăn trái và tham quan cách làm kẹo dừa, đờn ca tài tử cùng nhiều hoạt động thú vị như bắt cá, đua xe ngựa.
Nếu bạn muốn tour ghép đoàn và kết hợp học tiếng anh trong lúc đi tour, bạn có thể tham khảo link website và book tour ghép đoàn 1 ngày từ Saigon với chúng tôi ở đây :https://vietnamtrustcarrentals.com/budget-mekong-delta-group-tour-1-day-from-ho-chi-minh.html

bạn còn có cơ hội tjam quan ngôi Chùa Vĩnh Tràng (Mỹ Phong, thành phố Mỹ Tho): Là cây cầu được xây dựng với kiến trúc Á – Âu năm 1907. Ngôi chùa là sự kết hợp kiến trúc Angkor và Âu.
Mọi thông tin về tour, vui lòng liên hệ.
 

Attachments

  • Sadec_03.jpg
    Sadec_03.jpg
    300.8 KB · Views: 112
Lời khuyên cho các bạn khi chọn thuê xe tự Lái là :
Thường thì không phải xe đi thuê nào cũng có ghế lái phù hợp với người thuê. Vì vậy người thuê cần chỉnh ghế ô tô sao cho hợp lý trước khi khởi động xe. Không chỉ mang lại sự thoải mái, hành động này còn giúp người thuê nắm bắt hệ thống chỉnh điện/cơ của ghế vẫn hoạt động ổn định. Hãy điều chỉnh lại ghế lái cho phù hợp trước khi khởi động.


Liên hệ với công ty chúng tôi bên dưới


Vietnam Trust Car Rental Company


497 Phan Van Tri street, Go Vap district, Ho Chi Minh city, Vietnam


Phone:+84.934189301
 

Attachments

  • than-xe-mitsubishi-pajero-sport-2020.jpg
    than-xe-mitsubishi-pajero-sport-2020.jpg
    77.6 KB · Views: 102

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,180
Bài viết
1,150,380
Members
189,941
Latest member
Thao10
Back
Top