What's new
Nghĩa là trong năm nay ai hết hạn visa thì có 48 tháng để gia hạn hả chị Dế?
Nghĩa là trong năm 2021 này, những ai có visa Mỹ mà đã hết hạn trong vòng 4 năm (48th) thì khi gia hạn không cần phỏng vấn lại đó em (tức là chỉ khai đơn online - đóng tiền - nộp pp qua đường bưu điện,...) hồi xưa theo quy định là hết hạn trong vòng 12th, năm ngoái tăng thành hết hạn trong vòng 24th, giờ thì 48th, chắc do covid nên họ cũng dễ chút

Còn thời hạn của visa Mỹ vẫn là 1 năm nha
 
Last edited:
Mùa này PV Mỹ có vẻ rớt rất nhiều, mình PV hôm 06/04 rất đông, chờ rất lâu mà toàn là phiếu trắng ( mình cũng phiếu trắng :( ) chỉ 3-4 ng có phiếu hồng.
Lý do rớt được thông báo luôn là hiện tại ko có chuyến về lại VN nên từ chối cấp visa cho lần này, cô gái số 7 còn nói lần sau nộp lại sẽ tốt hơn.
 
bạn nào đã từng nạp tiền vô Debit Card rồi qua Mỹ rút tiền mặt hay cà thẻ từ thẻ DC này cho mình chút kn với. Mới đầu mình định làm cái thẻ Wells Fargo mà ở VN không biết có mở được không nữa.
 
Tôi xài master card và visa card ở My bình thường, chi có điều chuyển đổi sang tiền đồng phải chịu phí từ 2% đến 4% tuỳ ngân hàng bán mở tài khoản.
 
Các bác có kinh nghiệm xin visa công tác ngắn ngày (khoảng 1 tuần) vào Mỹ cho em hỏi ạ (em ở Hà Nội) :
Em hẹn phỏng vấn online và đã được cấp Confirmation ID, thời gian là tuần sau.
Vậy ngoài thư mời/bảo lãnh của công ty em bên Mỹ + những thứ bắt buộc như hộ chiếu, xác nhận cuộc hẹn, biên lai nộp lệ phí visa, đơn xin cấp thị thực thì em có phải mang thêm giấy tờ gì nữa không?
Bắt em chứng minh tài sản thì có nhõn cái giấy khai sinh của con em thôi:D

Cảm ơn lời khuyên của các bác.
bài viết hay
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,080
Bài viết
1,149,339
Members
189,863
Latest member
Jolie020
Back
Top