What's new

Visa du lịch Úc

Re: Kinh nghiệm xin Visa Úc (Phần 2)

Ui chu choa. Mình viết 29-6 tới 10-7 rớ pải đợi cuối tháng sao bạn? Ko pải ai nộp trước là đc ưu tiên trước à? Bạn ở đâu ? Giao lưu cho vui . Mình ở Đa nẵng
 
Re: Kinh nghiệm xin Visa Úc (Phần 2)

Mình cũng không rõ nữa. Nhưng theo mình tham khỏa trên diễn đàn này, thì mình được biết là LSQ họ sẽ căn cứ vào kế hoạch đi của mình để họ xét duyệt. Mình nộp ngày 10/06/ Và dự đi là ngày 14/07. Còn bạn thì nộp 29/06 và dự định đi ngày 10/07 ? Vậy chắc có lẽ bạn sẽ được xét hồ sơ trước mình. Mình đi du lịch tự túc, và tự làm hs, còn bạn thì sao?

P/s: Mình ở Sài Gòn. Bạn có tin tức gì mới nhớ post lên cho mọi người cùng biết nhé. Mình nghe nói, nếu hs tốt, họ sẽ không phỏng vấn và chỉ xét hs trong vòng 1 tuần.
 
Re: Kinh nghiệm xin Visa Úc (Phần 2)

Vậy là mình dự định đi 29-6 đấy nộp ngày 9-6 :D. 1 tuần trôi qua mà ko thấy động tĩnh í e j hết. hic hic. Ok ok. có thông tin j sẽ public lên cho mọi người.
Mình cũng dạng du lịch mà đc cái là có người bão lãnh toàn bộ :). Hi vọng là ổn :). Hs lấu nhất là 3 tuần hỡ ta ?
PP bạn đi đc nhìu nước chưa? Nếu đậu visa úc đi rồi, còn muốn xin visa đi nước khác nữa ko :D
 
Re: Kinh nghiệm xin Visa Úc (Phần 2)

Chắc 1 or 2 ngày nữa bạn sẽ có kết quả thôi. Mình thì chắc chờ khoảng từ 2 đến 4 tuần. Chờ càng lâu, càng hồi hộp.
Hi vọng, sẽ pass để biết Úc là gì... Hic hic.
 
Re: Kinh nghiệm xin Visa Úc (Phần 2)

@goodboy ơi, bạn có kết quả chưa? Mình thấy bạn cũng đã nộp hs lâu rồi?! Tình hình thế nào rồi bạn?! Chia sẻ để cùng chia vui nào...?
 
Re: Kinh nghiệm xin Visa Úc (Phần 2)

@goodboy ơi, bạn có kết quả chưa? Mình thấy bạn cũng đã nộp hs lâu rồi?! Tình hình thế nào rồi bạn?! Chia sẻ để cùng chia vui nào...?

Thanks bạn đã quan tâm, mình có cách đây 2 ngày rồi, tổng thời gian chờ đợi là 18 ngày. Trong thời gian chờ, mình hay mở mail, bấm F5, và lầm bầm rủa sứ quán làm ăn lề mề, còn bạn thì sao :D
 
Re: Kinh nghiệm xin Visa Úc (Phần 2)

Mình nộp bên IOM chìu ngày 9-6 . Không biết khoảng thời gian hè này nhìu hồ sơ không? Chắc cở 2 tuần là có động tĩnh đấy anh chị em nhỉ :D

IOM còn nhận hồ sơ hả bạn, mình tưởng chuyển sang VFS rùi chứ.
Bữa mình sang IOM thì họ chỉ qua VFS mà
 
Re: Kinh nghiệm xin Visa Úc (Phần 2)

Các ACE cho mình hỏi, mình nộp HS qua cty dich vu ngày 27/05 và ngày 18/06 bị out visa. Vậy thời gian bao lâu mình mới nên xin visa Úc lại được.
Đk của mình :
1. HDLD den thang 12/2014, Giấy nghỉ phép, giấy xác nhận mức lương, bản lương 3 tháng, trả lương tiền mặt, 10 tr/thang
2. STK 200 tr, mở trước lúc nộp HS vài ngày.
3. Booking vé máy bay, booking khách sạn.
4. Passport di Sing 1 lan, còn lại là đi Thái khoảng 6 lần.

Thanks
 
Re: Kinh nghiệm xin Visa Úc (Phần 2)

@yangvn ơi, LSQ có gọi điện thoại PV hay không? Và họ có nêu ly do vì sao bạn rớt visa không? Vì theo mình biết, nếu họ nêu ra lý do mà mình có thể khắc phúc được và bổ sung giấy tờ cho họ thì họ sẽ cứu xét (ngay thời điểm đó).

Còn theo mình biết thì sau 6 tháng kể từ khi bị từ chối, thì bạn có thể nộp hs và xin visa lại, nhưng với điều kiện hs của bạn phải có gì đó mới và có chút "tiến bộ rõ nét" như vậy mới thuyết phục họ.

Chúc bạn may mắn.
 
Re: Kinh nghiệm xin Visa Úc (Phần 2)

Chào các anh chị! Tình hinh là em muốn hỏi về trường hợp của e như sau thì có xin visa vào Úc được ko? Gia đình em có 2 anh trai họ (con cô - chị của ba em) định cư ở Melbourne lâu, có nhà cửa và việc làm ổn định!

Khoảng tháng 10 này thì cô em và em dự định sẽ đi Melbourne để thăm anh của e! Nhưng ngặt nổi cô em tuổi cao >60 tuổi, mới làm xạ trị ung thư xong cách đây 3 tháng (đã khỏi 100%). Đã xin visa đi Úc 1 lần cách đây 2 -3 năm nhưng bị từ chối! Cô có nhà, có sổ tiết kiệm nhưng bên DSQ trả lời thư từ chối rằng ko đưa ra đủ băng chứng sẽ quay về VN!

Kì này, em dự định sẽ đi chung với cô em thì em cần phải làm những gì để DSQ có thể chấp nhận đơn xin VISA của 2 cô cháu ạ? Bản thân em thì có sổ tiết kiệm 200 triệu tại ngân hàng vietcombank, đang là sv ĐH - 21t (có đi làm, có hợp đồng lao động nhưng lương ko cao - 5,5 - 7 triệu mỗi tháng, hộ chiếu của em thì đã đi du lịch nhiều nước như thái, Singapore, Trung Quốc, Malay, Cambodia)! Hộ chiếu của cô em thì là hộ chiếu trắng!

Nếu như nộp HS cho 2 cô cháu, thư mời anh e sẽ gởi cover nhà cửa, ăn uống, chi phí du lịch cho 2 cô cháu! Thì khả năng đc approve có cao ko ạ? Nếu khó thì mình cần phải làm những gì? Trường hợp khẩn ạ vì cô em tuổi đã cao, anh e đi đã lâu rồi mà vẫn chưa làm giấy mời cô e qua thăm nhà cửa được! Lần này e đi chung để chăm sóc sẵn tiện du lịch úc luôn! Mong mọi người giúp em với!

Em xin cảm ơn trước!
 
Last edited:

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,187
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top