What's new

Visa du lịch Úc

Re: Kinh nghiệm xin Visa Úc (Phần 2)

Chúc mừng các anh chị có visa. Em thì bị fail luôn rồi. Cũng ngày hôm nay luôn. Buồn quá :(
 
Re: Kinh nghiệm xin Visa Úc (Phần 2)

chào các anh chị,bạn bè trên diễn đàn mình có visa úc 2 lần rồi,năm 2013 và 2014,nhưng giờ mình muốn xin visa 1 năm được không? visa úc có xin gia hạn giống như visa mỹ không,vì mỗi lần đi là làm lại hồ sơ thấy bất tiện quá nhưng không biết có gia hạn giống visa mỹ không?vui lòng anh chị nào biết giúp trả lời dùm mình.

lên cho anh em thấy
 
Re: Đã rớt visa Úc 1 lần thì thể xin lại được không?

Sau khi bị từ chối cấp visa ở một nước nào đó, bạn muốn xin visa lại bao nhiêu lần cũng được, nhưng bạn nên nhớ là mổi lần nộp hồ sơ là phải tốn một số tiền . Và lần sau chắc chắn khó có được visa hơn lần đầu.
 
Re: Kinh nghiệm xin Visa Úc (Phần 2)

Có ạ. Họ kêu công việc luơng ko cao,ko ràng buộc mình quay lại vietnam. Rồi cả lịch sử du lịch chưa được nhiều nữa. :(( :((. Buồn đời ghê. Huhuhu

Thì ra vậy.

Thảo nào minh xin Visa nào cũng đậu cả, do mình có lịch sử du lịch từ 2005, đi dày đặc 2 cuốn hộ chiếu.
Theo mình nên có 1 note nào đó cho các bạn nếu muốn xin Visa dễ dàng. Mà nói thật, VN xin Visa các nước khó quá, nản :(
 
Re: Kinh nghiệm xin Visa Úc (Phần 2)

Hì nguyenkha,

Chúc mừng bạn.

Bạn cho mình xin link nôp online nhé.

Cám ơn.



Mình vừa nhận được email cấp visa: Single - 3 tháng. Hehe có là mừng rồi vì lỡ mua vé trước =)) và nộp sớm sợ bị ngâm :v... Trường hợp của mình là nộp online, lần trước mình có hỏi nhưng không có ai trả lời nên chia sẻ luôn.

Nói chung thì nộp online hay nộp hồ sơ giấy ở vfs cũng tốn tiền như nhau. VFS vẫn thu tiền phí dịch vụ y chang để lấy biometrics. Nhưng được cái phần hồ sơ linh động hơn, như trong trường hợp mình du lịch ngắn ngay thì hồ sơ ít hơn nộp giấy một chút. Trường hợp của mình so với nộp giấy thì bỏ bớt CMND, Hộ khẩu, Giấy xác nhận này nọ, Lịch trình... nhưng cái này tùy trường hợp mà hệ thống nó tự động hỏi những giấy tờ yêu cầu.

Sau khi nộp online và thanh toán thì sẽ nhận được email thông báo ra VFS lấy biometrics. Sau đó thì mình được request là có muốn nộp thêm giấy tờ nào nữa không? => Bắt đầu thẩm tra.

Thời gian chắc cũng như nộp giấy, được cái lỡ thiếu giấy gì thì mình có thể nộp online tiếp, nhưng may mà không được yêu cầu thêm gì nữa:
- 11/3: Nộp online và thanh toán. Sau vài phút nhận được email chạy ra VFS đúng 3g chiều, bị mấy chị bảo lần sau phải tới trước 3g nghe. Sau đó confirm submit hồ sơ luôn.
- 12/3: Nhận được thông báo đang thẩm tra
- 24/3: Nhận được email thông báo cấp visa

Mừng quá, tháng 8 mình mới đi mà vé lỡ mua AA cả mấy tháng trước nên ngồi lo quá nộp đại luôn :p
 
Re: Kinh nghiệm xin Visa Úc (Phần 2)

Úc có nộp online sao??
Mình ko biết, mình toàn lấy hẹn tren VFS và đem hso lên nộp.
online có nghỉa là scan hso trên web ?!
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,174
Bài viết
1,150,343
Members
189,939
Latest member
chuyengiatrimun
Back
Top