What's new

Visa du lịch Úc

ý mình là các bạn mua vé ở thời điểm nào ?

350$ là tính phí thanh toán chưa ? Còn cái 460$ thì tính thêm phí thanh toán cũng 500$ ~ 11tr mà phải quá cảnh thì mắc hơn nhiều so với Jetstar.

@echip: Tháng 4 sang năm bạn nhé (tầm từ 11/4 - 21/4), đã tính hết tất cả chi phí đến đoạn thanh toán tiền là chưa cộng 8$NZ tiền processing fee thôi (không mua 70$ tiền 20 kg hành lý nhé). Tổng time bay và transit là 20 tiếng (transit KL - Gold Coast - Auckland)
 
@echip: Tháng 4 sang năm bạn nhé (tầm từ 11/4 - 21/4), đã tính hết tất cả chi phí đến đoạn thanh toán tiền là chưa cộng 8$NZ tiền processing fee thôi (không mua 70$ tiền 20 kg hành lý nhé). Tổng time bay và transit là 20 tiếng (transit KL - Gold Coast - Auckland)

Đặt lâu quá... ^^, mình chỉ đặt trước cao lắm 6 tháng. VD tháng 4 này mình đi thì book từ tháng 12, còn tháng Noel năm nay đi tiếp thì book tầm tháng 6-7.
 
cả nhà ơi, mình vừa trượt visa úc tháng 12, vậy sau bao lâu mình có thể apply lại?

Theo ĐSQ Úc thì ko có quy định bao lâu nộp lại được như bọn Nhật Bổn.

Miễn sao lần sau nọo bạn phải chứng minh hay khắc phục hok ko tin tưởng bạn sẽ quay lại VN.
 
Có bạn nào xin visa transit Úc mà thời gian nhận visa lâu lâu 1 chút ko ạ? Sao mình nộp ở VFS đến hôm nay nữa là 8 ngày làm việc mà chưa thấy gửi visa về nữa, trong khi bạn mình nộp trước mình có 1 ngày thì 5 ngày là có rùi :)
 
không biết post vào đâu thì hợp lý, thấy thread cũng có bàn về vé máy bay, nên post luôn
mình đang book vé trên trang jetstar, 4 vé đi Melbourne tháng 7 (vé và hành lý ký gửi khoảng 40tr), nhưng khi thanh toán bằng thẻ tín dụng, trang này cứ báo lỗi ( mình đã thử cả thẻ Visa, Mastercard vẫn không được)
có ai bị như mình không? ( đã gọi lên bank phát hành thẻ, họ nói thanh toán 40tr bình thường, không vấn đề gì)
 
Chào cả nhà!

Mình mới nhận được visa Úc thời hạn 3 năm, multiple entries & mỗi lần 3 tháng. Mình nộp online hôm 08 Mar, đến trưa 12 Mar thì lấy dấu vân tay và chụp hình. Bữa giờ cũng check mail hoài xem có thông tin gì không, cũng định hỏi mọi người xem nếu rớt thì họ có báo qua email hay gì không thì trưa nay đã nhận được mail visa rồi. Vui quá là vui ^^!
Mình scan các giấy tờ, có mấy cái mình ko scan được thì chụp hình bằng điện thoại rồi up lên luôn (sổ hộ khẩu, passport, CMND) ^^. Nộp online được cái là khỏi công chứng nên đỡ tốn tiền khoản đó hihi. Mình chỉ nộp những giấy tờ theo yêu cầu thôi & xin Single, nhưng nhận được Multi 3 năm thì vui không thể tả ^^. Mình đi một số nước Châu Á và 2 lần đi Châu Âu rồi. Nhờ có diễn đàn mà mình cũng đọc được kinh nghiệm của mọi người nhiều. Cám ơn cả nhà! :)
 
Em chào mọi người ạ.

Em vừa rớt visa Canada xong, lí do từ chối là vì travel history và thu nhập/tài sản đứng tên. Em định xin visa Úc để củng cố cái travel history rồi năm sau lại nộp lại. Mọi người cho em hỏi case của em có được không ạ

> Nữ, 23 tuổi, độc thân
> Đi làm đc 6 tháng, đang là supervisor của dự án, lương >10tr
> Có visa châu Âu do học 1 năm ở Bồ Đào Nha, từng đi Hàn Quốc và vài nước châu Á như Thái, Malay
> Sổ tiết kiệm ~200tr
> HDLĐ, bảng lương, giấy nghỉ phép đều có, đóng dấu đỏ đàng hoàng

Ngoài ra em còn có bạn đang học ở Sydney, nếu em nhờ nó viết thư mời thì nó có cần phải đóng dấu xác nhận hay làm gì ko ạ? Vì bạn không quá thân nên không muốn làm phiền nhiều.

Mọi người tư vấn giúp em với ạ. Em cảm ơn!
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,402
Members
189,943
Latest member
3sdecal
Back
Top