What's new

Visa vào Brazil

VNmenyeu

Phượt tử
Em dự định làm 1 chuyến đến Brazil (Sao Paulo) vào Tết này, có pác nào có kinh nghiệm, giúp em với!
Em cảm ơn ah!
 
Visa Brasil xin ở sứ quán Brasil ;) Chi phí đâu như khoảng 30$ . Tourist visa thường là muiltiple , cho ra vào thoải mái trong 1 năm, mỗi lần không được ở quá 90 ngày, tộng cộng không quá 180 ngày trong năm , first entry within 90 ngày kể từ ngày cấp visa .
Any questions ?
 
Em được công ty cử đi công tác ở Brazil-Sao Paulo vào cuối năm nay, 16 ngày, nhưng cái cty của em nó khùng điên quá chừng, bắt em fai lên 1 cái plan chi phí cho chuyến đi này. So với chi phí đúng thì em chỉ có thể đề nghị cao hơn xíu, k thể cao nhiu quá, còn nếu em đề nghị ít hơn chí phí thực tế thì phần còn lại em sẽ fai bù vào bằng tiền túi. Em thì chưa có kinh nghiệm ji hết, anh chị nào đã đi Brazil rùi thì giúp em với, vé máy bay mua ở đâu ( em đi từ SG), hãng nào, giá khứ hồi khoảng nhiêu, có transit k hay bay thẳng, ăn uống 1 ngày khoảng nhiu, tiền khách sạn, càng cụ thể, càng chi tiết càng tốt, plan của em dễ đc duyệt hơn. Em cảm ơn nhiu nhiu.
 
Bạn đã làm xong kế hoạch chưa,giờ là cuối năm rồi nè,co rủ thêm ai ko vậy?Mình cũng rất khoái cái nước này á.Chờ thông tin của bạn.
 
Tháng 1 sắp tới em được bên đối tác của công ty mời sang Brazil 1 tuần đi công tác. Em định xin visa tourist mà không biết thủ tục giấy tờ thế nào? mất bao lâu thì mới lấy được visa ạ? vì em phải có trước Christmas này. Nếu mình làm visa qua đại lý du lịch thì có ổn không? hix, lần đầu tiên đi xa như vậy nên em cũng lo lắng lắm.
 
Chào cả nhà,

Em xin thông tin cập nhật về visa vào Brazil + visa transit Mỹ ạ!

Có đúng là thư mời phải từ 1 tổ chức bên Brazil hoặc phải là từ người bản địa ko ạ? Em có bạn là người Phần Lan có giấy phép làm việc tại đó thì có làm thư mời cho em được ko ạ?

Đã ai xin visa được mà ko cần thư mời chưa tư vấn cho em với ạ! Chả nhẽ đi du lịch tự túc ko đc ạ huhu :((

Em thấy visa transit Mỹ là loại C1, sao em vào web của ĐSQ Mỹ lại kê loại B1/B2 là sao ạ ai biết chỉ em với? Xin visa transit thì có nhanh ko ạ?
 
Xin visa tự túc không cần thư mời cũng vẫn được nhưng tỉ lệ đậu visa không cao thôi. Nếu đi du lịch mà có thư mời phía Brazil là tốt nhất không thì có thể thay thế bằng cách : gửi lịch trình sẽ du lịch cụ thể tại Brazil, thứ 2 : vourcher đặt phòng khách sạn trong thời gian bạn lưu trú tại brazil, vé máy bay khứ hồi tại Brazil.

Để nâng cao tỉ lệ đậu visa bạn có thể chứng minh tài chính của mình cao lên 1 chút hoặc chứng minh nguồn thu nhập ổn định, khả năng tài chính tốt là ok.

Bạn nào lười muốn dùng dịch vụ thì có thể thử khảo giá bên này xem sao 0904386229 - tự xin thì giá ok hơi mất công đi lại chút còn lười đi lại và thủ tục thì dùng dịch vụ cái này tùy vào mỗi bác thoai.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,175
Bài viết
1,150,346
Members
189,939
Latest member
chuyengiatrimun
Back
Top