What's new

Vui cùng World Cup - Nam Phi 2010

Hôm qua kéo nhau ra DW uống bia, xem trận Đức - Anh phê quá. Lại còn thắng độ với lũ bạn nữa.

Còn đây là tỷ lệ cho 2 trận tối nay:

1. Vào hồi 21h trên sân Durban là trận đấu giữa Hà Lan và Slovakia. Với những gì đã thể hiện ở vòng đấu bảng thì BTc đặt niềm tin tuyệt đối vào những cơn lốc màu da cam và một tỉ lệ độ thật ấn tượng để thử thách những người chơi can đảm là (0 – 1 ½).

2. Vào hồi 1h30 sáng, trên sân Ellis Park là cuộc đụng độ giữa đoàn vũ công Samba và đội tuyển Chile. Đây là cuộc đối đầu của những người hàng xóm Nam Mỹ. Với những thành tích lẫy lừng trong lịch sử cùng những gì thể hiện ở vòng loại thì Brazil chính là ứng viên sáng giá và tỉ lệ độ tất nhiên cũng phải tương xứng với tầm vóc của nhà vô địch (0 – 1 ½).
 
Tối nay sẽ diễn ra 2 trạn cuối cùng của vòng 1/16. Và đây là tỷ lệ:

1. Trên sân Loftus Versfield lúc 21h là trận đấu giữa Paraguay & Nhật Bản. Liệu điều thần kì mang tên Nhật Bản có tiếp diễn? Liệu tinh thần Samurai có giúp họ vượt qua được TBN hay cũng tinh thần đó buộc họ phải “mổ bụng” khi thua trận. Trận này BTC chọn Paraguay là đội cửa trên và tỉ lệ là ( 0 – ½).

2. Mời các bạn đến với sân Green Point lúc 1h30 để chứng kiến cảnh “huynh đệ tương tàn” giữa hai người anh em trên bán đảo Iberia là Tây Ban Nha & Bồ Đào Nha. Trận này người anh TBN được đánh giá nhỉnh hơn chút đỉnh và tỉ lệ cược là (0 – ½).
 
Em thua đau vì mấy con sư tử Anh bị trúng gió hay sao đấy! :((
Nhưng lại nhờ các bạn áo cam gỡ gạc lại 1 chầu ăn sáng hoành tráng, hehe.
 
Hic hic...thật sự chia buồn với bác chọn đội Ý. Hôm đó em thấy đội Ý đá thật tệ, nhưng 10 phút cuối họ cũng lấy được phong độ của nhà đương kim vô địch, nhưng thời gian ko đủ để họ gỡ hòa đi tiếp vào vòng trong.
 
Tối nay, vòng Tứ kết sẽ bắt đầu... Alê!!!!

1. Trên sân Nelson Mandela Bay vào hồi 21h là trận thư hung một mất một còn giữa hai ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Hà Lan & Braxin. Có lẽ trận đấu này sẽ là một bữa tiệc bóng đá thực sự vì cả hai đội đều tôn thờ thứ bóng đá tấn công và trận đấu chắc chắn sẽ rất hấp dẫn với rất những pha ghi bàn đẹp mắt của các ngôi sao ở cả hai phía như: Robben, Sneijder, D’Kuyt, Fabiano, KaKa, Robinho…Đúng là một trận đấu cân tài cân sức nhưng nếu theo dõi từ đầu giải hẳn các bạn sẽ thấy ở Brazil có nhỉnh hơn chút đỉnh so với những người Hà Lan bay ở lối chơi công thủ toàn diện. Trận này BTC chọn Brazil và tỉ lệ là (½ - 0).

2. Bớt hot hơn một chút là trận đấu trên sân Soccer City vào hồi 1h30 giữa Uruguay và Ghana. Đây có lẽ là trận đấu dễ thở nhất ở vòng tứ kết năm nay vì cả hai đội đều “vừa miếng”. Một Uruguay chơi kỹ thuật với bộ đôi sát thủ Luis Suarez và Diego Forlan sẽ đối đầu với một Ghana chơi hoang dã nhưng không kém phần chặt chẽ với mũi nhọn Asamoa Gyan. Trận này BTC chọn Uruguay và tỉ lệ là (0 – ½).
 
Với tỷ lệ trên thì tối nay em chọn Hà Lan và Uruguay.

Có bác nào chọn giống em không?
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,578
Bài viết
1,153,811
Members
190,134
Latest member
etaxiprk2
Back
Top