What's new

Vui cùng World Cup - Nam Phi 2010

Đêm qua:

Đội Đức có một điều lạ là lúc tấn công thì cả đội cùng tấn công nhưng lúc về phòng ngự thì cả đội cùng về phòng ngự. Cái cách cả đội cùng tấn công và phòng ngự này gọi là cả đội cùng tấn công và cả đội cùng phòng ngự

(c) (c) (c)
 
Lại Tạ Biên cương hả bác. em nhìn thấy thằng này em đã muốn tắt TV rồi. Nói ko thể ngửi được. Em cứ tắt tiếng đi cho lành chứ nghe lại bức xúc rồi gõ lung tung thì hết cả tiền đi phượt
 
Tối qua ăn (cousin của) bạch tuộc + bia, bắt Tây ban nha, và tuyên bố mình thấy TBN đá cũng thường thôi nhưng ko muốn chứng kiến cảnh Casillas vào lưới nhặt bóng.

Cả hội còn lại bắt Đức.

Xem được hết 1 hiệp mất điện, cả bọn chạy khắp chung cư đến 15' mới có chỗ xem, xem được bàn thắng, và tớ chứng kiến được Casillas ''của tớ" đấm ra khoảng 5 - 6 quả cả trận. Chẹp, thiệt là sung sướng . . .
 
Cơ hội cuối cùng cho Paul bạch tuộc khỏi lên bàn thờ....không thì Joachim Loew sẽ cho Paul bạch tuộc biết thế nào là mùi bánh xích xe tăng :)
 
Điên thật. Cả Hải phòng mất điện hiệp 2. Bóng banh chót phang rồi hết đường chạy chot, xả xiếc. Nằm im thua mấy kèo liền. Ngang với bị bịt mắt lấy tiền. Càng tăng thêm lòng căm thù với các bạn điên nặng

Há há... Vớ vẩn, sao mà cả HP mất điện được chứ, chắc chỉ một cụm nào đấy thôi bác. Với cả, có nhiều cách để lật lại kèo mà. VD bác à lố cho em đưa id, pw để em oánh hộ. Em nhiệt tình giúp bác luôn vì bác thua độ một phần là lỗi của... chúng em :D há há...
 
Há há... Vớ vẩn, sao mà cả HP mất điện được chứ, chắc chỉ một cụm nào đấy thôi bác. Với cả, có nhiều cách để lật lại kèo mà. VD bác à lố cho em đưa id, pw để em oánh hộ. Em nhiệt tình giúp bác luôn vì bác thua độ một phần là lỗi của... chúng em :D há há...

Sure với bạn là tất cả nội thành mất luôn vì gọi đến mấy nơi toàn anh em cùng cảnh ngộ
Có ai học được chữ ngờ. Hóa ra bác làm bên ngành điện. Đụng chạm hả. Sorry nhá
 
Như vậy là chúng ta đang tiến tới những ngày cuối cùng của vòng chung kết WC 2010 tại Nam Phi.

Đêm nay, trên sân Nelson Mandela Bay sẽ diễn ra trận đấu tranh vị trí thứ ba giữa đội tuyển Đức và đại diện đến từ Nam Mỹ - đội tuyển Uruguay.

Tạo nên những cơn địa chấn thực sự khi lần lượt đánh bại tuyển Anh và Argentina với một phong độ vô cùng ấn tượng, thế nhưng hình ảnh một tuyển Đức hào hoa và mạnh mẽ đã không thể tái hiện trong trận bán kết với Tây Ban Nha.

Trong suốt cả trận đấu, đoàn quân của Joachim Löw liên tục để đối thủ dồn ép với tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới gần 57%. Không dám đôi công, không dám mạo hiểm và kết quả là họ đã trắng tay trong trận chiến mà thắng lợi chỉ có thể thuộc về kẻ mạnh. Sau trận đấu, cả HLV lẫn đội trưởng đội tuyển Đức đều thừa nhận họ đã thiếu can đảm để có thể thành công.

Thất vọng nhưng không tuyệt vọng, Mannschaft vẫn còn một niềm an ủi nho nhỏ khi họ đang có cơ hội lớn để sở hữu vị trí thứ 3 của World Cup lần này.

Đối thủ của “Những cỗ xe tăng” sẽ là Uruguay, đội bóng duy nhất của Nam Mỹ lọt vào vòng Bán kết. Từng 2 lần VĐTG nhưng lần cuối cùng cũng đã cách đây 60 năm (1950), Uruguay bước vào giải mà không được đánh giá cao.
Ngay cả khi Tabárez và các học trò gây ấn tượng khi có mặt trong Top 4 thì họ vẫn chưa thể khiến NHM tin tưởng vào một chiến thắng trước tuyển Đức, nhất là khi bộ đôi sát thủ Luis Suarez và Diego Forlan sẽ không thể cùng góp mặt (Suarez tiếp tục bị treo giò).

Sự đơn độc của Forlan trong trận gặp Hà Lan là một minh chứng rõ nét nhất cho sự mất mát to lớn đó. Trong khi, tuyển Đức sẽ có sự trở lại của Thomas Muller, cầu thủ cực kỳ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của Joachim Löw. Đây có lẽ sẽ là sự bổ sung cần thiết trong thời điểm tinh thần của đội tuyển Đức không ở mức cao nhất. Và đó có phải là nhân tố giúp Mannschaft giành thắng lợi?

Trận này BTC tiếp tục chọn Đức là đội cửa trên và tỉ lệ cược là (0 – ½)
 
Do có quá nhiều kẻ ăn theo như vẹt, tinh tinh, rồi thằn lằn rắn ráo cũng tham gia vào cuộc ganh đua cho vị trí "người" dự đoán kết quả WC tài tình nhất, Phượt Bạch Tuộc đã tuyên bố giải nghệ, lui về ở ẩn, tránh xa mọi thị phi...

Nên hai trận cuối các bác đi mà tự đoán lấy nhé! Good luck!

:D
 
Ten ten! Đức đã giành được vị trí thứ 3 tại kỳ World Cup lần này. Kể ra thì hơi tiếc cho Uruguay, họ đã có lúc vượt lên dẫn trước với tỷ số 2-1, và ở giây cuối cùng của trận đấu, họ đã có một cú sút phạt bật xà ngang khi đang bị dẫn 2-3 (nếu không thì trận đấu vẫn đang còn tiếp diễn với 2 hiệp phụ)

Xin chúc mừng đội tuyển Đức, và cả đội tuyển Uruguay nữa!
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,190
Bài viết
1,150,452
Members
189,949
Latest member
lifecarenutritions
Back
Top