What's new

Vũng Tàu - có 1 nơi dành cho chúng ta ( T7 CN, 7 - 8/7/2012 ) 300k

Chương trình này được thiết kế đầu tiên là dành cho con trẻ , đáp ứng những thú vui của chúng mà đôi khi vì bận bịu chúng ta đã khước từ , là phần thưởng sau 1 năm miệt mài học tập , là cơ hội tiếp xúc với thiên nhiên để hoàn thiện nhân cách .
Dành cho Bố và con trai những khoảng không gian rộng lớn để tung hứng cùng quả bóng cho con mạnh mẽ và năng động hơn .
Dành cho Mẹ và con gái thời gian cùng đọc những câu chuyện cổ tích thần tiên , để Mẹ bước vào thế giới của con , hiểu và gần gũi con hơn .
Dành cho những người làm Cha Mẹ có những khoảnh khắc gia đình , có những mối quan tâm là gia đình để gắn kết và hiểu nhau hơn.
Dành cho các bạn trẻ có những phút giây thư giãn , vui đùa cùng sóng biển , làm quen và kết thêm những người bạn mới , đồng trang lứa .
Thời gian : Trưa thứ 7 ngày 7 tháng 7 năm 2012 ;)
Địa điểm : Bãi tắm Thủy Tiên là 1 bãi tắm vừa được bàn giao cho chủ mới nên vừa được tu sửa , vì gần như là 1 bãi tắm mới nên vắng vẻ , sạch sẽ và yên tĩnh . Bãi cát trắng mịn , sóng êm thích hợp cho trẻ nhỏ . 2 dãi nhà vệ sinh rộng rãi và tươm tất , nước máy chảy mạnh và thoải mái. Người quản lý ở đây rất vui vẻ , dễ chịu , cầu thị và nhiệt tình ( hỗ trợ cho đoàn nhà nghỉ chỉ 150k / ngày / phòng ) . Khu vực này gần chợ Chí Linh , cách TT TP Vũng Tàu chừng 5 km nên hải sản rẻ , tươi và rất phong phú .
Chương trình :
Trưa T7 ( 7/7 ) : Tập trung khởi hành ( sẽ cập nhật sau )
*16H00 : Đến nơi
- Tắm biển
- Ngắm hoàng hôn
- Cơm chiều
*18h00 : Tự do dạo TP Vũng Tàu đêm
- Đạp xe đạp đôi
- Cafe tán gẫu
*21h00 : BBQ
Sáng CN ( 8/7 ) :
- Ngắm bình minh
- Tắm biển sáng
- Ăn sáng
- Tô tượng
- Vẽ tranh
- Đọc sách
- Đá bóng
- Kéo co
- Nhảy bao bố
- Thả diều
*12h00 : Ăn trưa
- Thu dọn
*15H00 : Kết thúc chương trình.
BTC chuẩn bị : :
- Các bữa ăn trong ngày ( sẽ có những món dành cho trẻ )
- Tượng + màu vẽ
- Tranh vẽ
- Dây thừng ( kéo co )
- Bao bố
Sẽ cập nhật thêm
Cá nhân tự chuẩn bị : :
- Lều võng cho gia đình .
- Sữa của bé , thuốc men thường dùng , nước uống .
- Diều để thả
- Bóng để đá
- Truyện tranh để trao đổi nhau đọc .
Đăng ký : Mọi người khi đăng ký , vui lòng lưu lại Nick , SĐT , quận cư trú , có tham gia khởi hành cùng đoàn kg ? Số người lớn , trẻ em tham gia .
P/S : Số lượng không hạn chế =))
 
Last edited:
Chuyến đi thật vui khi nhìn các bạn nhỏ tung tăng cùng sóng biển , ngâm mình hàng giờ trong nước , xây những lâu đài cát , bắt còng cho cắn lộn :) , hí hoáy với những bức tranh cát , hì hui tô màu cho những nàng công chúa và hoàng tử , những bức tượng lem nhem màu được phơi hàng dãy , những cánh diều no gió được thả lên trời , những chùm bong bóng đầy màu sắc , v.v...
Các bạn trẻ cũng thèm thuồng nhìn những món đồ chơi của tụi nhỏ để rồi cũng mon men vào tham gia .
Món mì Ý ngon lành và nồi cháo sườn buổi sáng của Lelelina là những món được bọn trẻ thanh toán nhiệt tình nhất :D
Những ông bố say bét nhè đến 3h sáng hôm sau rồi từ sáng hôm sau đến tận lúc về , duy chỉ có những bà mẹ là vất vả trông con và nấu ăn nhưng lẫn vào đó là niềm hạnh phúc !
Khi về đứa nào cũng khệ nệ tranh , tượng , diều , ...và cả quyển Truyện tranh ngụ ngôn song ngữ Anh - Việt => quà của chú Caonguyen_dom (wait)
Cám ơn những gia đình và các bạn trẻ đã tham gia , Mẹ Chuột không mở hồi ức đâu nhé , tự cảm nhận thôi ! =))
 
Hì hì, conlele quên chưa cảm ơn mẹchuột đã làm xế cho "ôm trẻ đẹp" pepsi nhà lele. Cảm ơn mẹchuột nữa nhé. Hôm nào gặp nhau conlele chia tiền xăng của ôm này với chị nhá!
 
sáng 7/7 nắng nhè nhẹ gió hiuhiu 4xe may 7 người lớn và 4 nhoc khởi hành ...trực chỉ vũng tàu . dường từ phà cát lái - nhơn trạch mát mẽ rất dể chịu chở mấy nhóc chạy chậm nên 9h30 mới tơi vũng tàu .bamechuotchit lo di chợ mua đủ thứ nha 12h lẩu cá nấu chuaaa đê quí vị ơiiiii . 3h gia đình conlele ra tới mang theo 1 bó diều ... thả diều diiiii. gió lớn thả diều đã đã dây , diều bay lên, bay lên rồi bât ngờ lộn nhào xuống biển kekeke , diều muống tắm biển ...... thôi vào phụ mẹchuotchit lượm củi nấu nước trần mì nha . nước sôi lần 1 thêm nước..... nước sôi lần 2 ,thêm nước ......BẤT NGỜ mây đen khéo tơi đen trời , mưa xối xả đống củi, bếp, nồi nước huuuuu THUA. vậy mà món mì ý lele mẹ nấu hơi bị ngon nhaa way phim tới đây bận mời các bạn tiếp nha
 
Em xin lỗi Mẹ Chuột đáng nhẽ được chơi với các cháu mà Bạn em ra đi đột ngột quá mà em gọi cho chị không được, Em có nhờ chị lelelina nhắn chị. Kinh phí vẫn tính cho em nhé là do em đột xuất không đi mà chị thì đã tính phần rồi gặp chị bữa sau chuyển chị nhé!
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,182
Bài viết
1,150,410
Members
189,945
Latest member
Karide
Back
Top