What's new

[Hỏi đáp] Xin được chia sẻ / tư vấn về du lịch bụi bờ Đông nước Mỹ, 8/2016

LOngson

Phượt tử
Xin được chia sẻ / tư vấn về du lịch bụi bờ Đông nước Mỹ, 8/2016

Chào các bạn,

Tháng 8/2016 sắp tới, mình có tham dự một chương trình học tập 3 ngày ở Orlando, Florida. Sẵn tiện sau khi học xong (18/8) thì mình dự định dùng 2-3 tuần đi du lịch bụi một vòng qua các thành phố bờ Đông nước Mỹ trước khi về Việt Nam, mình chia sẻ một số dự định ở đây nhờ các bạn tư vấn giúp thêm nhé. Cảm ơn các bạn rất nhiều

Mong muốn của mình là:

- chi phí rẻ nhất có thể

- mình mong muốn đi thăm những thành phố mà có lịch sử văn hoá lâu đời, những tượng đài kỷ niệm, toà nhà, và cảnh thiên nhiên đặc sắc, những trường đại học nổi tiếng, những trụ sở chính của những tập đoàn công ty lớn

- mình mong muốn ghi lại được những hình ảnh thiên nhiên đẹp

Dự định của mình là đi qua các thành phố từ Orlando - Washington DC - Baltimore MD - Philadelphia - Princeton - NY - New Haven - Boston - Grand Rapids - HCMC

Mình chọn những thành phố này trước hết vì đều có những trường ĐH lâu đời, nổi tiếng (Harvard, MIT, Yale, Princeton, John Hopkins, University of Pennsylvania, Duke, West Point)

Các bạn nào có kinh nghiệm đi những thành phố này, chia sẻ cho mình biết những gì cần lưu ý, hay bổ sung, loại trừ ra khỏi lịch trình nhé, hoặc những điểm nào nên đến, nên ở bao nhiêu ngày, cần chuẩn bị trước những gì lưu ý..

Thanks các bạn nhiều nhé :D
 
Re: Xin được chia sẻ / tư vấn về du lịch bụi bờ Đông nước Mỹ, 8/2016

Chào bạn, bạn định đi Grand Rapids ở Michigan?!
đến các trường bạn có thể đăng kí đi tour tham quan (thường là dành cho học sinh cấp 3 và bố mẹ học sinh) họ sẽ hướng dẫn qua cho bạn về lịch sử, kiến trúc, truyền thống của trường (chủ yếu là bậc đại học)... Mỗi tour thường khoảng 1-2h thôi, bạn lên trên website trường xem có vào những giờ nào và có phải đăng kí trước không.
Các trường Princeton, Duke ở những vùng hơi hẻo lánh ko có vấn đề gì. Còn Yale, JH, UPenn ở thành phố nói chung có những khu vực ko được an toàn lắm, bạn nên hỏi dân xem ko nên đi lại những đoạn nào. Buổi tối đi xung quanh trường thì ok, nhưng nếu đi xa ra ngoài thì nên cẩn thận.
 
Re: Xin được chia sẻ / tư vấn về du lịch bụi bờ Đông nước Mỹ, 8/2016

À mà Duke ở North Carolina, từ đó đi đến DC ko khó nhưng từ Florida đi lên thì chắc lòng vòng hơn, mình cũng ko rõ lắm.
 
Re: Xin được chia sẻ / tư vấn về du lịch bụi bờ Đông nước Mỹ, 8/2016

Cảm ơn bạn nhiều nhé ! Mình sẽ hỏi thông tin các trường và đăng ký.

Đúng là mình định đến Grand Rapids, cùng Michigan bạn ạ. Mình đang suy nghĩ xme không biết có nên đi luôn một vòng bờ Đông không.

Theo kinh nghiệm của các bạn, một chuyến đi du lịch bụi như vậy nên dừng lại ở mỗi thành phố khoảng bao nhiêu ngày thì hợp lý nhất?

Và kinh phí rẻ nhất cho chuyến đi nên tính toán như thế nào?
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,562
Bài viết
1,153,675
Members
190,125
Latest member
johnauston54
Back
Top