What's new

[Hỏi đáp] Xin kinh nghiệm lộ trình SG- Tây Nguyên- Đà Nẵng theo QL14C bằng xe máy!

khuuphamSuEN

Phượt thủ
Kính chào các anh chị và các cô chú bác trong forum!
Tình hình là em cũng đã lâu không chạy xe máy đường dài, trước đã từng chạy dài nhất là SG-Mũi Điện-SG theo QL1A, ven biển. Gần đây nhất là SG-QL14-Đak Nông-QL28-Tân Thanh-Đà Lạt-QL20-SG. SG- Gia Lai- Kon Tum thì có khoảng thời gian thường đi cv bằng xe giường nằm, nhưng chưa chạy xe máy tuyến này bao giờ. Nay em cũng muốn mạnh dạn thử sức khám phá cung đường Tây Nguyên bằng xe máy để mở mang tầm mắt, nhưng không đi theo lối mòn QL14 như xe khách xe tải vẫn chạy ào ạt ngày đêm.
Em muốn khám phá các con đường mới, có thể dọc biên giới, đường HCM, Trường Sơn Tây và các con đường tắt để qua các địa danh Ngã 3 Đông Dương, Bờ Y, Măng Đen, Ngọc Linh, Tây Giang,..... đến Đà Nẵng và quay về SG bằng cung đường ven biển! Em chạy Su EN150 nên chỉ thích hợp đường trường khô ráo, tránh các con đường sình lầy, lội suối đòi hỏi offroad, vì đã từng té lên té xuống khi thử các cung đường tương tự!
Xin chân thành cám ơn và mong các anh chị cô chú bác chia sẻ chút kinh nghiệm ít ỏi của mỗi người để em tự tin lập kế hoạch vác balo lên đường ạ!
 
Last edited:

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,462
Bài viết
1,153,068
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top