What's new

[Hỏi đáp] Xin tư vấn lịch trình từ Bờ Tây sang Bờ Đông (2/5-2/6/2019)

cryingbabe

Phượt thủ
Sắp tới em học ở Orlando, Florida và sau đó sẽ dành một tháng đi du lịch ở Mỹ. Em dự định bắt đầu khởi hành vào ngày 2/5 và trở về Orlando ngày 2/6.

Trong chuyến đi này em muốn xem vở Miss Saigon và đợt đó họ diễn ở Houston ngày 7-12/5 và Dallas ngày 14-26/5. Sau một hồi cân nhắc, em đã quyết định xem vở Miss Saigon ở Dallas và lên lịch trình như sau:

2/5: Orlando-Las Vegas
3-4/5: Grand Canyon (em đọc hầu hết các chia sẻ trên này đều thấy mọi người chủ yếu thuê xe tự lái. Như em đi một mình và tìm hiểu về phương tiện công cộng đi đến Grand Canyon thấy khá mất thời gian. Giờ em vẫn đang suy nghĩ nên em để như dự định của em là ở đây 2 ngày, còn nếu bí quá em sẽ mua tour đi một ngày)
5/5: Las Vegas
6/5: Las Vegas - Los Angeles
7/5: Yosemite (Em nên dành thêm 1 ngày ở Yosemite ko ạ? Vì em định book tour 1 ngày thôi)
8-10/5: Los Angeles
11/5: Los Angeles - San Francisco
12-13-14/5: San Francisco
15/5: San Francisco - Dallas
16/5: Dallas (xem Miss Saigon)
17/5: Dallas - Chicago
18-19/5: Chicago
20/5: Chicago - New York
21-24/5: New York
25-26/5: Boston
27-31/5: Washington DC

Hiện tại em còn ngày 1 và 2/6 nữa (hôm 2/6 em dự định bay chuyến chiều về Orlando). Các anh chị có thể tư vấn giúp em xem em nên dành thời gian ở địa điểm nào lâu hơn được ko ạ? Hoặc em có thể đến thăm thành phố nào khác?

Em cảm ơn các anh chị rất nhiều!
 
từ DC có thể đi Philadelphia rồi bay từ đó về Orlando
có điều hành trình bên East Coast của bạn hơi ngược hướng, nên đi như vầy: Chicago - Boston - NY - Philadelphia - DC
Đi Dallas thì nhớ ghé Fort Worth luôn.
Yosemite ở North Cali, gần San Francisco chứ ko gần Los Angeles (South Cali). Nên bạn nên đi Las Vegas - Los Angeles (nên ghé thêm San Diego) - San Francisco & mua tour Yosemite đi từ SF.
 
Mình cảm ơn bạn rất nhiều! Để mình sửa lại lịch trình theo gợi ý của bạn.

Mình sang mới thấy đi lại bên Mỹ ko tiện chút nào, nên giờ mình đang lo ko biết có đi hết được ko và nếu ko thì nên bỏ nơi nào :( Mình cũng muốn đi cả Seattle nữa :((
 
Mình cảm ơn bạn rất nhiều! Để mình sửa lại lịch trình theo gợi ý của bạn.

Mình sang mới thấy đi lại bên Mỹ ko tiện chút nào, nên giờ mình đang lo ko biết có đi hết được ko và nếu ko thì nên bỏ nơi nào :( Mình cũng muốn đi cả Seattle nữa :((

Mình đã đi hết mấy địa điểm bạn muốn đi, mình thấy nếu bỏ thì bỏ Chicago. Mấy địa điểm East và West coast đều nằm gần nhau, có thể đi bus (Greyhound, Megabus), khá tiện. Còn Chicago nó nằm riêng ở Midwest, xa các thành phố khác, nên thường chỉ đi máy bay. Chicago cũng ko có gì đặc biệt lắm :D
 
Cảm ơn bạn rất nhiều! Mình đi Chicago vì hồi xưa chị mình học ở đó nên mình muốn qua đó thôi :D Bạn cho mình hỏi thêm xíu là có bus nào đến các national parks ko hay mình chỉ có 1 cách là đi theo tour?
 
National parks không đi bus được , nếu có bus thì stop của nó bên ngoài, bạn phải đi bộ vào bên trong rất xa. Phải mua tour hoặc tự lái xe vào trong
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,466
Bài viết
1,153,096
Members
190,100
Latest member
dabongxoilac365tv
Back
Top