What's new

[Hỏi đáp] Xin tư vấn nhà nghỉ, ăn uống ở Đồ Sơn-Hải Phòng

vietneo

Người vận chuyển
Sắp tới em định làm chuyến nghỉ cuối tuần ở Đồ Sơn mà ko biết nhà nghỉ ở ý ntn, các bác cho e xin ý kiến với ah
Hỏi thằng bạn em thì nó bảo xuống xe là có ngay 1 đội đến mời vào nhà nghỉ những em nghĩ những nhà nghỉ kiểu ý chắc ở xa hoặc dịch vụ có vấn đề nên mới phải đi săn khách kiểu ý, nên lên đây hỏi ae cái cho nó chắc
Các bác cho em xin : địa chỉ nhà nghỉ nào tốt + đến Đồ Sơn có gì vui chơi ko?
( Nếu MOD thấy đã có topic tương tự ntn thì chuyển hộ em bào đến ý hoặc xóa bài này đi và cho em xin link đến topic ki với, vì em tìm mãi ko thấy :(( )
 
Nhà nghỉ Hoàng Gia 1

Phục vụ ăn - nghỉ

Địa chỉ : Khu II - Đồ Sơn - Hải Phòng

Giá cả liên hệ trực tiếp Nguyễn Thị Biên ( chủ nhà nghỉ ) hotline : 0936.924.870 hoặc 0313.861.726

Nhà nghỉ Hoàng Gia 1 toạ lạc tại trung tâm khu du lịch Đồ Sơn, rất gần với bãi tắm khu II và khu du lịch mới Hon Dau Resort.

Nhà nghỉ gồm 4 tầng với 25 phòng mỗi phòng có 1 hoặc 2 giường với trang thiết bị thoải mái, đầy đủ tiện nghi như : điều hoà nhiệt độ, tivi, nước nóng lạnh, vệ sinh khép kín., .. luôn làm hài lòng các bạn.

Nhà nghỉ Hoàng Gia 1 là nơi dừng chân lý tưởng và rất thuận lợi cho khách thăm quan tắm biển, thăm di tích lịch sử và ghé thăm khu du lịch quốc tế hòn dáu,..

Nhà ăn: Các món ăn được chế biến từ hải sản biển và các món ăn dân tộc đa dạng , giá cả hợp lý với hơn 150 chỗ ngồi với nhiều món ăn ngon luôn được chuẩn bị sẵn sàng bởi những đầu bếp chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ đầy đủ mọi yêu cầu của quý khách. Ngoài ra trong khi thưởng thức các món ăn của nhà nghỉ, quý khách còn có thể ngắm thời khắc hoàng hôn thanh bình và lãng mạn trên biển,..
- Và quan trọng là giá cả rất hợp lí ;)
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,578
Bài viết
1,153,811
Members
190,134
Latest member
etaxiprk2
Back
Top