What's new

[Hỏi đáp] Xin Visa đi Malta (CẦN TRỢ GIÚP GẤP)

abbeyish

Phượt tử
Chào mọi người,
Tình hình là tháng 8 này em muốn đi Malta cùng bạn trai (Nếu mọi người thắc mắc nó là nước nào thì để em nói luôn, Malta là một quốc gia - hòn đảo nhỏ xíu nằm ở miền nam nước Ý, trong khối Schengen)
Malta không có embassy ở Việt Nam mình mà chỉ có văn phòng consult bé tí ti, họ nói em apply qua Pháp.
Trong khi đó, trang web của Lãnh sứ quán Pháp ở HCM thì ghi là "Nếu điểm đến chính thức của quý vị không phải là nước Pháp, mà là những nước khác trong khối Schengen, việc lấy hẹn nộp đơn tại phòng visa sẽ vô ích. Đơn của quý vị sẽ không được chấp nhận và thay vào đó quý vị đã lấy mất chỗ của người khác. Tổng lãnh sự quán Pháp tại tp. Hồ Chí Minh không có nghĩa vụ tạo điều kiện dễ dàng trong các quan hệ du lich giữa Việt Nam với các đối tác Châu Âu trong khối Schengen."
Em không biết là luật này có áp dụng cho những nước không có Embassy ở Việt Nam hay không?

Em đã apply Visa du lịch Pháp nhưng đã fail. Còn giấy tờ đi thăm người thân ở Malta thì em có hết đầy đủ và phải nói là hồ sơ thăm thân để xin Schengen Visa của em là rất mạnh. Chỉ có điều là không biết apply ở đâu và ai sẽ xét duyệt.
Bây giờ em đang rất là khổ vì thông tin cứ lộn xộn lung tung mà thời gian thì sắp hết rồi. Gọi điện thì họ không trả lời, gửi email cũng vậy.

Mọi người nếu ai có kiến thức hay kinh nghiệm về lĩnh vực này xin trả lời giúp em với

Em cám ơn nhiều ạ Xxx
 
chào Bạn,

bạn hãy apply vào lãnh sự quán ý

địa chỉ: 9 Lê Phùng Hữu, Hoàng kiếm Hà Nội

liên hệ: 0907 148 611

yahoo: misnhi
 
Vậy Bạn có thể apply visa khối schengen rồi nhập cảnh tại ý hiện nay trong các nước khối schengen thì có Pháp cấp visa du lịch tương đối dễ cho người việt nam thôi bạn muốn xin visa khối schengen có thể apply visa pháp.

nếu cần tư vấn thì alo anh quyết này nè 0904 895 228 để được hướng dẫn cụ thể
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,195
Bài viết
1,150,490
Members
189,952
Latest member
Xelubeouu
Back
Top