What's new

Xin Visa du lịch Trung Quốc nhanh và đơn giản

vuongthanhlong

Phượt tử
Visa du lịch Trung Quốc là tấm vé quan trọng không thể thiếu nếu bạn muốn có cơ hội đặt chân lên đất nước rộng lớn nổi tiếng, nhiều danh lam thắng cảnh và có nền văn hóa ẩm thực cực kỳ đa dạng, đặc sắc này. Hãy cùng VisaFast Tân Thịnh tìm hiểu về các loại visa dành cho mục đích du lịch tại Trung Quốc và cách xin visa hiệu quả nhất nhé bạn.

Visa du lịch Trung Quốc và cách phân loại bạn nên biết

Visa dùng cho mục đích du lịch tại Trung Quốc còn gọi là visa Trung Quốc L. Đây là loại visa dành cho người nước ngoài muốn tới Trung Quốc tham quan du lịch hoặc lưu trú lại theo diện đi du lịch. Tùy theo nhu cầu và khả năng đáp ứng của người muốn xin visa, phía Trung Quốc sẽ căn cứ trên hồ sơ thực tế để cấp cho bạn loại visa du lịch có thời hạn và thời gian lưu trú phù hợp.

Visa-du-l%E1%BB%8Bch-Trung-Qu%E1%BB%91c-1.jpg


Visa dùng cho mục đích du lịch tại Trung quốc có nhiều loại nhưng phổ biến nhất vẫn là 4 nhóm:

  • Visa du lịch Trung Quốc thời hạn trong 15 ngày lưu trú
  • Visa du lịch Trung Quốc 3 tháng 1 lần và không vượt quá 30 ngày lưu trú
  • Visa du lịch Trung Quốc 6 tháng nhiều lần, mỗi lần không quá 30 ngày lưu trú. Loại này hồ sơ cần có thêm các điều kiện, chứng minh về tài chính, tài sản, công việc và có số lần nhập cảnh Trung Quốc tối thiểu 3 lần.
  • Visa du lịch Trung Quốc loại 1 năm nhiều lần cũng tương tự yêu cầu của visa 6 tháng nhiều lần nhưng phải có số lần nhập cảnh vào Trung Quốc nhiều hơn .
  • */Hồ sơ xin visa du lịch Trung Quốc bao gồm
  • Tờ khai xin cấp visa Trung Quốc theo mẫu quy định của Đại sứ quán
  • Bản gốc hộ chiếu (Còn thời hạn tối thiểu 6 tháng)
  • 02 Ảnh 4cmx6cm. Ảnh chụp nền trắng, mặt nhìn thẳng
  • Bản copy CMND
  • Giấy khai sinh, sổ hộ khẩu (Nếu xin visa cho trẻ em đi du lịch cùng).
Tư vấn xin visa du lịch Trung Quốc nhanh và hiệu quả

Hiện nay xin visa đi du lịch Trung Quốc có nhiều cách để xin. Vấn đề quan trọng nhất là phải chuẩn bị đầy đủ và chính xác hồ sơ theo yêu cầu từ phía Đại sứ quán hay Lãnh sứ quán Trung Quốc.

Nếu bạn đi với tư cách cá nhân thì lựa chọn xin visa Trung Quốc tự túc vẫn được ưu tiên hàng đầu. Thường thì chỉ có những người nhiều kinh nghiệm, đi lại nhiều và đã quen với việc xin thị thực du lịch mới lựa chọn tự mình làm visa du lịch vào Trung Quốc. Bởi người ít kinh nghiệm sẽ có nguy cơ rớt visa Trung Quốc cao.

Trường hợp đi du lịch theo gia đình hay theo đoàn, bạn có thể chọn làm visa theo dịch vụ do đơn vị lữ hành cung cấp. Như vậy sẽ hạn chế tối đa các sai sót khi chuẩn bị hồ sơ, có thể nhận visa đồng loạt và tỷ lệ đậu cao.

Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn các dịch vụ visa nhanh, chất lượng như visafast để trao niềm tin. Chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thiện hồ sơ và làm các thủ tục trong thời gian nhanh nhất, kết quả nhận được khả thi nhất. Hơn cả là chi phí của dịch vụ cực kỳ phải chăng, giúp bạn tiết kiệm tối ưu khi đang muốn đầu tư tài chính cho chuyến du lịch tới Trung Quốc.

Dịch vụ xin visa du lịch Trung Quốc luôn sẵn sàng phục vụ bạn bất cứ khi nào bạn cần. Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi ngay hôm nay nhé bạn.
Nguồn: http://visafast.vn/visa-trung-quoc/ho-so-thu-tuc/du-lich-tq/
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,540
Bài viết
1,153,563
Members
190,112
Latest member
mksportsxyz
Back
Top