What's new

[Hỏi đáp] Xin Visa Strenghen gia đình

hanoiwelle

Phượt thủ
Lâu lắm mới quay lại Phượt nhờ các anh chị em tư vấn giúp về việc xin Visa Strenghen
Dự định nhà em tầm tháng 4 sẽ apply Visa EU đi trong khoảng 2 đến 3 tuần, trong quá trình nghiên cứu và xem hướng dẫn của các anh chị em trên đây vẫn còn nhiều lăn tăn nên làm 1 topic hỏi những thắc mắc, hy vọng có được câu trả lời
- Gia đình em gồm 2 vc và 2 con: 7 và 10 tuổi
1. Dự tính ban đầu apply Visa Pháp, tuy nhiên cuối 2016, e từng apply Visa Pháp cá nhân và bị rejected bởi ĐSQ Pháp nên không biết có bị ảnh hưởng gì ko?
2. Tính phương án apply Visa Hà Lan có dễ hơn ko? E có thể nhờ cô em gái có bạn người Hà Lan làm thư mời, ko biết có khả thi hơn không?
3. Nhà em từng đính Covid tháng 2 năm trước, 2 vợ chồng cũng đã tiêm 2 mũi, tuy nhiên trẻ con thì chưa tiêm mũi nào, nên việc xin Visa có yêu cầu bắt buộc phải tiêm từ 2 mũi trở lên hay ko?

Dư tính giá đình sẽ qua Pháp, Bỉ , Hà Lan, Đức, Séc, (Áo), Luxembourg.
Nhờ các bác tư vấn đề lên tinh thần mà chuẩn bị hồ sơ. Em cảm ơn cả nhà
 
Các anh chị cho e hỏi bổ sung
4. Xin Visa EU trước khi đi tối đa bao nhiêu lâu? Hình như chỉ được trước 3 tháng

Các bác giúp nhà em với
 
Nhà mình đã tự apply visa Pháp thành công từ 2019, có một số câu hỏi có thể trả lời giúp bạn:
1. Xin Visa EU trước khi đi tối đa bao nhiêu lâu? Hình như chỉ được trước 3 tháng => Đúng là trước tối đa 3 tháng nhé
2. Không rõ bạn bị reject visa cá nhân vì lý do gì? Nếu đi cả gia đình sẽ cần làm hồ sơ cẩn thận hơn cá nhân đó (vì mình không có ràng buộc gì ở VN)
Đợt nhà mình đi, mình cẩn thận viết thêm 1 letter để nói về lý do cả gia đình mình đi cùng nhau, nhà mình thích đi du lịch và đã đi cùng nhau nhiều nơi, có photo hộ chiếu và visa những nơi đã đi.
 
Mình có viết bài kinh nghiệm xin visa Schengen tự túc, bạn có thể tham khảo trên web bên mình nha, vì phượt k cho để link nên bạn vào web như trên logo mình nhé
 
Mình có viết bài kinh nghiệm xin visa Schengen tự túc, bạn có thể tham khảo trên web bên mình nha, vì phượt k cho để link nên bạn vào web như trên logo mình nhé
Làm như vậy người ta bảo là khôn nhưng không ngoan đó bạn!
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,485
Bài viết
1,153,187
Members
190,103
Latest member
Penguin1
Back
Top