What's new

[Chia sẻ] Xu hướng đồ ăn healthy của giới trẻ năm 2023

Nutski

Phượt tử
Đồ ăn healthy đã không còn là chủ đề mới lạ. Người tiêu dùng ngày nay đã quan tâm nhiều hơn thành phần dinh dưỡng trong thực phẩm, đó cùng là lý do khiến họ lựa chọn các món ăn với hàm lượng dinh dưỡng và nguồn gốc đảm bảo đặc biệt kể từ sau khi dịch Covid-19 diễn ra. Điều này giúp cho chủ quán có thêm một nhánh kinh doanh mới: kinh doanh đồ ăn healthy. Trong nội dung bài viêt hôm nay, NUTSKI sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về đồ ăn healthy, chế độ ăn cũng như xu hướng của những đồ ăn healthy được yêu thích nhất hiện nay.

Đồ ăn healthy

1. Đồ ăn chay​

Ngày nay ăn chay không còn giới hạn trong khuôn khổ tôn giáo hay trong việc giảm béo, chữa bệnh mà đã trở thành xu thế của thời đại. Hình thức ăn uống tốt cho sức khỏe này đang dần trở thành xu hướng ẩm thực thời thượng trong cuộc sống hiện đại. Ở Việt Nam, 10% người dân ăn chay thường xuyên. Tất cả mọi người, không phân biệt tuổi tác, giới tính đều có thể lựa chọn ăn chay để phòng bệnh, giữ dáng và kéo dài tuổi thọ. Nhiều người thường ăn chay vào ngày mùng 1 và 15 hàng tháng, quan niệm rằng ăn chay là để tâm hồn được thanh tịnh, bình yên. Điều này tạo điều kiện cho thị trường chay tiềm năng mang lại lợi nhuận cao.

2. Eat clean food​

Eat clean food

Thực phẩm cho xu hướng eat clean rất đa dạng. Eat Clean là chế độ ăn kiêng giảm cân “bình dân” được nhiều fitness influencer lăng xê nhiệt tình. Phụ nữ dường như chỉ thích ăn chay hơn vì cân bằng dinh dưỡng, trong khi hiệu quả giảm cân khá ấn tượng. Thực đơn Eat Clean chứa tinh bột tốt hấp thu chậm như yến mạch, bánh mì đen, gạo lứt, thịt nạc như ức gà, thăn bò, tôm,… và đặc biệt là rau củ. Điều quan trọng nhất của thực phẩm Eat Clean là phương pháp chế biến đơn giản như hấp, luộc, chiên… và hạn chế sử dụng nhiều gia vị để giữ nguyên hương vị và chất dinh dưỡng của món ăn.

Các loại bánh Granola​

Nhiều người thích sử dụng các đồ ăn healthy là các loại bánh Granola để thay thế đồ ăn vặt. Trên thị trường có khá nhiều các nhãn hàng kinh doanh các sản phẩm bánh nói trên. Tuy nhiên để có những hộp bánh chất lượng và thơm ngon thì cần mua ở những thương hiệu uy tín. Nutski là một trong những lựa chọn tuyệt vời giúp bạn có những món ăn vặt ngon – bổ – rẻ.

3. Low Carb và Keto Diet

Low Carb hay Keto gần đây đang được tranh luận sôi nổi trên các cộng đồng mạng như một phương pháp ăn kiêng giảm cân “thần thánh”. Các bữa ăn giảm sử dụng các thực phẩm nhiều tinh bột, đường (như cơm, bánh mì, ngô, đồ ngọt…). Và chủ yếu nạp chất đạm, chất béo từ thịt, cá, trứng, sữa. Các thương hiệu thực phẩm không chỉ cung cấp thực phẩm ít carb và keto. Mà còn tạo ra nhiều loại bánh quy và bánh ngọt ít tinh bột, làm từ hạt phổ biến.

low carb

Trên đây là những xu hướng ăn uống điển hình của năm 2023 mà Nutski bật mí cho bạn. Nếu có nhu cầu về mua các loại bánh healthy làm đồ ăn vặt. Đừng quên ghé Nutski để mua bánh về ăn vặt nhé. Chúc bạn có một sức khỏe tràn trề trong năm 2023.

Link tham khảo mua bánh : Nutski tại đây

Mọi góp ý và thắc mắc về bài viết vui lòng để dưới phần comment

NUTSKI – NHAI GIÒN TAN, BÙNG VỊ THƠM
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,489
Bài viết
1,153,195
Members
190,104
Latest member
tranvouu12
Back
Top