What's new

Xuống Biển & Lên Rừng mừng SN Phượt 10 tuổi

Đến giờ chót giờ lại đông nhỉ. Lúc đầu nghĩ chỉ được tầm 5-6 người tham gia thôi ^_^.
Đăng ký quăng gạch đông vậy thôi, chứ tới giờ chót còn ít ah bạn, ko nhiều đâu. kinh ngiệm nhiều lần như vậy nên biết.
 
Tình hình là ngày off em không đi được chị Kim có thể gửi số tài khoản ngân hàng em chuyển khoản qua cho chi được không?
 
Các bạn tham gia Sinh Nhật Phượt sẽ nhận quà từ BTC.
Các bạn đăng ký nên báo luôn nick muốn khắc lên quà lưu niệm cho trưởng nhóm, để Lead tổng hợp và làm trước ngày SN cho các thành viên.

attachment.php

Vụ này hay nè...Giống ở Nha Trang, sẽ rất vui nhe. Cám ơn BTC đã chú ý đến dấu ấn kỷ niệm của các tv
Tại BTC chuyển thêm topic nên làm BB rối đầu khi chạy lung tung. Hic hic....
 
Mới biết tới trang web này, đúng lúc hình như đây là tổ chức quy mô nhất mỗi năm? Mình đang do dự tham gia chuyến này...đang rất muốn đi nhưng vì là lần đầu đi phượt nghiêm túc chắc phải sắm rất nhiều thứ?

Mình chưa có KN đi phượt bàng xe máy, nên xin hỏi có chuyên gia nào có thể giúp mình góp ý kiến về phần chuân bi...cụ thể là cái gì nhất định "cần" phải có, cái gì phải mua vv....? Ví dụ hình như chuyến đi này mỗi người cần phải tự đem lều ngủ và bao ngủ? Mình nên mua/thuê đồ ở đâu là tốt? Cái gì nên có cho xe vv...? Vì mình cũng ít đi phượt nên hơi ngại lần đầu đi lại sơ sót về phần chuân bị....nếu ko quá phức tạp mình se dk chuyến nay...
Hi,
Mem mới không quan trọng vì chỉ cần đam mê là ok thôi, bạn tham khảo trang đầu topic nhưng yêu cầu hành lý cần đem theo còn vụ lều thì thật đơn giản nếu bạn muốn xài tạm tạm thì mua ở Khu Dân Sinh khoảng hơn 300k hay liên lạc Thắng Cò https://www.facebook.com/LỀU-PHƯỢT-364458630332931/?fref=ts
sẽ có đủ túi chống thâm-Lều thường và lều chống thấm giá chấp nhận được và hàng không sợ dỏm.
Dây áo phản quang mua ở cửa hàng bảo hộ lao động Khu Dân Sinh hay góc Cao Thắng-Điện Biên Phủ 30-50k tùy loại.
Áo mưa bộ muốn loại thường thì mua RanDom khoảng hơn 300- còn muốn xịn thì Givi khoảng 700k ở showroom Nguyễn chí Thanh gần nhà máy Bia thì phải.
Đèn pin xài đèn đội đầu hay cầm tay đều được.
Nếu bạn thích trang bị từ đầu đến chân thì ngoài mũ Fullface còn găng tay-giáp gối- áo giáp và giày cao cổ là ok. Bạn có thể tham khảo giá và các loại tùy khẩu vị tại các shop chuyên dụng như Phương Nguyễn -Tùng Ốc- Tài Đạt -Hiếu Fullface trên Face book giả cả cũng chấp nhận được.
Tuy nhiên nếu bạn tham gia cung đường với KHBB khi ở VN thì tôi chỉ yêu cầu di chuyển theo đúng tốc độ quy định của GT (đôi lúc đường đẹp ven biển cũng ăn gian một tí cho vui nhưng tốc độ vẫn control được)
Còn như bạn muốn đơn giản thì nên trang bị những thứ theo yêu cầu của cung đường và chuẩn bị xe cho hoàn hảo là ok.
Chúc bạn tìm ra chân cô nàng tên lý thật tốt để có chuyến đi đầu tiên thật vui vẻ và có thêm niêm đam mê di chuyển.
 
Last edited:

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,563
Bài viết
1,153,707
Members
190,126
Latest member
ThanhDuyStore
Back
Top