What's new

Xuống Biển & Lên Rừng mừng SN Phượt 10 tuổi

Hi all,
Chúng ta đã có một chuyến đi thật thú vị và một đêm trại thật vui, trong chuyến đi chúng ta đã có và biết thêm nhiều bạn mới cùng gặp lại nhiều khuôn mặt thân quen.
Một cung đường khá đẹp và Lead rất vui khi bây giờ xếp gọn tờ hợp đồng bảo hiểm du lịch lại coi như một món quà kỷ niệm từ sự cố gắng của các tv tham gia cũng như lại xếp xó và chuẩn bị cho đi gói sơ cứu mà chúng ta chỉ chuẩn bị chứ không hề dùng! :L
Tuy trên đường các bạn cũng chạy khá lung tung làm mết mấy bác libero và chốt đoàn nhưng các bạn là những tay lái thật tuyệt và đầy lửa cho nhóm.
Có một việc mà Lead cười và cười một cách thú vị là khi vào trại...
BTC hỏi- Nhóm chị tới đủ chưa?
- Ai biết!!!!Kakaka....Ôi! Các tình yêu của tôi!!!!!
Cuộc chơi đã xong hôm nay các bạn lại tất bất với công việc thường ngày, chúng ta sẽ có một buổi Off cafe gặp gở cùng nhận kỷ niệm chương mà khi rời trại chúng ta đã chưa nhận được ta Off sau khi Lead được BTC giao và share hình nhé, thời gian và địa điểm sẽ thông báo sau.
Nếu ai có yêu cầu về thời gian vì lý do riêng cứ nêu lên để Lead biết cho tiện mọi người (chỉ công việc thôi nhé, còn hẹn hò là không tính à nha)
Đặc biệt cám ơn BTC và các tv đã rất vất vả tạo nên một sân chơi cho kỷ niệm mừng SN của Diễn Đàn.
Lead rất cám ơn các bạn đã thấy hạnh phúc với chuyến đi của chúng ta, chúc các tình yêu luôn vui khỏe và vững chân trên đường đời cũng như trên cung đường nhé.
Hẹn gặp các bạn trên những cung đường khác.....
 
Last edited:
Hi all,

Chờ đợi đã lâu và cuối cùng thì quà kỷ niệm cũng đã có nên chúng ta Off thôi...
Chiều cn 7/8 18g-20g tại Cafe Hòa Bình trong khuôn viên rap Hòa Bình đường 3/2 Q10 thân mời các tv nhóm Xuống biển&lên rừng lại gặp mặt cafe Free bằng quỹ nhóm còn dư nhé.
Gặp mọi người hôm Off.
KHBB
 
Last edited:

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,462
Bài viết
1,153,028
Members
190,097
Latest member
bonghongvu
Back
Top