What's new

Kinh nghiệm xin VISA ÚC

Status
Not open for further replies.
Các bạn vui lòng cho hỏi form 1419 co phần nay mình ko biết ý là hỏi cái gì:

11 Do you currently hold an Australian visa?
NO
YES : Note: If this visa application is approved, your current visa
may cease.


Mình đã đến Úc hồi tháng 9/2013 vừa rồi visa Single nen mình chỉ ra vô 1 lần thôi.
Giờ mình muốn xin visa đê tết qua đó chơi. cho mình hỏi có nên xin đi liền như vậy không ? Họ có từ chối không vì mới về mà còn muốn đi nữa

Cảm ơn các bạn nhé !!!
 
A/c cho em hỏi chút ,em nộp visa 6 tháng lần đầu theo diện bảo lãnh .sau khi phỏng vấn qua điện thoại thì hôm nay em nhận được giấy yêu cầu ksk.vậy là thế nào ạ?
 
A/c cho em hỏi chút ,em nộp visa 6 tháng lần đầu theo diện bảo lãnh .sau khi phỏng vấn qua điện thoại thì hôm nay em nhận được giấy yêu cầu ksk.vậy là thế nào ạ?

Luật Úc quy định Khi bạn ở Úc trên 3 tháng thì phải khám sức khỏe mới được xét visa
 
@luonghoangtrang: bạn nên gọi điện đến IOM để nghe tư vấn. Theo mình nghĩ, chỉ cần chồng bạn chứng minh tài chính đủ cho 2 vợ chồng đi du lịch là ok. Bạn nên đặt bạn vào vị trí người xét visa thì bạn sẽ muốn 1 hồ sơ như thế nào. Nên nhớ,Úc xét visa dựa trên những giấy tờ bạn nộp. Do đó, 1 bộ hồ sơ đầy đủ và thuyết phục thì sẽ đc cấp visa thôi. Bạn ở Hội An thì sẽ nộp hồ sơ ở TPHCM. Bạn cứ làm đầy đủ các yêu cầu mà visa quy định. không cần phải mua vé máy bay hay bảo hiểm gì hết. nếu bạn nộp cho IOM thì họ sẽ nhắc nhở bạn và thậm chí họ yêu cầu bạn bỏ những giấy tờ đó ra. Cho dù bạn nộp visa Úc, Anh, New Zealand và Canada thì bộ hồ sơ cũng gần giống nhau 90%. Bạn nên tự trả lời các câu hỏi: tại sao bạn chọn Úc để du lịch? nếu là dân phượt thì bạn đã đi nước nào chưa(egThái, Cam, Sing, Malay) mà lại chọn đi Úc? có gì ràng buộc bạn ở VN hay không? làm cách nào bạn chắc là bạn phải quay về VN (tài sản, bất động sản, con cái, công việc..)
 
Vay neu ma vu ksk kia cua e ma kq tot thi e se co co hoi laydc visa phai khong anh, tai e lo qua.hi

Cho ket qua di. Neu ho so ban ok thi se duoc xet. Di hon 3 thang phai kham suc khoe. Day la luat. Di duoi 3 thang thi khong phai kham suc khoe.
 
Chào mọi người! Em là sinh viên năm cuối, tranh thủ trong dịp nghỉ tết âm lịch này e định xin Visa đi du lịch Úc 4 tuần. E có bạn là người quốc tịch Úc viết thư mời cho em, trong đó kèm theo sẽ lo toàn bộ chi phí ăn ở cho em trong suốt chuyến đi đó! Em có một sổ tiết kiệm 100 triệu đồng, ngoài ra ko có bất cứ tài sản nhà đất nào khác nữa! Vì đây là lần đầu tiên đi du lịch nên cũng ko rành mấy về vụ giấy tờ, gọi điện thoại định nhờ dịch vụ làm nhưng người ta đòi giá quá cao( khoảng 10tr) nhưng sẽ ko hoàn lại nếu như ko đậu Visa. Lên đây tham khảo ý kiến thì thấy các anh chị làm Visa có vẻ dễ dàng, em mong anh chị có thể tư vấn giúp em chỗ làm hồ sơ đc ko ạ? Em có coi sơ qua mẫu đơn 1149, nhưng ko biết điền như thế nào cho đúng? Mong anh chị nào có các mấu giấy tờ đã dịch qua song ngữ thì share cho em với: [email protected]. Em cám ơn nhiều ạ!
 
Mình mới nộp hồ sơ xong ngày 22/10 phí visa nộp tại IOM là: 3,381,000 đ nhé. Không có booking vé máy bay, bảo hiểm vì theo khuyến cáo của LSQ (chị nv ở IOM nói vậy)...cứ làm theo đúng check list là ok! :)
 
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,563
Bài viết
1,153,703
Members
190,126
Latest member
ThanhDuyStore
Back
Top