What's new

Thảo luận xung quanh topic "Xách balô lên và Đi - 2"

Status
Not open for further replies.
KẾT QUẢ

ptm2Abf.png


@Vital là cái ngữ vô học nhất topic này...

Trích dẫn: "Bây giờ tới tôi thách nè. Coi như thách đấu tay đôi, xem coi ai chứng minh được sách "viết thật 100%" hay độc giả rõ ràng chứng minh được Cheap xảo trá. Xem coi ai đủ tự tin đứng ra chứng minh cho Cheap đã viết sách "thật 100%, không hư cấu, không thêm bớt". ai thua người đó đăng báo Tuổi trẻ công khai xin lỗi đối phương 3 kỳ liên tiếp."

Hà hà, Vital mời cái ngữ Poca ấy gọi điện cho Black tui trực tiếp nhé, thích thì chiều: 0903309363, thách thấu là tự vả vào mặt chứ còn phải đăng xin lỗi trên báo mà làm gì... webtretho mà cũng đòi đi phượt...
 
Cuối năm lại có chuyện hài, cũng là một câu chuyện lý thú để nói ngày đầu năm hehe. Cái ngày 20/11 vừa mới qua được 3 ngày thôi chớ mấy ...
 
CƯỜI TÉ GHẾ VỚI CHUYÊN GIA CHÉM GIÓ mihtua
Lúc nào cũng ra vẻ bận rộn,đi chỗ nọ chỗ kia khoe gặp người nổi tiếng ,khoe ăn chơi Thấy vẫn chưa đủ “đô”, mihtua tiếp tục post tấm hình lên . Nhìn nhân vật thì đúng ,chỉ là trong hình có cảnh nhưng không có người, chắc hình chụp lúc mihtua... đi vắng (?).Mà đúng kiểu chụp trộm người ta ,sao nhân vật chính lại phải ngoái cổ ra sau vậy ?Chắc để chửi thằng nhòm trộm

t559136.jpg
xon-xao-clip-tien-si-chem-gio-khien-canh-sat-dau-dau.jpg


Cư dân mạng đã quá quen thuộc với những lời “tự sướng” của các mem quen thân với các sao, cứ như thể là người trong nhà hoặc ít nhất cũng là bạn bè chí cốt
[B]Tuy nhiên, nếu xét về góc độ “chém” đẳng cấp thì có vẻ như mihtua cần phải học hỏi thêm chip,blackhill:)) Cố lên tua ơi


Tôi đi chơi về rồi đây các hiệp sĩ nái xề ơi.

Sáng nay đi ăn phở Bát Đàn, tình cờ có gặp diễn viên Thu Hà. Trùi ui, người đâu mà đẹp dịu dàng, giọng nói nhẹ nhàng dễ thương, thanh lịch trong từng lời nói. Tự nhiên tôi lại nghĩ đến các hiệp sĩ dũng cảm thuộc hịp hội đòi quần chip đến với chúng ta từ chợ giời wtt mà tôi thương quá, lủi thủi tự kỉ trong xó nhà, xù lông *** với mọi thứ xung quanh, sẵn sàng cắn tất cả những ai động đến hịp hội, hằn học với những người có cuộc sống khác biệt so với mình, đời sao mà bất công wa' . Tuy nhiên thế mới là xã hội, nhờ có cái hịp hội của các hịp sĩ mà tôi biết trân trọng cuộc sống hơn :LL

Ăn sáng uống cafe cả buổi, đến trưa thì lại vất vả lên hồ Tây ngồi ăn cá om dưa, ngồi ngắm hồ Tây mù sương uống rượu thiệt là phê quá đi (c) chả còn tg nhớ đến các hịp sĩ và cuộc trường kỳ đi tìm diễn viên hài Công lý, giờ mới về nhà ôm lon bia ngồi xem bóng đá cuối tuần, hưởng thụ cuộc sống thật là sung sướng :)) :))

Các hịp sĩ cho hỏi là đấu tranh đến đâu rồi (NT)

P/s: bổ sung cái ảnh người đẹp Thu Hà cái :L


[
 
Last edited:
Có những người giàu nhưng chưa chắc đã sang. Có những kẻ đi nhiều nhưng chưa chắc đã hiểu rộng. Lại cũng có kẻ làm thầy nhưng chưa chắc đã học chữ KHIÊM!
 
Đi với Bụt mặc áo cà sa
Đi với ma mặc áo giấy
Đời vậy thôi mà. Cũng may mà còn có bác blackhill và mihtua, chứ nếu ko thì những người phản đối ghét bỏ Chip đều nghĩ rằng cả xã hội ai cũng nghĩ như các bạn. Ko nói kiểu vậy thì làm sao nói lại những người quá "lịch sự", và "vua suy diễn" như các bạn :). Tôi có một suy nghĩ giá như tình cờ ngoài đời mà các bạn gặp bác blackhill hay mihtua, ko bàn đến cái topic này, ko chừng các bạn nói chuyện quên thời gian luôn ấy chứ. Đọc theo cái topic này cũng khá lâu, và cũng đã gặp bác Blackhill ngoài đời ( để hỏi kinh nghiệm đi phượt xuyên nước Mỹ vì năm sau vc tôi cũng làm một chuyến). Tôi chỉ có cảm nhận bác đi nhiều biết rộng, phóng khoáng, lạc quan vui vẻ, tài giỏi, đóng góp nhiều cho sự phát triển của đất nước. Riêng anh mihtua thì chắc chắn là người vui vẻ lạc quan rồi. Like mạnh mihtua luôn!!! Trình đối đáp cũng quá chuẩn!!! Thôi, chúc các bạn anti cuối tuần vui nhé!! Các bạn đã có kế hoạch đi đâu dịp lễ cuối năm này chưa?
P/s: dự là các bạn cũng cho là tôi bợ đỡ người nổi tiếng, nên thôi cũng nói luôn cho biết dù bị cho là chém gió kaka, tôi tự do về thời gian và tài chính, muốn đi đâu thì đi, muốn làm gì thì làm nên cũng ko cần lợi dụng ai cái gì, và do rảnh nên cũng vào đây đọc thường xuyên cho vui. Tối nay thì cả gia đình tôi đi du lịch ở Nhật 1 tuần nên rất tiếc là có thể ko vào xem cái topic này được trong 1 tuần. À mà tôi suy đoán thông qua cách bàn luận trên đây, thông qua việc tôi đã gặp bác blackhill ngoài đời, dù bạn ném đá bác blackhill kiểu gì đi nữa, thì tôi tin một điều là các bạn có khi còn chưa đủ trình để là học trò bác í đâu =))
Mà coi bữa nào quỡn tôi sẽ thử phân tích những gì tôi học được từ topic này và kể các bạn nghe cho vui!
 
Last edited:
Có những người giàu nhưng chưa chắc đã sang. Có những kẻ đi nhiều nhưng chưa chắc đã hiểu rộng. Lại cũng có kẻ làm thầy nhưng chưa chắc đã học chữ KHIÊM!
Ui, bác TravelBug cũng quan tâm đến topic này à! Cháu chào bác!!! Cháu rất thích đọc những bài chia sẻ về những chuyến đi của bác. Tháng 5 vừa rồi tụi cháu cũng làm được chuyến đi Sydney, rất thú vị bác à. Cháu còn một mơ ước là được đi Pháp làm một chuyến theo dấu chân của hai bác Bọ đó. Nhất định sẽ thực hiện được! Bác gái có khỏe ko ạ? Cháu chỉ mong về già mà còn đủ niềm đam mê và sức khỏe để dung dăng dung dẻ chu du khắp chốn như hai bác thôi! Chúc hai bác luôn mạnh khỏe, đi nhiều để chia sẻ cho tụi cháu học hỏi với nhé!!! :L
 
Đi với Bụt mặc áo cà sa
Đi với ma mặc áo giấy
Đời vậy thôi mà
....
À mà tôi suy đoán thông qua cách bàn luận trên đây, thông qua việc tôi đã gặp bác blackhill ngoài đời, dù bạn ném đá bác blackhill kiểu gì đi nữa, thì tôi tin một điều là các bạn có khi còn chưa đủ trình để là học trò bác í đâu =))
Mà coi bữa nào quỡn tôi sẽ thử phân tích những gì tôi học được từ topic này và kể các bạn nghe cho vui!
ĐỪNG SỈ NHỤC NHỮNG NGƯỜI NHÀ GIÁO CHÂN CHÍNH NHƯ THẾ CHỚ ? Cứ như bác nói thì sẽ chả còn những thầy cô tận tụy uốn nắn từng học sinh cá biệt và cũng nên tháo luôn tấm bảng "Tiên học lễ, hậu học văn" được đặt ngay chính giữa từng phòng học xuống đi.
Thế các member WTT làm gì đụng chạm tới mihtua mà bị chửi là "những con mẹ vú xệ" nhỉ ? Hay là đây cũng là cách nói "vui" của "người vui vẻ lạc quan" ?
Nếu ko có những người "suy diễn" như chúng tôi thì đời nào có chuyện từ sự thật 100% biến thành có 20% giả dối như thần tượng của bác từng nói nhỉ ?
Chả ai bàn về cái tài, người ta chỉ đang nói về cái ĐỨC.
 
Last edited:
Xin chào tất cả các ace, và cả những vị đáng tuổi cha/chú/dì của V nữa...

V đã từng bình luận 2 lần, nhưng dường như mọi người vẫn còn đang rất giận nhau. Thôi thì bất quá tam, mong mỏi với những lời tâm huyết, V sẽ được làm giọt mưa, dập tan cơn nóng giữa tiết đông trong topic này.
Đầu tiên, tôi rất mong mọi người hãy bình tĩnh mà suy xét lại, thật sự không đáng để đi quá xa như thế này. V đứng bên ngoài, là kẻ ở giữa, không theo ai cả, chỉ mong sự hòa thuận luôn được duy trì ở Phượt. Có thể chúng ta biết nhau qua sở thích du lịch, đam mê khám phá, mua - bán đồ đi Phượt... Nhưng dù là gì thì việc chúng ta công kích ở đây, và đi quá xa với những trò thách đố cá nhân, làm xấu mặt nhau ấy, liệu có phải là cách để các vị cảm ơn những người đã tạo nên sân chơi chung này?
Dù giàu hay nghèo, đi nhiều hay chỉ quanh quẫn ở nhà, thì quỹ thời gian của chúng ta đều như nhau cả: có 24 giờ / ngày. Cho rằng nếu cứ 1 ngày các vị dành tổng cộng ~ 1 giờ để chờ đợi, F5 và để suy nghĩ, viết các bình luận nói xấu nhau trong topic này... Thì trong 1 tháng, các vị sẽ mất đến 30 giờ - tức hơn 1 ngày. Các vị không thấy rằng mình đang phí phạm cuộc đời để nuôi dưỡng sự ganh ghét nhau sao? Bỏ ra cả đời để yêu thương thì quá ít, nhưng chỉ một phút giây khó chịu thôi cũng đã quá nhiều rồi. Chẳng phải thế sao các vị?
Lấy ví dụ từ bác blackhill chẳng hạn: Nếu bác kiếm được $1000 / ngày, thì việc bác phí 30 giờ / tháng chẳng phải đã mất hơn $1000 / tháng để tranh luận với những người bác còn chưa biết họ là ai nữa? Quá sang đấy bác ạ !

Còn với những vị đối lập (có vẻ áp đảo với số đông hơn), còn chơi sang hơn cả bác blackhill. Bởi lúc nào V ghé qua cũng thấy các vị có ít nhất 2 nick trực sẵn ở topic này, từ sáng đến tối, thỉnh thoảng lại F5, chờ có người bình luận trái ý là vào "dàn pháo" dập ngay.
Từ một nội dung là "Thảo luận xung quanh topic "Xách balô lên và Đi - 2", các vị đã biến nó thành cuộc không kích cá nhân không biên giới, xuyên Diễn Đàn, từ WTT mang sang cả Phượt. Nếu đi học, tôi là người chấm điểm, sẽ cho mọi người 1 điểm và phê ngay: Lạc đề !
Nói thẳng, với cách suy nghĩ, hành động như mọi người bây giờ, close topic là phải !

Nếu điều các vị nói là sự thật, chỉ cần 1 người, 1 ý kiến, và 1 lần nêu lên là đủ. Nhưng nếu là sai trái, thì có cả xã hội nhảy vào áp đảo, cũng chẳng đánh bật nổi 1 sự kiên định cùng lẽ phải.
Có điều... hai phe nói qua, rồi nói lại quá nhiều. Ban đầu thì nói ý kiến đúng-sai về cuốn sách; giờ lại muốn áp đặt cả suy nghĩ lên người khác. Thật vô nghĩa khi làm như vậy, bởi cái tôi trong mỗi con người quá lớn, chẳng ai có thể thay đổi bằng cách nghe những lời như tát nước vào mặt vậy đâu các vị ạ.

Nhìn thẳng vào vấn đề của topic này hiện nay: Các vị quá mất bình tĩnh, vừa đọc bình luận trái ý đã vội nóng mặt, bấm ngay cái Dislike, rồi tuôn ra một tràng giận giữ, với những lời lẽ khó nghe. Có lẽ cũng vì nóng giận nhanh quá mà mọi người chưa kịp nghĩ đến các "lời hay ý đẹp" chăng? Đắc nhân tâm là bài học vỡ lòng của người làm nghề đào tạo, cả người làm cha, làm mẹ nữa...

Ý vắng tình dài, V cũng không dám bình luận nhiều, không dám nêu quan điểm cá nhân vì tôi rất sợ mình bị cuốn vào sự đả kích, thị phi ở trong topic này. Mong mọi người hay suy xét lại, dĩ hòa vi quý đi thôi. :)

p/s
:

- Góp ý chút: Các vị có kiếm được nhiều tiền, đi du lịch cả thế giới đi nữa thì cũng chỉ là phục vụ mục đích cá nhân thôi. Có tiếp tục thảo luận thì mọi người nên đi theo đúng chủ đề của topic, đừng nêu ra những điều đó ở đây vì rõ ràng không phù hợp đâu ạ. :)
- Mẹo để mọi người không post những lời khó nghe, bực bội theo cảm xúc nhất thời đó là: khi đọc xong bình luận, khoan post vội, hãy làm điều gì đó, hít thở đều và quay lại viết khi đã cân bằng cảm xúc. Một cách khác nữa là cứ post bài xả stress thoái mái, sau đó khi đã thấy khá hơn, hãy đọc lại bài của mình, nếu thấy khó nghe thì edit lại. :)

_____________

* Những dòng trên cũng là những lời cuối V muốn khuyên các vị. Có thể mọi người sẽ thay đổi, hoặc không. Nhưng dù là gì thì tôi cũng sẽ không quan tâm nữa, sẽ quay lại công việc mua - bán đồ Phượt của mình. Tôi không muốn cuốn sách này, hoặc những đả kích khó nghe làm mất quỹ thời gian quý báu của mình - như các vị đang làm ở đây vậy. Thời gian là thứ mà tiền không thể mua. Chúng ta chỉ có thể dùng thời gian để kiếm tiền, và cả niềm vui nữa. Nếu ở đây không vui, vậy tại sao phải vào làm gì cho mất thời gian?
Thế nhé, tôi đã cố gắng rồi. Xin chào mọi người & chúc tất cả luôn vui vẻ - khỏe mạnh. :)
 
Last edited:
Status
Not open for further replies.

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,190
Bài viết
1,150,452
Members
189,949
Latest member
lifecarenutritions
Back
Top