What's new

Fansipan Sín Chải - Trạm Tôn 20-23/4/2014

Chào các bạn, sắp tới mình dự định sẽ leo Fansipan theo cung đường Sín Chải - Trạm Tôn (dự kiến là 3 ngày 2 đêm). Mình xuất phát từ TP.HCM cùng với 2 người bạn nữa, đều là nam.
Mình chưa leo Fansipan bao giờ nên cũng chưa có kinh nghiệm, bạn nào có kinh nghiệm leo Fansipan theo cung đường này có thể chia sẻ một số lời khuyên để chuyến đi thành công tốt đẹp nhé. Bạn nào có quen tour agent nào uy tín và giá cả phải chăng thì cho mình xin luôn nhé.

Lịch trình dự kiến:

20/4: Có mặt tại HN, chuẩn bị lên tàu đi Lào Cai vào buổi tối ( nhóm mình đặt vé bay vào chiều 19/4 và ở lại HN 1 ngày, các bạn có thể lựa chọn đi ngày nào cũng được).

21/4: Sáng có mặt tại Sapa, bắt đầu hành trình chinh phục Fansipan theo cung đường Sín Chải - Trạm Tôn ( lịch trình chi tiết mình sẽ update sau khi liên hệ được với tour agent).

23/4: Chinh phục thành công đỉnh Fansipan và về lại Sapa vào 12h trưa. Nhóm mình sẽ ở lại Sapa thêm 1 ngày và lên tàu về lại HN vào tối 24/4. Các bạn có thể lựa chọn về lúc nào tùy mỗi người nhé.

Chi phí dự kiến:

Tour Fansipan Sín Chải - Trạm Tôn: dự kiến 1.500k (mình không rành lắm nên bạn nào biết thì giúp mình nhé)
Vé tàu khứ hồi HN- Lào Cai: 600k ( giường mềm không điều hòa)
Dự phòng: 500k

Tổng chi phí dự kiến: 2.600k (chưa bao gồm vé máy bay khứ hồi SG-HN nếu bạn xuất phát từ TP.HCM)

Mình sẽ chốt đoàn khi có đủ khoảng 8-10 người, mình sẽ ưu tiên những bạn nào đăng ký sớm và chắc chắn đi được. Hiện tại nhóm mình có 3 người chắc chắn đi và đã hoàn tất việc đặt vé máy bay. Theo mình biết thì đây là một cung đường tương đối khó nên các bạn hãy cân nhắc và luyện tập thể lực thật tốt một khi quyết định tham gia nhé.

Các bạn có thể liên hệ mình qua facebook tại: https://www.facebook.com/phu.tdp (các bạn vui lòng inbox cho mình là bạn tới từ phuot.vn để mình còn biết bạn là ai nhé :D).
Hoặc các bạn có thể liên lạc qua số đt: 0169 hai năm chín không 547 (các bạn cứ nhắn tin qua, rảnh mình sẽ gọi lại nhé).

Chúc các bạn cuối tuần vui vẻ!.
 
sao bác không để đến nghỉ lễ 30/4 đi, nếu đ][cj vậy cho mình join với..

Bọn mình đặt được vé rẻ VNA nên đi ngày 19/4 luôn, với lại đi 30/4 thì chi phí tour, vé máy bay và chi phí tại HN sẽ đội lên rất cao. Thêm vào đó là bọn mình đa phần đều đi làm nên đi vào chiều thứ 7 để tiết kiệm ngày nghỉ phép, chuyến đi của bọn mình kéo dài 9 ngày nhưng chỉ mất 5,5 ngày nghỉ phép thôi :D.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,554
Bài viết
1,153,641
Members
190,119
Latest member
mksportstop
Back
Top