What's new

"Cháu lên 3" - Đại hội 2 miền 22-23/8?

Nếu có khó khăn về net tớ có thể giúp, miễn là ở đó có sóng evn-telecom, mà hình như bây giờ chẳng có chỗ nào mà thiếu sóng evn =))
Cắm vào cổng usb phát là xong. Ah, có khi quảng cáo bán cái này ở phượt được
 
Tình hình biến đổi nhanh quá! Bọn mình đã mong mỏi các bạn trong SG tổ chức off SN bao lâu nay!

Bây giờ có 2 cuộc off thì ta nên cố gắng tổ chức cùng ngày. Hai chương trình nên độc lập để đảm bảo sự chủ động và thành công của cả hai. Việc giao lưu trực tuyến sẽ chỉ nên là một chi tiết thứ yếu, không nên đặt nó ở một vị trí quan trọng vì như vậy sẽ rất rủi ro do bị phụ thuộc vào những điều kiện khách quan mình không chủ động được. (Các bạn chắc còn nhớ năm ngoái chỉ có việc nối webcam giữa Hà nội và châu Âu mà còn chả ra gì).

Black ngoài này chủ động trao đổi với LE và các bác ban tổ chức trong SG để đưa ra kịch bản phù hợp cho cả hai nhé. Xem có điểm nhấn nào chung thì tốt.

Sáng mai anh sẽ nói chuyện với hai bạn Ong và Kiara. Anh nghĩ sau đó anh em mình (em, anh, anhminh, Quạt, Chitto, 2 bạn) phải ngồi với nhau một buổi để thống nhất ý tưởng.
 
Anh quản lý ở nhà hàng New O Quắn đã nghỉ việc rồi, nhưng tớ sẽ cố gắng liên hệ với nhà hàng để mình off cũng như cắm trại ở đó.

Tớ nghĩ thời gian cũng cận kề rồi, chúng ta phải nhanh chân lên nếu không sẽ không kịp, do đó tớ đề nghị các thành viên chủ chốt ở SG off với nhau trước

Tối thứ 7 này chúng ta sẽ ngồi lại với nhau để bàn bạc kế hoạch cụ thể nhé. Các bác ở SG nghĩ sao ???
 
Nhất trí, tichuot hình như chiều cn canary có hẹn off đấy hay kết hợp luôn cái nhĩ? Mình nghĩ cứ tập hợp ý kiến của mọi người xem thử có chổ nào mới nữa ko?? hôm trước đi phan thiết lão bigminh có chĩ 1 resort khá đẹp giá có 300k/phòng thôi đấy
 
Nhất trí, tichuot hình như chiều cn canary có hẹn off đấy hay kết hợp luôn cái nhĩ

Off đó để đi Bali ku ơi, không tiện đâu. Tớ chỉ mong muốn mọi người cùng ngồi lại với nhau vạch ra kế hoạch, ai làm việc gì, để cho buổi off Phượt được tổ chức tốt đẹp hơn. Chứ off chung 2 cái sẽ bị loãng liền hà.
 
Nghe ọp iếc mà đổ mồ hôi lưỡi ướt hết bàn phím roài. Kẹt cái đang có lịch vào SG vào từ 19-23, thế mới đau! ( hay là off cùng nhóm SG cái nhẩy ??) Hôm nay nghe lệnh triệu tập của bác Xỉ Vỉ Ẻn, máu và lửa lại nổi lên đếch chịu được. Bẩu lùi ngày thì chắc các bác không ưng rồi! thôi để em tính! 2,3 ngày nữa mới quyết được. Ong là Ong vote cho cái Thung Nai. Nếu đi được thì các bác sắm cho em cái cột. Lần trước đi quyết múa bụng ở Thung Nai với ANSON, ấy vậy mà nhạc chả chả đủ đô, rượu chả đủ mềm môi nên chửa ngoáy được cái nào, vẫn đang ngứa hết cả ngáy lên đây!:))
 
Còn một điểm nữa ko biết các bạn ở SG nghĩ sao : "Biển Hồ Cốc" cn tuần này sẽ được hội câu cá 4so9 tổ chức sn thuận lợi thì đó là chỗ quen của lão sami từng tổ chức ăn uống ngủ nghê cho cả trăm người của 4so9 còn nhược điểm là cảnh chẳng có gì
 
Hôm qua mới được CVN thông báo, chửa biết ý kiến của các bác thế nào em đã tương ngay địa điểm em khoái: Đảo Cát Ông quê iem roài.

Ở đấy độc có hơn chục phòng nhà ranh vách liếp, bãi biển riêng chả chung chạ với bố con thằng nào, chỉ có ta với ta, chắc sinh hoạt tập thể tốt, bơi, câu, lặn, bóng chuyền, bóng đá,... cả vài cái cột xinh xinh nữa, chả thiếu cái giề. Nhưng nghĩ lại thì cũng nhiều bất tiện: Đi lại lách cách, điện chạy máy nổ, wifi chắc chả có, kể mà không có 2 nơi off thì còn được. Thôi thì đợi em tí, em post vài cái ảnh lên để các đại gia xem thế nào.
 
Hôm qua hơi lo về phần hình ảnh vì các bạn toàn thích hoạt động về đêm, nhưng sáng nay CVN thông báo sẽ mua 5D mkII nên thở phào coi như mọi chuyện xong.
Ps : nếu cần anh CVN tặng luôn máy cho đại hội nhé, cảm ơn.
 

Hỏi Phượt

Forum statistics

Threads
56,634
Bài viết
1,154,188
Members
190,154
Latest member
tranquochuy86
Back
Top