[Hỏi đáp] Các bác cho em hỏi gấp tuyến đường đi Sài Gòn - Phan Thiết - Vĩnh Hy - Đà Lạt

Các bác cho em hỏi gấp tuyến đường đi Sài Gòn - Phan Thiết - Vĩnh Hy - Đà Lạt

Em thấy trên diễn đàn có nhiều người phượt cung đường này, nhưng em cần biết thêm thông tin nữa nên mong các anh chị trả lời gấp dùm e mấy câu hỏi sau, vì dự định là vừa thi xong tranh thủ đươc nghỉ phóng đi ngay
- Tuyền đường đi nhứ thế nào ạ
- Thời gian khoảng bao lâu
- Những địa điểm đẹp trên đường đi
- Tụi em đi 2 xe máy 4 người cần mang theo những gì ạ và CHI PHÍ khoảng bao nhiêu ạ
Do tụi em còn ít kinh nghiệm chưa đi đâu nhiều nên mong anh chị giúp đỡ kĩ càng tí ạ, quan trọng là phần đường đi, em chỉ ngán vụ đi lạc thôi, cám ơn nhiều

Re: Các bác cho em hỏi gấp tuyến đường đi Sài Gòn - Phan Thiết - Vĩnh Hy - Đà Lạt

Không thấy ai vào nên mình chia sẻ những gì mình biết nhé.
Cung này mình đi 2 lần, hồi Tết và hồi tháng 7
- Bạn xuât phát theo hướng phà Cát Lái tầm 4h sáng, wa phà theo hướng Long Thành, từ đây bạn có thể đi 2 đường :
QL1 : đến đoạn Long Thành rẽ trái đường DT769 đi hướng Cẩm Đường wa Long Khánh (đoạn này vắng và đường đẹp, phóng thoải mái) đổ ra QL1 về Phan Thiết. Ưu điểm : gần.Khuyết điểm, QL1 đường xấu, xe tải nhiều, CSGT ko lường tr đc -> chạy chậm,ko có cảnh đẹp -> đi oải.
Ven biển : Bạn đi thẳng ra Bà Rịa, rẻ trái đi hướng Phước Hải - Đèo Nước Ngọt - Lộc An - Hồ Cốc - Hồ Tràm - La Gi - Phan Thiết. Ưu điểm : đường ven biển tuyệt đẹp, mát mẻ, cảnh đẹp, ko có CSGT(hoặc ít vì mình chưa bao giờ gặp). Khuyết điểm : xa hơn tầm 60-70km
Ra đến Phan Thiết cũng có 2 đường : lại ven biển gần hơn kha khá nhưng đường toàn cát khó đi, hoặc rẽ trái đoạn Bàu Trắng để theo DT716 ra QL1A, đường xa hơn, bù lại rất vắng, đường rất đẹp, phẳng lì, ko có nhà cửa, 2 bên chỉ có cát sỏi.Nhưng cua gắt, đi cẩn thận.
Cứ theo QL1 ra Phan Rí, Liên Hương, Phan Rang, ngủ lại 1 đêm, sáng hôm sau dậy sớm hỏi đường ng ta đi Vĩnh Hy.
KS ở Phan Rang thì đường Ngô Gia Tự tầm 200k/đêm.
Mình đi lần 1 ven biển, 4h30 đến 7h chiều đến Phan Rang (chạy chậm, dừng chụp hình, tránh CSGT)
Đi theo hướng QL1 thì 4h30 đi đến 3h30 chiều đến Phan Rang (chạy 1 hơi, nghỉ 2 lần, khoảng 1 tiếng), ghé vào ăn banh canh Nhường, mình ra đến Cam Ranh là 5h, ngủ lại hôm sau ra Bình Ba
Từ Phan Rang theo QL 27 lên Đà Lạt tầm 127km, đường đẹp, có đoạn nhỏ sửa chữa chạy cẩn thận, lên đèo chạy cẩn thận là đc vì đèo làm đường xong rồi( lần Tết mình đi chưa sửa xong, đúng đuối), 9h đi 12h trưa tới.
Từ Đà Lạt về SG mình chạy 1 hơi 9h đến 3h chiều có mặt Q.3, chạy chậm chắc 8 tiếng.
Địa điểm đẹp :
Đi ven biển mới có, Lộc An, La Gi (nhớ ghé hải đăng Kê Gà) có vườn thanh long ra hoa chụp đẹp, ven biển thì toàn biển, đi ban ngày có vô số cảnh đẹp, view đẹp tha hồ chụp choẹt :), Mũi Né có đồi cát, có Bàu Trắng... Ra đến Phan Rí, Cà Ná có bãi biển ven QL khá đẹp.
Đến Vĩnh Hy thì bạn đi vào đó, thuê thuyền( 50k/ng), ngắm san hô, ghé bãi tắm, lên bè ... Sau đó đi dọc theo luôn (ko quay lại) ôm theo núi Chúa, có đường đèo, chính là cái đẹp nhất của Vĩnh Hy :) vòng ra Cam Ranh xuôi theo QL1 về lại Phan Rang.
Vật dụng thì giấy tờ các kiểu, thuốc đau bụng, nhức đầu, dầu gió, áo mưa, bao nylon ... mặc quần áo gọn nhẹ thoải mái, chống nắng kỹ vào vì cái nắng ở đó nó khủng lắm :))
Chi Phí thì vợ chồng mình đi cả cung 5 ngày 4 đêm ở ks bình dân ăn đồ ngon tầm 4tr5 luôn xăng xe (tầm 500k).
Sợ lạc đường thì bạn nên tham khảo kỹ trên Google Maps đã quá kỹ càng rồi. Hoặc download Here Maps, đt có đăng ký 3G là ok, mình toàn mò Maps mà chạy

cám ơn bác rất nhiều, như vây la chi tiết lăm r ạ

Không thấy ai vào nên mình chia sẻ những gì mình biết nhé.
Cung này mình đi 2 lần, hồi Tết và hồi tháng 7
KS ở Phan Rang thì đường Ngô Gia Tự tầm 200k/đêm.
Địa điểm đẹp :

Bác cho e hỏi, nêu e chi tơi VH r quay trở về SG thi thời gian khoảng bao lâu ạ, vơi lai bác có chạy đêm k, chi phí 4 nguoi khoảng bn bác ?

Vấn đề là các bạn có thể đi được bao xa trong 1 ngày, cá nhân mình sức khỏe ko tốt lắm nên 1 ngày chỉ dám chạy khoảng 300km, còn nếu các bạn tự tin sức khỏe tốt thì ngay ngày đầu tiên đã có thể chạy 1 mạch ra tới Vĩnh Hy luôn rồi. Nhưng đi như vậy thì rõ là ko ổn vì bạn ít có thời gian ở lại 1 nơi để vui chơi và thăm thú. Theo mình bạn nên đi 4 ngày 3 đêm, không nên chạy đêm vì đường khá vắng và không có đèn đường, ngày đầu nên dừng lại ở Phan Thiết hoặc Mũi Né để vui chơi, ngày hôm sau ra thẳng Vĩnh Hy, rồi Cam Ranh, sau đó đáp chuyến tàu ra thẳng Bình Ba chơi, ngày kế tiếp về lại Cam Ranh, quay về Phan Rang và đi tiếp lên Đà Lạt, ở lại chơi 1 đêm rồi chạy 1 mạch từ Đà Lạt về Tp.HCM.

Nếu bạn thấy hành trình trên quá sức thì bạn có thể lựa chọn hành trình khác vừa sức hơn, nhưng có lẽ sẽ mất thời gian hơn

Thân

1 phần vì công việc nên mình chỉ có thê gói gọn trong 3 ngay 2 đêm hoăc quá lăm là 4 ngày 3 đem và 2 là muôn thong thả ngăm cảnh rong chơi nên minh muôn rut lai hanh trinh chư không muôn phóng lẹ, phí cảnh đep lăm

Chừng nào các bạn đi vậy. VC mình dự tính sang tháng 1/2015 cũng sẽ đi gần giống cung đường này Sài Gòn - Phan Thiết - Vĩnh Hy - Nha trang - Tuy Hòa-Quy Nhơn. Nếu có thể đi chung từ SG ra tới Cam Ranh

- Tuyền đường đi nhứ thế nào ạ
- Thời gian khoảng bao lâu
- Những địa điểm đẹp trên đường đi

Bác làm mình lại ngứa chân nữa rồi,chắc lên kế hoạch vào dịp tết Tây luôn.
Chia sẻ với bác thế này.bác đi Vĩnh Hy nên chọn cung đường ven biển như các bác ở trên đã nêu,mình chỉ bổ sung thêm tí thôi.
Nếu bác có được 5 ngày đi.bác ra hẳn Nha Trang rồi vòng lên Đà Lạt,đường nào cũng tuyệt vời hết bác đừng lo.
Vĩnh Hy mình nghĩ bác chỉ nên đi ngang và tham quan thôi.
Đoạn từ Lộc An cho đến giáp ranh Bình Thuận hay có chốt CSGT bắn tốc độ,mình gặp chốt này 2 lần rồi vào lúc sau 11g30 sáng.Nhớ rất kỹ đi và về đều thấy.Bác lưu ý nhé
À bác nhớ đổ xăng đầy nếu xe bác chứa ít.
Còn chi phí mình đi 4ngày 2người hết 5triệu à.ăn uống thả ga

Mình ko có chạy đêm vì mình bị cận. Như bác Lincol nói, khuyên bạn ko nên chạy thẳng ra VH mà hãy nghỉ lại Phan Rang, sáng sớm ra VH, sẽ thấy cảnh đẹp nhìu hơn, có sưc khỏe mới khám phá đc.
Nói chung nếu có sức thì đi thôi, do mình ko đc nghỉ nhiều nên tranh thủ chạy 1 mạch ra đến Cam Ranh là 440km cũng bình thường, ko thấy đuối. Nếu ko đi Đà Lạt thì cung này chỉ mất khoảng 3 ngày, vì Phan Rang ngoài Vĩnh Hy ra cũng ko có nhìu cái để khám phá, nếu 4 ngày thì bạn suy nghĩ sang Bình Ba luôn.
Cung này chỉ VH thì chi phí sẽ rất rẻ. 4 người mất 1tr xăng xe, 500k KS, ăn uống nữa thì tầm 4tr là thoải mái. Tốn kém là Đà Lạt thôi
Mùng 3 Tết này mình lại đi Nha Trang Đà Lạt, chỉ đi 2 người thôi, thèm quá rồi . :)

CAM KẾT TẠI HANGMYNGAYVALUON.COM - Hàng xách tay chính hãng 100%
Call : 0906240279
( Viber ,Zalo ,Beetalk )

Xin chào các bạn , hiện tại mình đang có bán các loại hàng Mỹ ví dụ như dầu thơm aber , holister , son môi , dưỡng mi , lăn khử mùi , sữa tắm và dầu gội cho nam và cả nữ , ...
Ngoài ra còn bán các loại như sữa ông chúa giúp xương săn chắc , nước uống trắng da chỉ trong 1 tháng , ...
Giá rẻ nha mọi người , mại dô mại dô
Các bạn có thể tham khảo tại web : hangmyngayvaluon.com
và đừng quên like cho mình fanpage nha
facebook.com/Hangmyngayvaluon
Nếu các bạn thấy thắc mắc gì hay muốn biết thêm thông tin chi tiết thì inb cho mình nha Cảm ơn các bạn đã đọc.
GIÁ RẺ BẤT NGỜ NHA MẠI DÔ HIHIHI

Nhau thai cừu Rebirth Lanopearl Úc 3000mg hộp 60 viên - Trẻ hoá da từ bên trong
Giá: 1.250.000 đ

Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme
Giá thị trường: 3,900,000
Giá tại đây: 2,500,000

Collagen trái lựu Giá: 680.000 đ Neocell COLLAGEN + C POMEGRANATE Liquid 16 Oz (473ml) Made in USA. Hàng xách tay Mỹ. 100% Authentic

Nước hoa Aqva Marine Giá: 1.300.000 đ, GIÁ THỊ TRƯỜNG 1.600.000 đ

Pure White Collagen Shiseido
Giá thị trường: 650,000đ
Giá tại web: 580,000đ

Massage làm trắng da chiết xuất cà chua
Giá thị trường: 300,000đ
Giá tại web: 215,000đ

ngoài ra còn rất nhiều mặt hàng khác ở trên web

ĐĂNG BỞI: ****************.COM - THIẾT KẾ WEB THEO YÊU CẦU TRỌN GÓI 1,990,000 VNĐ